Doanh nghiệp » Doanh nghiệp xanh
Trứng sạch Ba Huân: An toàn vệ sinh thực phẩm gần 100%
(17:07:38 PM 11/02/2012)
Công ty TNHH Ba Huân áp dụng công nghệ làm sạch hàng đầu Việt Nam
Công nghệ sạch
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang trở thành vấn đề lớn của toàn bộ người tiêu dùng hiện nay. Trong đó, trứng là một nguồn thực phẩm không thể thiếu trong nhiều hộ gia đình với sự tiện ích về kinh tế cũng như sự tiện lợi, dễ mua cũng như bảo quản.
Với thiết bị được nhập khẩu từ Tập đoàn MOBA Hà Lan (Tập đoàn dẫn đầu thế giới về thiết bị và công nghệ xử lý trứng), Công ty TNHH Ba Huân với hai máy cử lý công nghệ cao. Đây chính là điểm nhấn để đưa lại sự khác biệt với các doanh nghiệp khác. Với hai máy làm việc với năng suất 65.00 trứng/giờ và 20.000 trứng giờ đã mang lại sự đảm bảo cả về chất lượng lẫn số lượng cung cấp cho hơn 50% thị phần tại miền Đông Nam Bộ.
Với công nghệ này, trứng được qua nhiều khâu xử lý trước khi đưa ra thị trường : rửa trứng, sấy khô trứng, chiếu tia UV diệt khuẩn, soi tìm trứng hư nứt, áo lớp dầu, in dấu thương hiệu, cân trọng lượng, đóng gói sản phẩm. Với quy trình như trên, trứng Ba Huân đủ khẳng định trước người tiêu dùng một chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặc, đảm bảo trước khi đến tay người tiêu dùng.
Bạn của nhà nông
Để cho ra sản phẩm đạt chất lượng như trên, Công ty TNHH Ba Huân còn tạo mọi điều kiện thuận lợi để người nông dân bảo đảm được vấn đề kinh tế. Các cơ sở, nông trại chăn nuôi theo đúng quy trình an toàn đã được Ba Huân liên kết và ký hợp đồng thu mua trứng. Dần dần, từ những khâu như cung cấp, tư vấn để làm việc với cả những nhà máy chuyên cung cấp thức ăn cho gia cầm cũng được Ba Huân gõ cửa. Đây chính là điều giúp cho hàng trăm nông trại, hàng ngàn hộ nông dân khắp ĐBSCL và các tỉnh miền Đông Nam Bộ yên tâm với việc nuôi và cung cấp lượng trứng đạt chất lượng cho Ba Huân.
Bên cạnh đó, Công ty TNHH Ba Huân còn giúp người nông dân kết hợp với trung tâm khuyến nông, phòng nông nghiệp huyện ứng vốn mua con giống về cho bà con nuôi rồi bao tiêu. Với mô hình thu mua và chuẩn bị mọi phương diện từ giúp hỗ trợ vốn đến việc đảm bảo từ nguồn nguyên liệu thức ăn đến con giống, người nông dân tại các nông trại càng hứng khởi hơn nữa khi “làm ăn” với công ty Trứng sạch Ba Huân.
Truyền thông về an toàn thực phẩm là cần thiết
Trao đổi với Tin Môi Trường ông Phạm Thanh Hùng- Phó giám đốc công ty TNHH Ba Huân, ông cho ý kiến về vấn đề thực phẩm hiện nay: “ Vấn đề thực phẩm đã và đang được người tiêu dùng quan tâm nhiều và đây cũng là vấn đề đáng quan tâm hiện nay. Thực phẩm là nguồn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe nên việc lựa chọn nguồn thực phẩm là điều cần thiết và quan trọng. Vì vậy, các doanh nghiệp chế biến và cung cấp thực phẩm cần tạo an toàn từ đầu vào đến đầu ra, từ khâu nuôi trồng, chế biến đến khâu cung cấp thực phẩm đến người dân. Tuy nhiên, hiện nay, quá nhiều doanh nghiệp, cơ sở sản xuất chưa có cảm thấy mình có trách nhiệm trong việc bảo đảm sức khỏe cho người tiêu dùng trong quá trình sản xuất.”
Ông Hùng cũng cho biết thêm: “Người dân nên chọn những sản phẩm có nhãn mác, có tên tuổi và uy tín để an tâm hơn. Vì vậy, các cơ quan truyền thông có vai trò rất quan trong trong việc đưa thông tin đến cho người tiêu dùng hiệu quả nhất để họ có được kiến thức căn bản trong việc lựa chọn thực phẩm xanh, sạch. Vì vậy, với Dự án “Không chất độc hại trong thực phẩm” mà Tin Môi Trường đang thực hiện mang ý nghĩa thực tiễn lớn cho cộng đồng hiện nay”.
Trứng sạch Ba Huân mang thương hiệu đã hơn 10 năm nay và đứng vững trong lòng người tiêu dùng về một sản phẩm đảm bảo vệ sinh an toàn vệ sinh thực phẩm.
Bạn cũng có thể quan tâm:
- Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
- Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
- Vinamilk - "Đại diện" duy nhất của ngành FMCG lọt Top 50 công ty niêm yết tốt nhất 12 năm liền
- Vinamilk được vinh danh tại Giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm Châu Á
- Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững, chọn chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”
- Giữ mãi màu xanh trên miền đất nắng
- Các từ khóa nổi bật tại đại hội Vinamilk: Sản phẩm, đổi mới, chất lượng, bền vững
- Sau một năm công bố kế hoạch Net Zero 2050, Vinamilk có 3 đơn vị đạt chứng nhận quốc tế về trung hòa Carbon
- Vinamilk bội thu giải thưởng phát triển bền vững
Bài viết mới:
- Cây Thiên tuế hơn 200 tuổi ở Bến Tre được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (16/01/2025)
- Những cây cổ thụ đầu tiên của Thành phố Hồ Chí Minh được công nhận Cây Di sản Việt Nam (06/01/2025)
- Công nhận 156 Cây di sản Việt Nam tại Vườn Quốc gia Bái Tử Long (23/12/2024)
- Thống nhất tên gọi Bộ Nông nghiệp và Môi trường sau hợp nhất hai bộ (20/12/2024)
- Cây Đa Tía trên 120 tuổi được công nhận Cây Di sản Việt Nam ở Nam Định (16/12/2024)
- Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên triển khai nhiều mô hình hay, cách làm tốt về giảm nhựa (16/12/2024)
- Đổi mới nội dung và phương thức hoạt động là giải pháp quan trọng nâng cao chất lượng tổ chức hội đáp ứng yêu cầu quản lý mới (14/12/2024)
- Cây cổ thụ hơn 300 năm tuổi ở một làng của Hà Nam có hình thù độc đáo, lạ kỳ (14/12/2024)
- Áo ấm, sữa ngon, quà vui đến với cô trò vùng cao những ngày đầu đông (14/12/2024)
- Quỹ từ thiện Từ Tâm cùng Câu lạc bộ Nữ doanh nhân huyện Tây Sơn tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn (13/12/2024)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.