»

Thứ sáu, 22/11/2024, 18:48:56 PM (GMT+7)

Thu giữ hơn 3.000 que kem nhái nhãn hiệu Kem Tràng Tiền

(15:00:02 PM 08/06/2012)
(Tin Môi Trường) - (Tinmoitruong.vn) – Ngày 7/6, Đội Quản lý thị trường số 14 - Chi cục QLTT Hà Nội đã tiến hành kiểm tra đột xuất Công ty cổ phần công nghệ Tràng Tiền 25, tiến hành tạm giữ hơn 3 nghìn que kem mang nhãn hiệu “Tràng Tiền 25” – nhái nhãn hiệu Kem Tràng Tiền.

Tại Công ty cổ phần công nghệ Tràng Tiền 25 có địa chỉ tại số 2 ngõ 110 đường Nam Dư, Lĩnh Nam, Hoàng Mai (Hà Nội), đội QLTT đã phát hiện cơ sở này có hành vi xâm phạm độc quyền nhãn hiệu Kem Tràng Tiền của Công ty cổ phần kem Tràng Tiền.


Theo kết luận của cơ quan chức năng, cơ sở sản xuất này đã vi phạm quyền đối với nhãn hiệu “Kem Tràng Tiền” khi có hành vi sử dụng chữ “Tràng Tiền” trên lôgô cũng như trên vỏ bao bì sản phẩm. Hành vi vi phạm này khiến cho nhiều người tiêu dùng lầm tưởng sản phẩm của công ty này kem Tràng Tiền đã có thương hiệu từ năm 1958 của Công ty cổ phần kem Tràng Tiền.

 

Thu[-]giữ[-]hơn[-]3.000[-]que[-]kem[-]‘Tràng[-]Tiền[-]25’

Xưởng kem, nơi sản xuất kem Tràng Tiền 25 

 

Ông Kiều Đình Cảnh – Đội Quản lý thị trường số 14 – Chi cục Quản lý thị trường HN cho biết: Công ty cổ phần công nghệ Tràng Tiền 25 đã sử dụng chữ Tràng Tiền trình bày như nhãn hiệu trên vỏ bao bì sản phẩm, vi phạm độc quyền của nhãn hiệu Kem Tràng Tiền đã được Cục SHTT cấp văn bằng bảo hộ. Toàn bộ số lô hàng này sẽ bị chúng tôi tịch thu xử lý theo quy định của pháp luật.


Tại cơ sở sản xuất của doanh nghiệp, Giám đốc Công ty cổ phần công nghệ Tràng Tiền 25 cho biết, mỗi ngày cơ sở đưa ra thị trường ít nhất khoảng từ 3 nghìn que, ngày cao điểm có thể lên đến 7 hoặc 8 nghìn que.

 

Thu[-]giữ[-]hơn[-]3.000[-]que[-]kem[-]‘Tràng[-]Tiền[-]25’

Bao bì đóng gói kem Tràng Tiền nhái  


Được biết, không chỉ Công ty cổ phần công nghệ Tràng Tiền 25 có hành vi vi phạm độc quyền nhãn hiệu của Công ty cổ phần Kem Tràng Tiền và hiện tại còn có rất nhiều cơ sở khác cũng có hành vi vi phạm này, sử dụng tên thương mại có thành phần “Tràng Tiền” để trình bày trên vỏ bao bì sản phẩm của mình để đánh lừa người tiêu dùng là sản phẩm chính hãng với nhãn hiệu Kem Tràng Tiền đã có uy tín nhiều năm trên thị trường nhằm thu lợi bất chính. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới doanh thu và uy tín của Công ty cổ phần kem Tràng Tiền.

 

Thu[-]giữ[-]hơn[-]3.000[-]que[-]kem[-]‘Tràng[-]Tiền[-]25’

Đội QLTT lập biên bản tại xưởng sản xuất kem 


Đặc biệt, với những sản phẩm không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm như sản phẩm kem có ruồi bị khách hàng phát hiện trong thời gian gần đây khiến người tiêu dùng hoang mang ngay cả với sản phẩm chính hãng.

 

Dự kiến trong thời gian tới, Công ty cổ phần kem Tràng Tiền sẽ phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng, ráo riết xử lý những hành vi vi phạm nhãn hiệu “Kem Tràng Tiền” để bảo vệ uy tín cho nhãn hiệu của mình và bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng, được sử dụng sản phẩm chính hãng. 

(Theo VTC News)
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Thu giữ hơn 3.000 que kem nhái nhãn hiệu Kem Tràng Tiền

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero

Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero

(Tin Môi Trường) - 5ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.

VACNE 30 năm
Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI