Thứ tư, 22/01/2025, 13:10:33 PM (GMT+7)

Bảo vệ thực vật An Giang đổi tên thành Lộc Trời

(11:41:54 AM 28/08/2015)
(Tin Môi Trường) - Công ty cổ phần Bảo vệ thực vật An Giang (AGPPS), doanh nghiệp dẫn đầu trong thực hiện mô hình liên kết cánh đồng lớn ở đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL), vừa chính thức đổi tên thành Tập đoàn Lộc Trời (Loc Troi Group) và ra mắt hình ảnh nhận diện thương hiệu mới.

Bảo[-]vệ[-]thực[-]vật[-]An[-]Giang[-]đổi[-]tên[-]thành[-]Lộc[-]Trời

Bảo vệ thực vật An Giang đổi tên thành Lộc Trời


Cùng với việc đổi tên, Loc Troi Group cũng đặt mục tiêu trở thành tập đoàn nông nghiệp tri thức, có chuỗi giá trị bền vững hàng đầu thế giới. Bên cạnh các ngành, các sản phẩm nông nghiệp hiện có như thuốc bảo vệ thực vật, lúa gạo… doanh nghiệp này cũng sẽ mở rộng thêm các chuỗi giá trị trên cây tiêu, cao su, cà phê…

Được UBND tỉnh An Giang quyết định thành lập vào ngày 30.11.1993 với 23 nhân viên, quy môn vốn ban đầu là 750 triệu đồng, AGPPS được cổ phần hóa vào năm 2004 với số vốn điều lệ tăng lên 150 tỷ đồng.

Đến nay, Tập đoàn Lộc Trời có hơn 3.400 cán bộ công nhân viên với vốn điều lệ 652 tỷ đồng. Trong lĩnh vực lúa gạo, Loc Troi Group đã trở thành doanh nghiệp đi đầu trong xây dựng chuỗi giá trị lúa gạo ở ĐBSCL, thực hiện liên kết với hơn 25.000 hộ nông dân khắp vùng ĐBSCL.
 

T.H
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Bảo vệ thực vật An Giang đổi tên thành Lộc Trời

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
CPECO VACNE
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

VACNE 30 năm
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Hội BVTN&MT Việt Nam
 Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.

KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI