»

Thứ tư, 30/10/2024, 14:23:39 PM (GMT+7)

Trải nghiệm Văn hoá, Du lịch và Mua sắm Nhật Bản với lễ hội “Feel Japan 2019”

(22:17:16 PM 29/07/2019)
(Tin Môi Trường) - Với sứ mệnh “Trải nghiệm văn hoá, du lịch và mua sắm Nhật Bản”, Feel Japan 2019 không chỉ mang đến nhiều hoạt động văn hoá đặc sắc, khác biệt mà còn góp phần giúp doanh nghiệp Nhật Bản quảng bá sản phẩm đến hàng nghìn người tiêu dùng Việt Nam.

Lễ hội do Kilala Communication cùng Sông Hàn Tourist đồng tổ chức dưới sự hỗ trợ của Đại sứ quán Nhật Bản, Tổng lãnh sự quán Nhật Bản, Cơ quan xúc tiến du lịch Nhật Bản tại Việt Nam.

 

Trải[-]nghiệm[-]Văn[-]hoá,[-]Du[-]lịch[-]và[-]Mua[-]sắm[-]Nhật[-]Bản[-]với[-]lễ[-]hội[-]“Feel[-]Japan[-]2019”
 
Vinh dự được đánh giá là một trong những lễ hội trong nhà đẳng cấp nhất TP.HCM, Lễ hội Feel Japan do Kilala khởi xướng sẽ tiếp tục duy trì năm 2019 sau 4 năm tổ chức thành công từ năm 2015 với số lượng trung bình 20.000 lượt khách tham dự trong hai ngày tổ chức sự kiện mỗi năm. 
 
Vào năm 2018, Feel Japan thu hút lượng khách tham dự sự kiện lên đến gần 30.000 người. Vào khung giờ cao điểm, lượng khách lên đến 4.000 – 5.000 người. Ngoài các kênh VTV1, VTC, chuyên mục Chuyển động 24h, báo điện tử VnExpress, Kenh14, Zing, Tiếp Thị Gia Đình,… sự kiện còn được giới thiệu trên các website tiếng Nhật, tiếng Anh, Pháp, Đức.
 
Feel Japan 2019 còn có nhiều tiết mục văn nghệ, trình diễn đặc sắc từ nhiều nghệ sĩ Việt – Nhật: Ca sĩ Lam Trường, ca sĩ Bích Phương, nhóm nhạc đông nhất Việt Nam SGO48, Ảo thuật gia Taijyu Fujiyama (Vô địch giải Ảo thuật châu Á 2015) trình diễn ảo thuật truyền thống TEZUMA (di sản văn hoá phi vật thể của Nhật Bản).
 
Bên cạnh đó, lễ hội còn có tiết mục giải trí đặc sắc của mèo Hello Kitty – đại diện của nền văn hoá đáng yêu Kawaii, nhóm Ninja và Oiran đến từ Edo Wonderland - công viên chủ đề nổi tiếng tái hiện sinh hoạt thời Edo nằm ở tỉnh Tochigi, Nhật Bản. Đây là cơ hội để các khán giả được đón xem màn trình diễn võ nghệ và các kỹ năng nhào lộn, đấu kiếm điêu luyện của các Ninja cũng như trang phục lộng lẫy của nàng Oiran.
 
Cơ hội du lịch Nhật Bản miễn phí 
 
Trải[-]nghiệm[-]Văn[-]hoá,[-]Du[-]lịch[-]và[-]Mua[-]sắm[-]Nhật[-]Bản[-]với[-]lễ[-]hội[-]“Feel[-]Japan[-]2019”
 
Tại khu vực triển lãm Du lịch (Travel Zone), hơn 20 tỉnh thành Nhật Bản tham gia lễ hội sẽ giới thiệu những điểm đến hấp dẫn của địa phương mình. Sông Hàn Tourist hợp tác với Kilala cùng giới thiệu các tour du lịch Nhật hấp dẫn chỉ có tại Feel Japan 2019: Với mức giá tour trọn gói du lịch Nhật chỉ từ 16.999.000VND, giá tour trọn gói du lịch châu Âu chỉ từ 50.999.000VND
 
Khách tham quan còn có cơ hội tìm hiểu, tiếp cận thực tế hơn những địa điểm du lịch hấp dẫn của xứ Phù Tang, giao lưu với linh vật địa phương hay tham gia minigame nhận quà tặng hấp dẫn tại các gian hàng triển lãm du lịch của các tỉnh thành Nhật Bản. Cuối mỗi ngày sự kiện, hai khách hàng may mắn sẽ nhận được hai giải thưởng là chuyến du lịch tham quan Nhật Bản hoàn toàn miễn phí trị giá 19.999.000VND/1 tour.
 
Ngoài các tour trọn gói, Sông Hàn Tourist cũng sẽ mang đến mức giá ưu đãi cho loạt sản phẩm hướng đến các tín đồ du lịch tự túc hơn 200 sản phẩm bao gồm vé máy bay, thẻ tàu điện, sim điện thoại 3G - 4G LTE, thiết bị phát wifi. Các sản phẩm tiện lợi này sẽ giúp các khách du lịch tiết kiệm chi phí di chuyển, kết nối thông tin và liên lạc. Bên cạnh đó, khách du lịch tự túc còn có thể mua trước các loại vé vào cổng tại khu giải trí và dịch vụ tham quan trước khi sang Nhật để tiết kiệm thời gian, không chịu cảnh xếp hàng chờ đợi, ví dụ như vé lên toà tháp Tokyo Skytree, vé đi núi Phú Sĩ hay thuê Kimono tại Kyoto.
 
Mua sắm hàng Nhật chính hãng khuyến mãi khủng
 
Trải[-]nghiệm[-]Văn[-]hoá,[-]Du[-]lịch[-]và[-]Mua[-]sắm[-]Nhật[-]Bản[-]với[-]lễ[-]hội[-]“Feel[-]Japan[-]2019”
 
Đối với các tín đồ mua sắm, Feel Japan 2019 là cơ hội để bạn chọn lựa nhiều sản phẩm chất lượng cao với nhiều khuyến mãi “khủng”. Các mặt hàng vô cùng đa dạng ở các khu vực đồ gia dụng, điện tử, ẩm thực, sức khoẻ… của 100 thương hiệu lớn đến từ Nhật Bản.Nếu ai yêu thích ẩm thực Nhật, đừng ngại ngần tham gia vì bạn sẽ có cơ hội nếm thử sushi, sashimi tươi ngon, các loại bánh kẹo ngon lạ, các loại nước uống, gia vị,... chuẩn Nhật. 
 
Lễ hội cũng sẽ có nhiều gian hàng mĩ phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng như Anessa, Senka, Kosé, Kanebo, Kate, Sakura, Meishoku, Rosette, Saborino… giúp chị em có thể trực tiếp nhìn, thử và được tư vấn sản phẩm trước khi có quyết định mua sắm làm đẹp. Những loại mĩ phẩm, sản phẩm dưỡng da của Nhật Bản được người Việt ưa chuộng vì được nghiên cứu dựa trên kết cấu của làn da, điều kiện thời tiết của châu Á. Bên cạnh đó, hầu hết các loại mĩ phẩm Nhật đều có chiết xuất thiên nhiên, dịu nhẹ, phù hợp với mọi loại da, không gây kích ứng với da nhạy cảm.
 
Ở lần thứ 5 tổ chức, Kilala mong muốn mang đến một lễ hội văn hoá Nhật Bản đạt những tiêu chuẩn Nhật Bản như không gian tổ chức sang trọng, cơ hội mua sắm những sản phẩm nội địa chất lượng cao, những trải nghiệm tìm hiểu du lịch và các màn trình diễn mới lạ đối với người Việt.
 
Trải[-]nghiệm[-]Văn[-]hoá,[-]Du[-]lịch[-]và[-]Mua[-]sắm[-]Nhật[-]Bản[-]với[-]lễ[-]hội[-]“Feel[-]Japan[-]2019”

Lễ hội khám phá xứ Phù Tang trải nghiệm Văn hoá, Du lịch và Mua sắm Nhật Bản “Feel Japan 2019” sẽ chính thức trở lại vào ngày 03 – 04/08/ 2019 tại White Palace (194 Hoàng Văn Thụ, P.9, Q. Phú Nhuận, TP.HCM). 

 
Thời gian: Thứ Bảy – Chủ Nhật, ngày 03 và 04 tháng 08 năm 2019
 
Địa điểm: White Palace – 194 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, Tp.HCM
 
Vé vào cửa:  50.000 đồng
 
Đặt vé online để nhận vé miễn phí (Số lượng có hạn): www.feeljapan.vn
 
Hàng trăm phần quà dành cho người đến sớm từ thương hiệu: Kikkoman, Snack Koikeya, Acecook…
KIM NGÂN
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Trải nghiệm Văn hoá, Du lịch và Mua sắm Nhật Bản với lễ hội “Feel Japan 2019”

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
Tin Môi Trường
 Đà Lạt muốn nâng Dinh Tỉnh trưởng lên 28m, xây tổ hợp khách sạn, thương mại… bên dưới

Đà Lạt muốn nâng Dinh Tỉnh trưởng lên 28m, xây tổ hợp khách sạn, thương mại… bên dưới

(Tin Môi Trường) - Phương án kiến trúc khu vực đồi Dinh Tỉnh trưởng của Đà Lạt được lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng lựa chọn là phương án Hotel du Printemps của KTS. Thierry Van de Winagaert. Theo đó, Dinh Tỉnh trưởng sẽ được nâng cao 28m so với vị trí ban đầu. Phần dưới và xung quanh sẽ là tổ hợp khách sạn, thương mại, trung tâm hội nghị quốc tế 1.500 chỗ...

VACNE 30 năm
 Quảng Nam:Cây Đa nơi trú ẩn của quân dân qua 2 cuộc kháng chiến được công nhận Cây Di sản Việt Nam

Quảng Nam:Cây Đa nơi trú ẩn của quân dân qua 2 cuộc kháng chiến được công nhận Cây Di sản Việt Nam

(Tin Môi Trường) - Cây Đa hơn 250 năm tuổi trong khuôn viên Đình làng thôn Bàng Tân, xã Đại Đồng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam được chính quyền và nhân dân long trọng tổ chức Lễ cong nhận Cây Di sản Việt Nam vào ngày 24/4/2024.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI