Thứ hai, 20/01/2025, 21:54:17 PM (GMT+7)

Microsoft PR bằng lời lẽ khiêu dâm

(21:12:31 PM 12/06/2012)
(Tin Môi Trường) - (Tinmoitruong.vn) - Những nỗ lực biến một sự kiện các nhà phát triển của Microsoft thành một cuộc hội ngộ vui vẻ đã để lại hậu quả là Microsoft phải lên tiếng xin lỗi.

 

Theo tạp chí Wired, hôm qua, ngày 10/6, Microsoft đã phải xin lỗi sau khi đoạn video giới thiệu tới hội nghị các nhà phát triển Na Uy ở thủ đô Oslo có nội dung các nữ vũ công nhảy múa cùng những lời lẽ khiêu dâm lan tràn trên mạng.

Nỗ lực biến một hội nghị các nhà phát triển thành sự kiện vui vẻ của Microsoft đã biến thành thảm họa truyền thông
 
 
Mục đích của video giới thiệu tại Hội nghị các nhà phát triển Na Uy ở Oslo tuần trước là để quảng bá cho những tính năng tiên tiến trong nền tảng điện toán đám mây Azure của Microsoft.
 

Nhưng trước khi đi sâu vào các chi tiết kỹ thuật, Microsoft làm nóng đám đông với một số vũ công và âm nhạc.

 

Trong khi các vũ công đang nhảy trên sân khấu, lời của bài hát được cho hiện lên trên màn hình video, trong đó có đoạn: "The words MICRO and SOFT don't apply to my penis", tạm dịch: "Những từ Nhỏ và Mềm không áp dụng đối với ‘cậu nhỏ' của tôi".

 

Thế nhưng, những nhà lập trình tham dự sự kiện chẳng thấy có gì là buồn cười và đương nhiên, họ thông báo ngay trên Twitter.

 

"Dành cho những ai không có ở đây: chúng tôi có đèn nháy disco, lời bài hát tồi tệ về ‘cậu nhỏ', nhạc disco và các cô gái nhảy Azure. Quá đáng sợ", một nhà lập trình đăng trên Twitter như vậy.

 

Một người khác than: "Ôi, thứ âm nhạc này có lẽ là thứ đáng xấu hổ nhất mà tôi đã từng thấy, từng nghe".

 

Không có gì ngạc nhiên khi trong một phòng đầy những smartphone, cuộc trình diễn video đã bị nhanh chóng đăng lên mạng buộc Microsoft phải ra tay kiểm soát thảm họa.

 

"Hội nghị các nhà phát triển Na Uy tuần này bao gồm một kịch bản khôi hài trong đó có những yếu tố không thích hợp và lời lẽ thô tục. Chúng tôi xin lỗi các khách hàng và đối tác và đang tích cực xem xét vấn đề này", Microsoft đăng bình luận như vậy trên một kênh video YouTube.

 

Sau đó, phụ trách truyền thông doanh nghiệp của Microsoft, ông Frank Shaw, cũng đã xin lỗi trên Twitter:

 

"Sự kiện này có ngôn ngữ thô tục, là không phù hợp và không chấp nhận được. Chúng tôi có lời xin lỗi tới các khách hàng và đối tác".

 
(Theo vnReview )
Từ khóa liên quan: Microsoft , PR , lời lẽ , khiêu dâm
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Microsoft PR bằng lời lẽ khiêu dâm

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

VACNE 30 năm
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Hội BVTN&MT Việt Nam
 Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.

KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI