Doanh nghiệp » Doanh nghiệp xanh
Mua Vfresh, rước lộc xanh
(10:22:01 AM 18/07/2012)
Sống xanh đang là trào lưu phổ biến trên thế giới vì những “giá trị vô hình” của nó. Theo một nghiên cứu tại Mỹ, 82% những người làm việc trong môi trường có cây xanh cho biết họ hài lòng hoặc có tâm trạng thoải mái khi làm việc, còn 58% những người làm việc trong môi trường không có cây xanh cảm thấy cuộc sống và tâm trạng thật gò bó và thảm hại.
Nắm bắt tầm quan trọng và trào lưu mới “Sống xanh” của thế giới, nhãn hàng Vfresh đã tiên phong mang lại cuộc sống xanh cho người tiêu dùng với chương trình “Mua Vfresh, rước lộc xanh”.Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam có một chương trình quà tặng mang hơi thở từ cuộc sống, được thực hiện quy mô trên khắp cả nước, kéo dài suốt 3 tháng từ 9/7 đến 30/9. Một hành trình độc đáo đưa con người đến gần với thiên nhiên, để tăng cảm nhận về hạnh phúc và mức độ hài lòng trong cuộc sống.
Để thuận tiện cho người tiêu dùng tham gia chương trình, Vfresh đã bố trí nhiều gian hàng đổi cây xanh tại hệ thống (CHGTSP) của Vinamilk, siêu thị, cao ốc văn phòng, chung cư trên khắp các thành phố lớn. Sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo cùng với gỗ mộc để dựng gian hàng và điểm xuyến bằng những chậu cây cảnh xinh xắn bao quanh, gian hàng Vfresh vẽ ra như một khu vườn tự nhiên cho người tiêu dùng được trở về với thiên nhiên.
Đặc biệt nhất là toàn bộ tờ rơi giới thiệu chương trình và thiệp tái sinh tặng cho người tiêu dùng tham gia trò chơi tại gian hàng đều được in từ giấy tái chế để phù hợp với tinh thần của “Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam” và thông điệp bảo vệ môi trường của nhãn hàng Vfresh.
Đến với gian hàng Vfresh, ngoài hoạt động chính “đổi cây xanh”, vào các ngày cuối tuần, người tiêu dùng còn được mời dùng thử các sản phẩm nước trái cây nguyên chất, Trà Atiso Vfresh và chơi các trò chơi thú vị trên màn hình cảm ứng để giúp người tiêu dùng hiểu hơn về môi trường xanh.Nếu trò chơi “Cặp xanh hoàn hảo” là những giây phút thú vị dựa trên sự nhanh mắt thì “Kiến thức xanh” sẽ là bài trắc nghiệm giúp người tiêu dùng bồi dưỡng kiến thức về môi trường xanh. Sau những giây phút thư giãn trong khu vườn tự nhiên Vfresh, bạn còn có cơ hội mang những chậu cây xinh xắn về nhà để tô điểm sắc xanh cho góc bàn làm việc hay căn phòng thân yêu của mình khi mua những sản phẩm thuần chất từ thiên nhiên của Vfresh.
Hãy cùng tham gia chương trình “Mua Vfresh, rước lộc xanh”: Với mỗi hóa đơn mua sản phẩm Vfresh từ 100 ngàn đồng trở lên, người tiêu dùng được tặng ngay chậu cây cảnh xinh xắn ngay tại gian hàng Vfresh ở siêu thị, chung cư, cao ốc văn phòng, hệ thống CHGTSP của Vinamilk từ ngày 9/7 đến 30/9.
Chỉ 1 hành động mua sản phẩm Vfresh người tiêu dùng nhận được tới 3 lợi ích tuyệt vời: Bảo vệ môi trường do mỗi sản phẩm Vfresh bán ra sẽ góp 50 đồng vào Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam; Tốt cho sức khỏe vì các sản phẩm Vfresh không chứa chất bảo quan và được chế biến từ nguyên liệu thiên nhiên; Nhận quà tặng cây cảnh xinh xắn với mỗi hóa đơn mua sản phẩm Vfresh từ 100 ngàn trở lên.
Lịch thực hiện chương trình có thể thay đổi. Để biết chính xác địa điểm diễn ra chương trình, truy cập nhanh website: www.trieucayxanh.com.vn.
Lịch thực hiện chương trình “Mua Vfresh, rước lộc xanh” tại các tỉnh, thành:
TPHCM:
Ngày 9/7 đến 15/7: Big C Miền Đông & Gò Vấp
Ngày 16/7 đến 22/7: Big C Hoàng Văn Thụ & An Lạc, CHGTSP Vinamilk:số 10 Tân Trào Q.7, 198 Nguyễn Đình Chiểu Q.3, 89 Cách Mạng Tháng Tám Q.1, 275 Quang Trung P.10 Q.Gò Vấp, 175 Nguyễn Chí Thanh P.17 Q.5, 202-204 Lê Quang Định Q.Bình Thạnh, 119 Dân Chủ P. Bình Thọ Q.Thủ Đức, 308 Kinh Dương Vương P.An Lạc Q.Bình Tân.
Ngày 23/7 đến 29/7 : Lotte Q.7, Maxi Cộng Hòa, Coop Nguyễn Ảnh Thủ & Thắng Lợi
Ngày 6/8 đến 12/8: Coop Cống Quỳnh, Phú Mỹ Hưng, Tuy Lý Vương & Metro An Phú
Ngày 13/8 đến 19/8: Coop Xa Lộ Hà Nội, Nguyễn Kiệm, Maxi 3C & Vinatex Q.4
Ngày 20/8 đến 26/8: Big C Phú Thạnh& Coop Nguyễn Đình Chiểu
Ngày 27/8 đến 2/9: Coop Nhiêu Lộc & Hùng Vương
Ngày 3/9 đến 9/9: Coop Phú Thọ & BMC
Ngày 10/9 đến 16/9: Coop Bình Tân & Nguyễn Xí
Ngày 17/9 đến 23/9: Coop Rạch Miễu & Phan Văn Trị
Cần Thơ
Ngày 27/8 đến 2/9: Coop Cần Thơ
Ngày 3/9 đến 9/9: Big C Cần Thơ
Hà Nội
Ngày 16/7 đến 22/7: Big C Thăng Long
Ngày 23/7 đến 29/7: Coop Hà Nội, Siêu thị Hiway & Intimex Bờ Hồ
Ngày 30/7 đến 5/8: Fivimart Xuân Diệu & Intimex Lạc Trung
Ngày 6/8 đến 12/8: Fivimart Mỹ Đình &Võ Thị Sáu
Ngày 13/8 đến 19/8: Lemart Văn Quán &Unimart
Ngày 20/8 đến 26/8: Siêu thị Thành Đô & Thái Hà
Ngày 27/8 đến 2/9: Siêu thị Sunmart Tam Trinh & T-mart Lĩnh Nam
Đà Nẵng
Ngày 6/8 đến 12/8: Coop Đà Nẵng
Ngày 13/8 đến 19/8: Big C Đà Nẵng
Bạn cũng có thể quan tâm:
- Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
- Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
- Vinamilk - "Đại diện" duy nhất của ngành FMCG lọt Top 50 công ty niêm yết tốt nhất 12 năm liền
- Vinamilk được vinh danh tại Giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm Châu Á
- Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững, chọn chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”
- Giữ mãi màu xanh trên miền đất nắng
- Các từ khóa nổi bật tại đại hội Vinamilk: Sản phẩm, đổi mới, chất lượng, bền vững
- Sau một năm công bố kế hoạch Net Zero 2050, Vinamilk có 3 đơn vị đạt chứng nhận quốc tế về trung hòa Carbon
- Vinamilk bội thu giải thưởng phát triển bền vững
Bài viết mới:
- Cây Thiên tuế hơn 200 tuổi ở Bến Tre được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (16/01/2025)
- Những cây cổ thụ đầu tiên của Thành phố Hồ Chí Minh được công nhận Cây Di sản Việt Nam (06/01/2025)
- Công nhận 156 Cây di sản Việt Nam tại Vườn Quốc gia Bái Tử Long (23/12/2024)
- Thống nhất tên gọi Bộ Nông nghiệp và Môi trường sau hợp nhất hai bộ (20/12/2024)
- Cây Đa Tía trên 120 tuổi được công nhận Cây Di sản Việt Nam ở Nam Định (16/12/2024)
- Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên triển khai nhiều mô hình hay, cách làm tốt về giảm nhựa (16/12/2024)
- Đổi mới nội dung và phương thức hoạt động là giải pháp quan trọng nâng cao chất lượng tổ chức hội đáp ứng yêu cầu quản lý mới (14/12/2024)
- Cây cổ thụ hơn 300 năm tuổi ở một làng của Hà Nam có hình thù độc đáo, lạ kỳ (14/12/2024)
- Áo ấm, sữa ngon, quà vui đến với cô trò vùng cao những ngày đầu đông (14/12/2024)
- Quỹ từ thiện Từ Tâm cùng Câu lạc bộ Nữ doanh nhân huyện Tây Sơn tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn (13/12/2024)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.