Doanh nghiệp » Doanh nghiệp đen
Thu hồi 3 sản phẩm cốm sữa non Smart
(14:29:13 PM 30/12/2011)Cốm sữa non Smart Colostrum và Smart Plus. |
Về vấn đề này, một đại diện của Cục An toàn vệ sinh thực phẩm cho biết, do có nhầm lẫn về việc công bố kết quả xét nghiệm các chỉ tiêu hàm lượng trong sản phẩm sữa Smart trên trang web của Cục, nên ngày 22.12, Thanh tra Cục An toàn vệ sinh thực phẩm chính thức có Công văn số 81/CV-TTrC trả lời những thông tin thắc mắc của doanh nghiệp.
Tuy nhiên, do sự nhầm lẫn này nên Cục An toàn vệ sinh thực phẩm đã hạ tin thông báo thu hồi 3 sản phẩm của BioFocus xuống và sau đó vài ngày mới up lại những thông tin chính xác. Chính vì thế, nhiều thông tin cho rằng, 3 lô sản phẩm sữa của BioFocus không đạt các chỉ tiêu hàm lượng canxi, vitamin B1, B2 thấp hơn tiêu chuẩn công bố đã không phải thu hồi.
Nói về vấn đề này, đại diện Cục An toàn vệ sinh thực phẩm vẫn khẳng định, 3 lô sản phẩm không đạt chất lượng của BioFocus vẫn phải thu hồi. Vì theo quy định, chỉ 1 chỉ tiêu trong sản phẩm không đạt đã phải thu hồi.
Còn đại diện của BioFocus cũng cho biết, hiện công ty đang tiến hành thu hồi sản phẩm trên thị trường theo đúng chỉ đạo của Cục An toàn vệ sinh thực phẩm.
3 lô sản phẩm không đạt tiêu chuẩn gồm: Thực phẩm bổ sung Cốm sữa non Smart Colostrum NSX 05/5/2011, HD 04/5/2013; Thực phẩm bổ sung Cốm sữa non Smart Colostrum NSX 16/8/2011, HD 16/8/2013; Thực phẩm bổ sung Cốm sữa non Smart Plus1 NSX 07/7/2011, HD 07/7/2013.
Bạn cũng có thể quan tâm:
- Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng
- Công an tỉnh Long An vào cuộc điều tra công ty Hưng Nông gây ô nhiễm môi trường
- Xử phạt Công ty xi măng Thành Thắng trên 1,8 tỷ đồng
- Công ty TNHH Quốc tế Formosa nợ tiền nước: Giao công an xác minh
- Công ty AIT bị phạt 325 triệu đồng vì phá 2,61ha rừng ở Thanh Hóa
- Mập mờ giấy phép khai thác khoáng sản để "qua mặt" chính quyền?
- Xả thải vượt 480 lần quy chuẩn, Công ty CP Paishing Việt Nam bị xử phạt 294 triệu đồng
- Vi phạm lĩnh vực khoáng sản, Tập đoàn Hoa Sen bị xử phạt 120 triệu đồng
- Nữ đại gia bị cáo buộc lừa 3,2 triệu USD khi hợp tác khai thác mỏ titan
Bài viết mới:
- Hội thảo đánh giá cuối kỳ dự án giảm thiểu tác động của đốt lộ thiên và sử dụng hóa chất bảo vệ thực vật trong nông nghiệp (23/11/2024)
- Cây Đa cổ thụ -Nơi treo cờ Cộng sản đầu tiên vùng ven Hà Nội được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (20/11/2024)
- Lãnh đạo VACNE tham gia tọa đàm về luật thủ đô năm 2024 (20/11/2024)
- Hai cây cổ thụ vùng ven đô Thăng Long được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (20/11/2024)
- Hội BVTN&MT Việt Nam cùng thống nhất hành động và triển khai các nhiệm vụ mới (20/11/2024)
- Lan tỏa thông điệp về phát triển bền vững đến người tiêu dùng qua từng vỏ hộp sữa (13/11/2024)
- Cây đầu tiên của huyện Đan Phượng được công nhận Cây Di sản Việt Nam (13/11/2024)
- Ăn gì để giúp bạn sống lâu hơn và khỏe mạnh hơn? (11/11/2024)
- Đã chọn được một số đề tài xuất sắc trong cuộc thi “Sáng tạo xanh – Sống trong lành” (06/11/2024)
- Đoàn đại biểu VACNE tham dự Hội thảo “Đánh giá tác động và việc Giảm CO2” tại Hàn Quốc (28/10/2024)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
(Tin Môi Trường) - 5ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
(Tin Môi Trường) - Có thể nói, bà Mai Kiều Liên là một phần không thể tách rời của thương hiệu tỷ đô “Vinamilk”, khi mà nhiều triết lý của “nữ tướng” này đã trở thành “chất” của Vinamilk.