Chủ nhật, 23/02/2025, 12:10:04 PM (GMT+7)

Roadshow giới thiệu Công ty cổ phần Thế Giới Số

(18:46:03 PM 28/07/2015)
(Tin Môi Trường) - Chiều ngày 28/7 tại TP Hồ Chí Minh, Công ty cổ phần Thế Giới Số (Digiworld)- Nhà phân phối CNTT số 2 Việt Nam đã tổ chức Sự kiện Roadshow giới thiệu Công ty cổ phần Thế Giới Số (Digiworld).

Roadshow[-]giới[-]thiệu[-]Công[-]ty[-]cổ[-]phần[-]Thế[-]Giới[-]Số[-]

Ông Đoàn Hồng Việt, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty cổ phần Thế Giới Số (Digiworld) phát biểu


Công ty cổ phần Thế Giới Số (“Digiworld”) được thành lập năm 2003, sau hơn 10 năm hoạt động hiện là công ty phân phối sản phẩm IT và điện thoại di động hàng đầu ở Việt Nam, nằm trong danh sach 500 công ty lớn nhất Việt Nam VNR 500 từ năm 2007 đến nay .

Sứ mệnh của digiworld là Nâng tầm Việt Nam– không gì không thể.

Digiworld hiện là nhà phân phối sản phẩm IT và điện thoại cho các tên tuổi lớn như: Acer, Asus, HP, Dell, Toshiba, Samsung, Gateway, Genius, Logitech, Belkin, APC, Lenovo, Fuji Xerox, Nokia, Alcatel, Lenovo, AOC, Ricoh, Wiko, Xiaomi.

 

Roadshow[-]giới[-]thiệu[-]Công[-]ty[-]cổ[-]phần[-]Thế[-]Giới[-]Số[-]

 HĐQT  Công ty cổ phần Thế Giới Số (Digiworld) tham gia Roadshow


Digiworld có mối quan hệ lâu bền với nhà sản xuất, hỗ trợ họ trong việc phát triển thương hiệu và bán hàng ở Việt Nam. Công ty cung cấp tất cả các dịch vụ bao gồm marketing, kho vận chuyển, và dịch vụ sau bán hàng.

Với một hệ thống phân phối rộng khắp đến 6,000 nhà bán lẻ khắp 63 tỉnh thành ở Việt Nam, hệ thống ERP của SAP, Digiwold đã thành công đưa các phẩm đến người tiêu dùng một cách hiệu quả nhất. Năm 2014, Digiworld đạt doanh số 230 triệu đô la Mỹ, tăng trưởng 60% so với năm 2013.


Năm 2014, Digiworld đã có thêm các thương hiệu mới như Wiko, Xiaomi, Ricoh. Năm 2015, Công ty đã ký với OBI và đang thương lượng với một số nhãn hàng lớn khác.

 

Ngoài việc nằm trong top 500 công ty lớn nhất Việt Nam VNR500; Digiworld còn nằm trong top 5 ICT Việt Nam.

 

Roadshow[-]giới[-]thiệu[-]Công[-]ty[-]cổ[-]phần[-]Thế[-]Giới[-]Số[-]

Toàn cảnh Roadshow giới thiệu Công ty cổ phần Thế Giới Số

TMT
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Roadshow giới thiệu Công ty cổ phần Thế Giới Số

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

VACNE 30 năm
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Hội BVTN&MT Việt Nam
 Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.

KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI