Doanh nghiệp » Doanh nghiệp xanh
Thứ năm, 31/10/2024, 02:17:50 AM (GMT+7)
Nhựa Super Trường Phát: Đạt top 10 doanh nghiệp công nghệ “xanh” vươn ra biển lớn
(23:28:20 PM 16/01/2022)(Tin Môi Trường) - Sáng ngày 16/1 tại Hà Nội, tại chương trình Gala Chào Xuân 2022 do Viện Chính sách, Pháp luật và Quản lý cùng các đơn vị liên quan tổ chức, Công ty Cổ phần nhựa Super Trường Phát được vinh danh trong top 10 doanh nghiệp công nghệ “Thương hiệu xanh trong CMCN 4.0”.
>> Học sinh thích thú khám phá trang trại, nhà máy "Xanh" sản xuất ra hộp sữa Vinamilk >> Hội đồng Ban giám khảo vòng sơ khảo cuộc thi “Sáng tạo xanh - Sống trong lành” >> Những người còn theo đuổi ống hút 'xanh' >> Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh" >> Phó Chủ tịch Hội Bảo vệ TN&MT Việt Nam trao đổi về quản lý chất thải điện tử trong chương trình “trái đất xanh” của VTV1
Bà Nguyễn Thị Hải Bình- Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần nhựa Super Trường Phát vinh dự đón nhận Bằng khen
Đây là một sự kiện nhằm tôn vinh, nhân rộng điển hình doanh nghiệp, thương hiệu ứng dụng công nghệ xanh, thực hiện tốt trách nhiệm bảo vệ môi trường. Thông qua đó, chương trình nhằm quảng bá đến bạn bè quốc tế về những Thương hiệu Việt chất lượng, những Doanh nghiệp uy tín, Doanh nhân có nhiều sáng kiến trong quản lý kinh doanh gắn với bảo vệ môi trường, phát triển bền vững. Đây là một chương trình thiết thực, góp phần thực hiện Chiến lược tăng trưởng xanh quốc gia đã được Chính phủ ban hành.
Tại buổi lễ nhận giải, Bà Nguyễn Thị Hải Bình- Tổng Giám đốc cho biết: Công ty Cổ phần Nhựa Super Trường Phát là một trong những công ty có bước đi tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm bao gồm: Ống và phụ kiện nhựa HDPE, uPVC, PPR; các sản phẩm nuôi biển từ nhựa HDPE đặc chủng như lồng nổi HDPE, phao nổi HDPE, giàn nổi HDPE, lưới nhựa HDPE,…Sản phẩm ống và phụ kiện của công ty chúng tôi chuyên cung cấp cho các lĩnh vực: Cấp thoát nước, Xây dựng hạ tầng, nông nghiệp, nuôi trồng thủy sản, phòng cháy chữa cháy, điện lực, khai khoáng và truyền tải hút cát…
Sản phẩm lồng nổi, phao nổi, giàn nổi, và lưới HDPE SuperPlas hiện đang cung cấp tới các dự án Nuôi trồng thủy sản, Nuôi biển bền vững trên khắp cả nước - Bà Nguyễn Thị Hải Bình cho biết thêm!.
Từ năm 2019, Nhựa Super Trường Phát mở rộng và phát triển một thị trường mới là thị trường biển đảo, trong đó là lĩnh vực nuôi hải sản biển, cụ thể là công nghệ cho nuôi trồng thủy hải sản trên biển bằng dòng ống nhựa, phao nhựa HDPE thân thiện với môi trường biển, hiệu quả về kinh tế, chất lượng và bền đẹp theo thời gian.
