»

Chủ nhật, 19/01/2025, 03:37:22 AM (GMT+7)

Gây ô nhiễm, Công ty Thép Việt Pháp bị buộc dừng sản xuất

(08:10:10 AM 15/09/2012)
(Tin Môi Trường) - Ngày 13/9, ông Nguyễn Ngọc Truyền - chánh văn phòng UBND tỉnh Quảng Nam - cho biết Chủ tịch UBND tỉnh Lê Phước Thanh đã chỉ đạo cơ quan chức năng chính thức yêu cầu Công ty TNHH Thép Việt Pháp (Cụm công nghiệp - dịch vụ Thương Tín 1, xã Điện Nam Đông, huyện Điện Bàn) tạm dừng sản xuất để tập trung khắc phục triệt để tình trạng xả khói đen, bụi trực tiếp ra môi trường.

Ảnh minh họa

 

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Phước Thanh cũng giao Sở Tài nguyên - môi trường chủ trì, phối hợp với Công an tỉnh, UBND huyện Điện Bàn tiếp tục kiểm tra, giám sát việc xử lý các tồn tại của công ty và tỉnh chỉ cho phép công ty hoạt động khi bảo đảm các điều kiện về môi trường.

 

Thời gian qua người dân liên tục khiếu nại về tình trạng ô nhiễm môi trường tại khu vực xung quanh Công ty TNHH Thép Việt Pháp. UBND huyện Điện Bàn cũng thuê một đơn vị tư vấn độc lập kiểm tra quan trắc môi trường đối với Công ty TNHH Thép Việt Pháp.

 

Theo đó, trong số các chỉ tiêu đo đạc môi trường thì chỉ tiêu kẽm và hợp chất vượt 9,17% so với quy chuẩn Việt Nam.

(Nguồn: Võ Trường/ TTO)
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Gây ô nhiễm, Công ty Thép Việt Pháp bị buộc dừng sản xuất

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

VACNE 30 năm
 Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI