Di sản xanh » Văn hóa
MV “Vươn cao Việt Nam” vượt mốc hơn 12 triệu lượt xem
(08:20:36 AM 11/08/2016)Cột cờ Lũng Cú - Cảnh trong MV “Vươn cao Việt Nam”
MV “Vươn cao Việt Nam” được ví “giống như một bản quốc ca cho người trẻ”
Tính tới thời điểm ngày 9/8/2016, chỉ sau hơn 1 tuần lễ phát hành, MV “Vươn cao Việt Nam” của Vinamilk đã vượt 12 triệu lượt xem trên tất cả các kênh. Hành trình để đưa Vươn cao Việt Nam ra mắt khán giả cũng khá gian nan khi ekip thực hiện đã mất 8 tháng ròng để chuẩn bị và lên ý tưởng, có sự tham gia diễn xuất của gần 200 bé, được thực hiện ghi hình trong 14 ngày bởi gần 90 người tham gia quay phim và làm hậu kỳ. Các máy quay và flying cam cũng được hoạt động tối đa để ghi lại những hình ảnh chất lượng nhất, mang giá trị truyền tải lớn nhất tới người xem.
Với bài hát “Vươn cao Việt Nam”, ngay từ đầu MV, người xem đã được chiêm ngưỡng nhiều cảnh quay được đầu tư công phu, thực hiện bằng flycam từ trên cao tại nhiều địa danh, thắng cảnh nổi tiếng ở Việt Nam.
Từ những bãi biển trải dài, cánh đồng bát ngát và hình ảnh ruộng bậc thang kỳ vĩ cho tới cố đô Huế trầm mặc, hồ Gươm cổ kính… đã vẽ lên hình ảnh đẹp về Tổ quốc Việt Nam, khơi gợi lòng yêu nước và cảm xúc tự hào của mỗi người dân Việt.
Cung đình Huế - Cảnh trong MV “Vươn cao Việt Nam”
Bài hát được thể hiện bởi những em thiếu nhi với giọng hát trong trẻo nhưng không kém phần hùng tráng cũng mang lại ý nghĩa hướng về tương lai, thể hiện được tinh thần “chắp cánh những tài năng rạng danh đất nước” như lời bài hát. Bài hát cũng reo vào lòng người xem những hi vọng, niềm tin vững chãi vào thế hệ mầm non, tương lai của đất nước.
Không chỉ dừng lại ở những ấn tượng mạnh ban đầu, bài hát thực sự khiến nhiều khán giả xúc động. Nếu như những khán giả trẻ - thế hệ tương lai của đất nước cảm thấy tự hào và thêm thiết tha với tổ quốc, thì những thế hệ lớn hơn lại cảm thấy lòng dịu lại khi theo dõi MV này.
“Tôi như tìm thấy thanh xuân của mình trong đó. May mà cuộc đời còn có những đứa trẻ, may mà cuộc sống còn có những tiếng cười. Để khi loay hoay với chính mình giữa bộn bề, rối ren đời sống, còn có cái để nhìn, để nghe, để tin yêu”, một khán giả bình luận.
Ca từ đẹp đi cùng với những hình ảnh đặc biệt, mang dấu ấu riêng chỉ Việt Nam khiến nhiều khán giả phải nghe đi nghe lại nhiều lần. Miêu tả lại về cảm xúc khi nghe bài hát, những từ như “xúc động”, “tự hào”, “nổi da gà”… cũng được nhiều người nhắc tới, thậm chí còn ví von “giống như một bản quốc ca cho người trẻ”.
Kéo lưới - Cảnh trong MV “Vươn cao Việt Nam”
Vinamilk 40 năm luôn đồng hành với người tiêu dùng Việt
MV Vươn cao Việt Nam được ra mắt nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 40 năm thành lập của Vinamilk. Bên cạnh thông điệp gửi gắm đến các bạn trẻ, bài hát còn thể hiện hành trình gắn bó của sản phẩm của Vinamilk, nuôi dưỡng và chấp cánh ước mơ qua nhiều thế hệ người Việt. Đồng hành cùng quá trình phát triển đất nước, Vinamilk luôn tự hào mang trong mình khẩu hiệu: “Vươn cao Việt Nam, vươn tầm thế giới”.
Trong 40 năm phát triển, Vinamilk luôn đồng hành với người tiêu dùng Việt, góp phần mang tới một sản phẩm giàu dinh dưỡng giúp nâng cao trí tuệ, tầm vóc của thế hệ trẻ. Không chỉ dừng lại ở đó, sự phát triển vượt bậc của doanh nghiệp này cũng nâng tầm cộng đồng doanh nghiệp Việt trên bản đồ thế giới. Vinamilk hiện được biết đến là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành công nghiệp chế biến sữa Việt Nam và đang thực hiện những bước đi chiến lược đưa tên tuổi Vinamilk vươn ra quốc tế.
Tung lưới - Cảnh trong MV “Vươn cao Việt Nam”
Sau gần 40 năm, Vinamilk đã chiếm lĩnh được vị trí hàng đầu Việt Nam, cho ra đời những sản phẩm sữa sản xuất công nghiệp đầu tiên: sữa tiệt trùng ; sữa đặc; sữa chua các loại; sữa bột và bột dinh dưỡng cho trẻ em. Vươn ra quốc tế, mở rộng phạm vi đầu tư sản xuất và chi nhánh hoạt động ở nước ngoài, hiện Vinamilk đã sở hữu một loạt nhà máy và công ty con tại Mỹ, Campuchia, Ba Lan…
Hàng năm, Vinamilk cũng xuất khẩu gần 200 triệu USD vào trên 43 nước trên thế giới, các sản phẩm sữa của Vinamilk đã có mặt ở nhiều nước châu Á, châu Mỹ và đang tiếp tục mở rộng sang thị trường châu Âu, Trung Đông và châu Phi…
Sự nỗ lực phát triển không ngừng suốt 40 năm qua, Vinamilk đã được khẳng định khi vươn lên Top 100 công ty giá trị nhất Đông Nam Á, Top 300 doanh nghiệp của Châu Á và Top 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất Việt Nam;… Không những vậy, với mục tiêu phát triển bền vững, vươn tầm quốc tế, Vinamilk đặt chiến lược phát triển dài hạn, trở thành một trong 50 công ty sữa lớn nhất thế giới với doanh số 3 tỷ USD, đưa thương hiệu Sữa Quốc gia Việt Nam Vinamilk vào bản đồ ngành sữa thế giới.
Vươn cao Việt Nam là video của Vinamilk phát hành nhân kỉ niệm 40 nhãn hiệu này có mặt tại thị trường Việt Nam. Hành trình để đưa Vươn cao Việt Nam ra mắt khán giả cũng khá gian nan khi ekip thực hiện đã mất 8 tháng ròng để chuẩn bị và lên ý tưởng. Một điều thú vị là những em học sinh xuất hiện trong Vươn cao Việt Nam đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau trong cả nước để gửi trọn được tinh thần “vươn cao” dù bạn là ai, đến từ đâu. Số lượng diễn viên nhí tham gia trong clip cũng giữ con số kỉ lục khi có đến 200 em cùng ghi hình tại 11 địa điểm khác nhau ở 9 tỉnh thành dọc đất nước trong suốt quá trình thực hiện Vươn cao Việt Nam.
Bạn cũng có thể quan tâm:
- Làng Vạn Lộc tổ chức Lễ đón nhận Cây di sản Việt Nam vào đúng ngày Quốc khánh 2/9
- Ký ức quê hương:Đêm nhạc cảm xúc với tinh thần "Xanh"
- Hoa hậu Lương Thùy Linh cùng 4 đại sứ nhí sẽ góp mặt trong chương trình “Vì môi trường xanh Quốc Gia 2024”
- Hoa hậu Lương Thùy Linh làm Đại sứ Chương trình "Vì Môi trường xanh Quốc gia 2024"
- Bản đồ Việt Nam kết từ 5.000 chậu sen, lớn nhất từ trước đến nay
- Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân thế giới người Việt lần VII - 2024 sẽ được tổ chức tại Thái Lan
- Lan tỏa thông điệp “Khát vọng xanh” tại Lễ hội Đền Hùng 2024
- Nhà thiết kế Yến Ngô lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường trong gala "Khát vọng xanh" ở Đền Hùng
- Phim "Đinh Sư Phụ" chính thức công chiếu trên siêu ứng dụng giải trí VieON
Bài viết mới:
- Đoàn đại biểu VACNE tham dự Hội thảo “Đánh giá tác động và việc Giảm CO2” tại Hàn Quốc (28/10/2024)
- Mua đất bằng giấy viết tay có được cấp sổ đỏ không? (26/10/2024)
- Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng (26/10/2024)
- Bão Trà Mi tăng lên cấp 11, giật cấp 14 và đang tiến vào vùng biển nước ta (26/10/2024)
- Tổng thư ký VACNE trình bày “Bài học kinh nghiệm thực tiễn về phòng ngừa ứng phó sự cố môi trường” tại Hội nghị của Liên đoàn các tổ chức kỹ thuật ASEAN (24/10/2024)
- Học sinh thích thú khám phá trang trại, nhà máy "Xanh" sản xuất ra hộp sữa Vinamilk (24/10/2024)
- Cây thị 700 năm tuổi được bảo vệ nghiêm ngặt ở Thanh Hóa (21/10/2024)
- Hội đồng Ban giám khảo vòng sơ khảo cuộc thi “Sáng tạo xanh - Sống trong lành” (21/10/2024)
- Quảng Ninh: Hai cây đầu tiên của huyện Hải Hà được công nhận Cây Di sản Việt Nam (14/10/2024)
- Ảnh "Voọc mũi hếch" giành giải nhất cuộc thi "Chim và thú hoang dã Việt Nam 2024" (14/10/2024)
Ảnh "Voọc mũi hếch" giành giải nhất cuộc thi "Chim và thú hoang dã Việt Nam 2024"
(Tin Môi Trường) - Bức ảnh "Voọc mũi hếch" của tác giả Chúng Văn Thành (Hà Giang) đã giành giải nhất cuộc thi ảnh "Chim và thú hoang dã Việt Nam 2024".
Đà Lạt muốn nâng Dinh Tỉnh trưởng lên 28m, xây tổ hợp khách sạn, thương mại… bên dưới
(Tin Môi Trường) - Phương án kiến trúc khu vực đồi Dinh Tỉnh trưởng của Đà Lạt được lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng lựa chọn là phương án Hotel du Printemps của KTS. Thierry Van de Winagaert. Theo đó, Dinh Tỉnh trưởng sẽ được nâng cao 28m so với vị trí ban đầu. Phần dưới và xung quanh sẽ là tổ hợp khách sạn, thương mại, trung tâm hội nghị quốc tế 1.500 chỗ...
Quảng Nam:Cây Đa nơi trú ẩn của quân dân qua 2 cuộc kháng chiến được công nhận Cây Di sản Việt Nam
(Tin Môi Trường) - Cây Đa hơn 250 năm tuổi trong khuôn viên Đình làng thôn Bàng Tân, xã Đại Đồng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam được chính quyền và nhân dân long trọng tổ chức Lễ cong nhận Cây Di sản Việt Nam vào ngày 24/4/2024.