Doanh nghiệp » Doanh nghiệp đen
Sữa tươi cô gái Hà Lan bị “tố” chua, kết tủa
(16:31:57 PM 11/05/2012)
Theo đơn trình bày gửi đến báo Dân trí, khách hàng Trần Thị Phương Loan trú tại P 209 - chung cư CT19A1 (KĐTM Việt Hưng - Hà Nội) phản ánh đã mua lô sữa tươi tiệt trùng hiệu Dutch Lady vào tối ngày 6/5 ở siêu thị FC-Mark.
Chị Loan cho PV xem túi sữa bị chua, lợn cợn
Ngay khi uống ngụm sữa đầu tiên con chị Loan phát hiện ra mùi vị chua bất thường và nhăn mặt không chịu uống. Trước phản ứng của con, chị và một số thành viên trong gia định đã đổ một nửa ra cốc và phát hiện sữa có mùi chua, đặc sánh và lợn cợn như sữa chua, trong khi đây là sản phấm sữa tươi.
Sau khi phát hiện sự việc, chị Loan mang túi sữa dở và các túi còn lại ra siêu thị và yêu cầu nhân viên siêu thị kiểm tra lại. Chính nhân viên bán hàng cũng công nhận túi sữa tươi đã bị hỏng và hứa sẽ liên hệ với đại lý cung cấp, nhà sản xuất đến giải quyết. Giữa khách hàng và đại diện siêu thị đã có văn bản giao nhận.
Các túi sữa khác cùng lô và các biên bản giao nhận giữa chị Loan với đại diện siêu thị, nhà sản xuất
Đến chiều ngày 7/5, đại diện của nhà sản xuất là anh Đào Đức Cường có đến nhà khách hàng kiểm tra sản phẩm và lập biên bản. Theo lời chị Loan, nhân viên của FrieslandCampina kiểm tra bằng cảm quan và công nhận sản phẩm có dấu hiệu nhiễm khuẩn và xin sản phẩm mang về xét nghiệm.
Chị Loan đồng ý để nhân viên chăm sóc khách hàng lấy một phần sản phẫm lỗi. Tuy nhiên, nhân viên này cho biết không mang theo dụng cụ và muốn xin tất cả sản phẩm.
Không nhận được sự đồng tình từ khách hàng, nhân viên của FrieslandCampina khẳng định sẽ đề nghị phòng chức năng xét nghiệm mẫu lưu tại nhà máy và hẹn 7 ngày sau sẽ đưa ra câu trả lời. Cách trả lời của đại diện FrieslandCampina khiến chị Loan không cảm thấy hài lòng, chị Loan cho rằng thời gian kiểm tra như vậy là quá dài.
Trao đổi sáng nay, chị Loan cho biết: “Túi sữa có giá trị không lớn (4800đ) nhưng nếu các cháu bé uống sữa bị nhiễm khuẩn như vậy thì sẽ rất nguy hiểm. Nếu các cháu uống phải sản phẩm lỗi và gặp vấn đề về sức khỏe thì gia đình cũng phải chờ 7 ngày để công ty đưa ra câu trả lời? Tôi muốn công ty Friesland Campina nên xem lại cách làm việc cũng như chất lượng của sản phẩm để người tiêu dùng yên tâm khi lựa chọn sản phẩm của công ty, vì đây lại là những mặt hàng chủ yếu phục vụ các cháu nhỏ…”.
Bạn cũng có thể quan tâm:
- Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
- Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng
- Công an tỉnh Long An vào cuộc điều tra công ty Hưng Nông gây ô nhiễm môi trường
- Xử phạt Công ty xi măng Thành Thắng trên 1,8 tỷ đồng
- Công ty TNHH Quốc tế Formosa nợ tiền nước: Giao công an xác minh
- Công ty AIT bị phạt 325 triệu đồng vì phá 2,61ha rừng ở Thanh Hóa
- Mập mờ giấy phép khai thác khoáng sản để "qua mặt" chính quyền?
- Xả thải vượt 480 lần quy chuẩn, Công ty CP Paishing Việt Nam bị xử phạt 294 triệu đồng
- Vi phạm lĩnh vực khoáng sản, Tập đoàn Hoa Sen bị xử phạt 120 triệu đồng
Bài viết mới:
- Cây Thiên tuế hơn 200 tuổi ở Bến Tre được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (16/01/2025)
- Những cây cổ thụ đầu tiên của Thành phố Hồ Chí Minh được công nhận Cây Di sản Việt Nam (06/01/2025)
- Công nhận 156 Cây di sản Việt Nam tại Vườn Quốc gia Bái Tử Long (23/12/2024)
- Thống nhất tên gọi Bộ Nông nghiệp và Môi trường sau hợp nhất hai bộ (20/12/2024)
- Cây Đa Tía trên 120 tuổi được công nhận Cây Di sản Việt Nam ở Nam Định (16/12/2024)
- Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên triển khai nhiều mô hình hay, cách làm tốt về giảm nhựa (16/12/2024)
- Đổi mới nội dung và phương thức hoạt động là giải pháp quan trọng nâng cao chất lượng tổ chức hội đáp ứng yêu cầu quản lý mới (14/12/2024)
- Cây cổ thụ hơn 300 năm tuổi ở một làng của Hà Nam có hình thù độc đáo, lạ kỳ (14/12/2024)
- Áo ấm, sữa ngon, quà vui đến với cô trò vùng cao những ngày đầu đông (14/12/2024)
- Quỹ từ thiện Từ Tâm cùng Câu lạc bộ Nữ doanh nhân huyện Tây Sơn tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn (13/12/2024)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.