Thứ bảy, 18/01/2025, 23:05:50 PM (GMT+7)

Gia hạn điều tra vụ khách hàng tố Công ty Kim Phát, Việt Hưng Phát lừa đảo

(00:01:04 AM 06/05/2018)
(Tin Môi Trường) - Vụ án khách hàng tố cáo Công ty Cổ phần đầu tư Việt Hưng Phát và Công ty Cổ phần địa ốc Kim Phát có dấu hiệu lừa đảo chiếm đoạt tài sản được gia hạn điều tra để tìm hiểu kỹ thông tin.

Viện Kiểm sát nhân dân (VKSND) TP HCM vừa ban hành quyết định gia hạn điều tra vụ án khách hàng tố cáo Công ty Cổ phần đầu tư Việt Hưng Phát Công ty Cổ phần địa ốc Kim Phát có dấu hiệu lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

 
Theo VKSND TP, sau khi nhận thông tin tố cáo của người dân, tháng 9-2017, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP HCM đã ban hành quyết định khởi tố vụ án hình sự “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”. 
 
Tuy nhiên đây là vụ án phức tạp, rất đông bị hại và người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan. Các công ty này cũng có nhiều dự án và pháp nhân có liên quan. 
 
Gia[-]hạn[-]điều[-]tra[-]vụ[-]khách[-]hàng[-]tố[-]Công[-]ty[-]Kim[-]Phát,[-]Việt[-]Hưng[-]Phát[-]lừa[-]đảo
Nhiều khách hàng vẫn đang lên tiếng tố cáo hành vi lừa đảo của công ty Kim Phát, Việt Hưng Phát.
 
Do đó, căn cứ điều 41 và 172 Bộ Luật tố tụng hình sự, VKSND TP HCM đã ban hành quyết định gia hạn thời hạn điều tra vụ án hình sự lần thứ nhất để cơ quan điều tra tiếp tục xác minh, thu thập tài liệu chứng cứ.
 
VKSND TP cũng cho biết sẽ luôn theo dõi sát quá trình giải quyết đơn tố cáo của người dân và thực hiện nghiêm túc chức năng kiểm sát các hoạt động điều tra vụ án của Cơ quan Cảnh sát điều tra.
 
Sau gần 8 tháng khởi tố vụ án nhưng cơ quan chức năng vẫn chưa công bố kết quả nhiều khách hàng mua đất nền tại công ty Kim Phát và Việt Hưng Phát đã đồng loạt gửi đơn phản ánh đến VKSND TP HCM. Bên cạnh đó, những khách hàng này cũng liên tiếp yêu cầu có những buổi làm việc, đối chất với lãnh đạo 2 công ty nói trên nhưng bất thành. 
 
(Minh Nghĩa/NLĐ)
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Gia hạn điều tra vụ khách hàng tố Công ty Kim Phát, Việt Hưng Phát lừa đảo

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

VACNE 30 năm
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Hội BVTN&MT Việt Nam
 Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.

KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI