»

Thứ bảy, 18/01/2025, 13:18:13 PM (GMT+7)

Tước giấy phép 3 doanh nghiệp bán xăng "rởm"

(10:21:57 AM 10/01/2012)
(Tin Môi Trường) - (Tinmoitruong.vn) - Sau khi ký 3 quyết định xử phạt hành chính các doanh nghiệp (DN) kinh doanh xăng “dỏm”, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Lê Mạnh Hà vừa ký quyết định phạt thêm 3 DN khác vì đã gian lận chất lượng xăng dầu so với công bố chất lượng khi bán.

\

Ảnh minh họa

 

Cụ thể, phạt DN tư nhân Trần Quang Tuyến (B1/7 Nguyễn Hữu Trí, thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh) 14 triệu đồng, đồng thời tước giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh xăng dầu (gọi chung giấy phép) từ ngày 1-2 đến ngày 5-7.
DN tư nhân thương mại Phú Hoàng (3A Bàu Cát, phường 14, quận Tân Bình) bị phạt 30 triệu đồng, tước giấy phép từ ngày 1-2 đến ngày 23-5. DN tư nhân xăng dầu Minh Đạt (F1/8N ấp 6, Hương lộ 80 xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh) bị phạt 30 triệu đồng, tước giấy phép từ ngày 1-2 đến ngày 25-4.
 Như vậy đến thời điểm này, 6 trong 11 DN kinh doanh xăng dầu gian lận về chất lượng mà các cơ quan chức năng phát hiện trong thời gian qua trên địa bàn TPHCM đã bị UBND TP xử phạt.
Q.Hiền (Người Lao Động)
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Tước giấy phép 3 doanh nghiệp bán xăng "rởm"

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

VACNE 30 năm
 Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI