Doanh nghiệp » Doanh nghiệp đen
Thu hồi 3 sản phẩm cốm sữa non Smart
(14:29:13 PM 30/12/2011)Cốm sữa non Smart Colostrum và Smart Plus. |
Về vấn đề này, một đại diện của Cục An toàn vệ sinh thực phẩm cho biết, do có nhầm lẫn về việc công bố kết quả xét nghiệm các chỉ tiêu hàm lượng trong sản phẩm sữa Smart trên trang web của Cục, nên ngày 22.12, Thanh tra Cục An toàn vệ sinh thực phẩm chính thức có Công văn số 81/CV-TTrC trả lời những thông tin thắc mắc của doanh nghiệp.
Tuy nhiên, do sự nhầm lẫn này nên Cục An toàn vệ sinh thực phẩm đã hạ tin thông báo thu hồi 3 sản phẩm của BioFocus xuống và sau đó vài ngày mới up lại những thông tin chính xác. Chính vì thế, nhiều thông tin cho rằng, 3 lô sản phẩm sữa của BioFocus không đạt các chỉ tiêu hàm lượng canxi, vitamin B1, B2 thấp hơn tiêu chuẩn công bố đã không phải thu hồi.
Nói về vấn đề này, đại diện Cục An toàn vệ sinh thực phẩm vẫn khẳng định, 3 lô sản phẩm không đạt chất lượng của BioFocus vẫn phải thu hồi. Vì theo quy định, chỉ 1 chỉ tiêu trong sản phẩm không đạt đã phải thu hồi.
Còn đại diện của BioFocus cũng cho biết, hiện công ty đang tiến hành thu hồi sản phẩm trên thị trường theo đúng chỉ đạo của Cục An toàn vệ sinh thực phẩm.
3 lô sản phẩm không đạt tiêu chuẩn gồm: Thực phẩm bổ sung Cốm sữa non Smart Colostrum NSX 05/5/2011, HD 04/5/2013; Thực phẩm bổ sung Cốm sữa non Smart Colostrum NSX 16/8/2011, HD 16/8/2013; Thực phẩm bổ sung Cốm sữa non Smart Plus1 NSX 07/7/2011, HD 07/7/2013.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
-
Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng
-
Công an tỉnh Long An vào cuộc điều tra công ty Hưng Nông gây ô nhiễm môi trường
-
Xử phạt Công ty xi măng Thành Thắng trên 1,8 tỷ đồng
-
Công ty TNHH Quốc tế Formosa nợ tiền nước: Giao công an xác minh
-
Công ty AIT bị phạt 325 triệu đồng vì phá 2,61ha rừng ở Thanh Hóa
-
Mập mờ giấy phép khai thác khoáng sản để "qua mặt" chính quyền?
-
Xả thải vượt 480 lần quy chuẩn, Công ty CP Paishing Việt Nam bị xử phạt 294 triệu đồng
-
Vi phạm lĩnh vực khoáng sản, Tập đoàn Hoa Sen bị xử phạt 120 triệu đồng
Bài viết mới:
- Cây Gạo huyền thoại thôn Tân Mỹ được vinh danh là Cây Di sản Việt Nam (18/02/2025)
- Cây Ruối khổng lồ của tỉnh Hải Dương được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (18/02/2025)
- Những cây cổ thụ quý hiếm của tỉnh Yên Bái được công nhận Cây Di sản Việt Nam (18/02/2025)
- Cây Đa Đình Giải: biểu tượng xanh trường tồn nhận danh hiệu Cây Di sản Việt Nam (14/02/2025)
- Cây Di sản đầu tiên được công nhận đầu Xuân Ất Tỵ (05/02/2025)
- Lễ chào cờ mừng Đảng, mừng xuân Ất Tỵ trên đảo tiền tiêu Nhơn Châu-Bình Định (05/02/2025)
- Tết ấm yêu thương với bà con người mù nghèo (23/01/2025)
- Đông ấm 2024 - Dấu Chàm yêu thương (20/01/2025)
- Dự báo thời tiết Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 (19/01/2025)
- Thêm 15 cây cổ thụ lọt vào danh sách Cây Di sản Việt Nam (19/01/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.
.jpg)