Hiện Nhựa Super Trường Phát đã và đang được người dân nuôi biển ở khắp các tỉnh thành trong cả nước, đông đảo nhất là người dân ở Quảng Ninh, Hải Phòng, Khánh Hòa, Vũng Tàu,… nhiệt thành đón nhận và tin dùng. Đồng thời, Nhựa Super Trường Phát cũng được các nhà quản lý, nhà khoa học trong nuôi biển kiểm định thực tế, ủng hộ về chất lượng và đặc biệt là một trong những doanh nghiệp đồng hành cho giải pháp giúp dân đẩy lùi vấn đề ô nhiễm rác thải nhựa trên nhiều vùng biển Việt Nam. Công nghệ và dòng sản phẩm nhựa HDPE của Super Trường Phát sẽ thay thế được những vật liệu truyền thống từ ống lồng nuôi bằng tre, bè, nứa, gỗ, xốp. Độ bền của vật liệu sẽ làm vùng biển xanh hóa, đẹp về mỹ quan, an toàn cho người và vật nuôi ngoài biển khi có bão gió.
Bằng khen như một động lực để Nhựa Super Trường Phát tiếp tục dấn thân và đồng hành cùng các nhà quản lý, khoa học biển và đặc biệt là người dân nuôi thủy hải sản ngoài biển mang lại một diện mạo mới cho biển Việt Nam, cho lĩnh vực nuôi thủy hải sản, đặc biệt là đẩy lùi vấn nạn rác thải, ô nhiễm môi trường biển hiện nay do nuôi trồng thủy hải sản gây ra.
DIỆP ANH
Gửi ý kiến bạn đọc về: Nhựa Super Trường Phát: Đạt top 10 doanh nghiệp công nghệ “xanh” vươn ra biển lớn
Bạn cũng có thể quan tâm:
- Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
- Vinamilk - "Đại diện" duy nhất của ngành FMCG lọt Top 50 công ty niêm yết tốt nhất 12 năm liền
- Vinamilk được vinh danh tại Giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm Châu Á
- Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững, chọn chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”
- Giữ mãi màu xanh trên miền đất nắng
- Các từ khóa nổi bật tại đại hội Vinamilk: Sản phẩm, đổi mới, chất lượng, bền vững
- Sau một năm công bố kế hoạch Net Zero 2050, Vinamilk có 3 đơn vị đạt chứng nhận quốc tế về trung hòa Carbon
- Vinamilk bội thu giải thưởng phát triển bền vững
- Vinamilk giành Giải Human Act Prize và Dự án Bền bỉ tại Giải thưởng Hành động vì cộng đồng
Bài viết mới:
- Đoàn đại biểu VACNE tham dự Hội thảo “Đánh giá tác động và việc Giảm CO2” tại Hàn Quốc (28/10/2024)
- Mua đất bằng giấy viết tay có được cấp sổ đỏ không? (26/10/2024)
- Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng (26/10/2024)
- Bão Trà Mi tăng lên cấp 11, giật cấp 14 và đang tiến vào vùng biển nước ta (26/10/2024)
- Tổng thư ký VACNE trình bày “Bài học kinh nghiệm thực tiễn về phòng ngừa ứng phó sự cố môi trường” tại Hội nghị của Liên đoàn các tổ chức kỹ thuật ASEAN (24/10/2024)
- Học sinh thích thú khám phá trang trại, nhà máy "Xanh" sản xuất ra hộp sữa Vinamilk (24/10/2024)
- Cây thị 700 năm tuổi được bảo vệ nghiêm ngặt ở Thanh Hóa (21/10/2024)
- Hội đồng Ban giám khảo vòng sơ khảo cuộc thi “Sáng tạo xanh - Sống trong lành” (21/10/2024)
- Quảng Ninh: Hai cây đầu tiên của huyện Hải Hà được công nhận Cây Di sản Việt Nam (14/10/2024)
- Ảnh "Voọc mũi hếch" giành giải nhất cuộc thi "Chim và thú hoang dã Việt Nam 2024" (14/10/2024)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng
(Tin Môi Trường) - UBND tỉnh Phú Thọ xử phạt Tổng Công ty giấy Việt Nam - Công ty TNHH 1,89 tỷ đồng do nhiều vi phạm trong xả nước thải, khí thải vượt quy chuẩn kỹ thuật.
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
(Tin Môi Trường) - Có thể nói, bà Mai Kiều Liên là một phần không thể tách rời của thương hiệu tỷ đô “Vinamilk”, khi mà nhiều triết lý của “nữ tướng” này đã trở thành “chất” của Vinamilk.