Doanh nghiệp
“Ngày hội tung hàng Tết 2015”
(11:33:27 AM 27/11/2014)Ảnh: TL
Ngày hội diễn ra hết sức sôi nổi với sự tham gia của 36 doanh nghiệp và hàng trăm sản phẩm Tết tham gia chào hàng đã thu hút gần 1.000 tiểu thương đến từ 45 chợ trong các vùng nội và ngoại thành của Tp.HCM, các nhà phân phối và hệ thống bán lẻ nhiệt tình tham dự. Đến với ngày hội để ủng hộ hàng Việt còn có các thành viên CLB Đại sứ hàng Việt đã gắn bó cùng doanh nghiệp và tiểu thương trong những năm qua như: NSƯT Kim Xuân, NS Trung Dân, các diễn viên Quang Thảo, Đình Toàn, Phương Dung...
Tại ngày hội, 21 doanh nghiệp HVNCLC mang đến các sản phẩm thuộc nhiều lĩnh vực như: Thực phẩm tươi, đông lạnh; Đồ uống không cồn; Nước chấm gia vị; bánh kẹo, thời trang, đũa mỹ nghệ, may thêu... Đồng thời, 15 doanh nghiệp đặc sản làng nghề từ các tỉnh An Giang, Đồng Tháp, Trà Vinh đã đem đến ngày hội nhiều sản phẩm đặc trưng, mang đậm nét văn hóa ngày Tết của người Việt như: Rượu Sen hồng, rượu Xuân Thanh, rượu Vĩnh Khang, chả hoa, bánh tét, nước mắm rươi, đường thốt nốt, lạp xưởng bò, bì mắm, khô cá, nem...
Theo báo cáo mới nhất của Nielsen Holdings N.V (Nielsen, công ty nghiên cứu thị trường và quảng bá toàn cầu) về thị trường Tết 2015, hơn 50% nhà bán lẻ dự đoán sức mua giảm so với Tết năm 2014 và gần 50% nhà bán lẻ dự tính giảm trữ hàng cho Tết này. Cạnh tranh ngày càng gia tăng, đòi hỏi mối liên kết chặt chẽ hơn giữa nhà sản xuất với các nhà bán lẻ.
Trong một cuộc trao đổi với các giám đốc tiếp thị thuộc Marketing manager club (BSA) gần đây, chuyên gia của Nielsen cũng cho rằng, mặc dù Tết Nguyên đán năm nay đến trễ nhưng doanh nghiệp vẫn cần làm việc sớm hơn với các nhà phân phối, đối tác bán lẻ của mình. Đây cũng là một lý do khiến Ban tổ chức tổ chức Ngày hội Tung hàng tết 2015 rất sớm. Hoạt động này tiếp nối hàng loạt chương trình nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận thị trường, đồng thời tạo cầu nối gia tăng sức cạnh tranh của chuỗi chợ truyền thống tại Tp.HCM.
Bà Hồ Đức Minh, Phó giám đốc Trung tâm BSA, chánh văn phòng Hội DN HVNCLC cho biết: “Chúng tôi thấy rằng việc giúp doanh nghiệp đẩy mạnh tiêu thụ trong mùa Tết 2015 là một thách thức không nhỏ. Tuy nhiên, trong khả năng của mình, cùng với sự quan tâm của Sở Công thương Tp.HCM, trợ lức của CLB Người bán hàng số 1, CLB Đại sứ hàng Việt, của lực lượng tiểu thương rộng rãi trên địa bàn thành phố, chúng tôi tin là sản phẩm Việt, đặc biệt là hàng Việt Nam chất lượng cao và sản phẩm làng nghề sẽ tìm được chỗ đứng riêng mình trong mùa Tết này!”.
Bạn cũng có thể quan tâm:
- Cựu thị trưởng Oakland Sheng Thao và ông David Dương có thể ngồi tù 35 năm
- Quảng Nam: Hàng chục cụm công nghiệp không có nhà máy xử lý nước thải tập trung
- Bộ Nông nghiệp báo cáo Thủ tướng về tình trạng lúa chết ở Hậu Giang
- Vinamilk tạo nhiều dấu ấn tại triển lãm quốc tế ngành sữa 2024
- Yêu cầu nhà máy xử lý chất thải ở Bắc Ninh khắc phục các tồn tại
- Chuyển hồ sơ vụ sân golf Đồi Cù ở Đà Lạt cho công an
- Bộ TN-MT kiểm tra thực địa dự án pin mặt trời 600 tỷ đồng ở Yên Bái
- Bình Thuận thanh lý hợp đồng đơn vị đánh giá tác động môi trường hồ Ka Pét
- Siemens trở thành đối tác cho chương trình phi phát thải carbon tại các nhà máy của HEINEKEN
Bài viết mới:
- Dự báo thời tiết Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 (19/01/2025)
- Cây Thiên tuế hơn 200 tuổi ở Bến Tre được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (16/01/2025)
- Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái trực tiếp trao Bằng công nhận Cây di sản Việt Nam cho đại diện Khu bảo tồn Chế Tạo huyện Mù Cang Chải (06/01/2025)
- Những cây cổ thụ đầu tiên của Thành phố Hồ Chí Minh được công nhận Cây Di sản Việt Nam (06/01/2025)
- Công nhận 156 Cây di sản Việt Nam tại Vườn Quốc gia Bái Tử Long (23/12/2024)
- Thống nhất tên gọi Bộ Nông nghiệp và Môi trường sau hợp nhất hai bộ (20/12/2024)
- Cây Đa Tía trên 120 tuổi được công nhận Cây Di sản Việt Nam ở Nam Định (16/12/2024)
- Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên triển khai nhiều mô hình hay, cách làm tốt về giảm nhựa (16/12/2024)
- Đổi mới nội dung và phương thức hoạt động là giải pháp quan trọng nâng cao chất lượng tổ chức hội đáp ứng yêu cầu quản lý mới (14/12/2024)
- Cây cổ thụ hơn 300 năm tuổi ở một làng của Hà Nam có hình thù độc đáo, lạ kỳ (14/12/2024)
- Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng
- Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
- Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
- Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
- Quảng Nam: Hàng chục cụm công nghiệp không có nhà máy xử lý nước thải tập trung
- Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
- Cựu thị trưởng Oakland Sheng Thao và ông David Dương có thể ngồi tù 35 năm
- Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng
- Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
- Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
- Quảng Nam: Hàng chục cụm công nghiệp không có nhà máy xử lý nước thải tập trung
- Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
- Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
- Cựu thị trưởng Oakland Sheng Thao và ông David Dương có thể ngồi tù 35 năm
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.