Doanh nghiệp » Doanh nghiệp đen
Công ty V.B.C.L "quỵt tiền" báo Giáo dục Việt Nam
(21:55:59 PM 20/08/2012)
Hợp đồng tài trợ được ký kết giữa Báo điện tử Giáo dục Việt Nam và công ty TNHH thương mại và đầu tư V.B.C.L |
Bên A (tức Công ty V.B.C.L) đồng ý tham gia tài trợ với tư cách là đơn vị tài trợ chính trong chương trình giao lưu trực tuyến "Cùng làm đẹp với các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam" do Báo điện tử Giáo dục Việt Nam tổ chức vào ngày 05/03/2012 tại Hà Nội.
Buổi giao lưu trực tuyến đã được tổ chức vào hồi 9h sáng ngày 05/03/2012 tại trụ sở Báo điện tử Giáo dục Việt Nam và có đại diện của Công ty V.B.C.L tham dự là chuyên gia da liễu Dr Spiller Trần Thùy Dương
Theo điều 2 của hợp đồng, giá trị của hợp đồng trước thuế là 25 triệu đồng, cộng thêm 10% thuế VAT là 2,5 triệu đồng, đưa tổng giá trị hợp đồng là 25,5 triệu đồng.
Đồng thời, trong vòng 3 ngày ngay sau khi hợp đồng được ký kết phía Công ty V.B.C.L phải thanh toán 50% giá trị hợp đồng cho Báo Giáo dục Việt Nam. Phần còn lại sẽ được thanh toán nốt trong 3 ngày sau khi hai bên ký biên bản nghiệm thu và thanh lý hợp đồng.
Tuy nhiên, đến nay đã quá thời hạn phải thanh toán số tiền trên nhiều tháng và Báo điện tử Giáo dục Việt Nam đã gửi tới 3 công văn số 35/CV-GDVN ngày 20/04/2012, công văn số 54/CV-GDVN ngày 28/05/2012 và công văn số 74/CV-GDVN ngày 20/06/2012 gửi tới Công ty V.B.C.L nhưng vẫn không nhận được phản hồi của đơn vị và cũng chưa thấy thanh toán số tiền trên cho Báo.
Tại điểm 5.1, điều 5 của hợp đồng đã ghi rõ, hai bên cam kết thực hiện đúng các điều khoản của hợp đồng, bên nào vi phạm sẽ phải chịu trách nhiệm theo quy định của pháp luật
Nhưng với cách thực hiện theo kiểu "chây ỳ" của phía công ty TNHH thương mại và đầu tư V.B.C.L đã và đang thể hiện thì rõ ràng đã vi phạm nghiêm trọng các quy định của hợp đồng, pháp luật hiện hành.
Chúng tôi đề nghị, công ty V.B.C.L sớm thực hiện việc thanh toán số tiền theo đúng cam kết trong hợp đồng tài trợ trên cho Báo điện tử Giáo dục Việt Nam.
Bạn cũng có thể quan tâm:
- Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
- Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng
- Công an tỉnh Long An vào cuộc điều tra công ty Hưng Nông gây ô nhiễm môi trường
- Xử phạt Công ty xi măng Thành Thắng trên 1,8 tỷ đồng
- Công ty TNHH Quốc tế Formosa nợ tiền nước: Giao công an xác minh
- Công ty AIT bị phạt 325 triệu đồng vì phá 2,61ha rừng ở Thanh Hóa
- Mập mờ giấy phép khai thác khoáng sản để "qua mặt" chính quyền?
- Xả thải vượt 480 lần quy chuẩn, Công ty CP Paishing Việt Nam bị xử phạt 294 triệu đồng
- Vi phạm lĩnh vực khoáng sản, Tập đoàn Hoa Sen bị xử phạt 120 triệu đồng
Bài viết mới:
- Cây Thiên tuế hơn 200 tuổi ở Bến Tre được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (16/01/2025)
- Những cây cổ thụ đầu tiên của Thành phố Hồ Chí Minh được công nhận Cây Di sản Việt Nam (06/01/2025)
- Công nhận 156 Cây di sản Việt Nam tại Vườn Quốc gia Bái Tử Long (23/12/2024)
- Thống nhất tên gọi Bộ Nông nghiệp và Môi trường sau hợp nhất hai bộ (20/12/2024)
- Cây Đa Tía trên 120 tuổi được công nhận Cây Di sản Việt Nam ở Nam Định (16/12/2024)
- Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên triển khai nhiều mô hình hay, cách làm tốt về giảm nhựa (16/12/2024)
- Đổi mới nội dung và phương thức hoạt động là giải pháp quan trọng nâng cao chất lượng tổ chức hội đáp ứng yêu cầu quản lý mới (14/12/2024)
- Cây cổ thụ hơn 300 năm tuổi ở một làng của Hà Nam có hình thù độc đáo, lạ kỳ (14/12/2024)
- Áo ấm, sữa ngon, quà vui đến với cô trò vùng cao những ngày đầu đông (14/12/2024)
- Quỹ từ thiện Từ Tâm cùng Câu lạc bộ Nữ doanh nhân huyện Tây Sơn tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn (13/12/2024)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.