»

Thứ bảy, 23/11/2024, 17:35:05 PM (GMT+7)

Hà Nội chi 2 triệu USD quảng bá trên CNN

(15:07:54 PM 28/11/2016)
(Tin Môi Trường) - Từ 1/1/2017 hình ảnh của Hà Nội sẽ được đăng tải trên hãng truyền hình Mỹ CNN nhằm mời gọi các nhà đầu tư và quảng bá du lịch.

Hà[-]Nội[-]chi[-]2[-]triệu[-]USD[-]quảng[-]bá[-]trên[-]CNN 

Hình ảnh của Thủ đô sẽ được quảng bá trên kênh truyền hình hàng đầu nước Mỹ. Ảnh minh họa: Xuân Chính.
 
Tại Hội nghị gặp mặt và đối thoại doanh nghiệp của Hà Nội sáng 28/11, Chủ tịch thành phố Nguyễn Đức Chung cho biết đã thương thảo xong với hãng truyền hình Mỹ CNN để quảng bá hình ảnh của Hà Nội trong 2 năm, từ 1/1/2017 đến 31/12/2018.
 
Ông Chung cho hay, trước kia hoạt động xúc tiến đầu tư nằm ở các sở, còn hiện nay nằm ở một mối là Trung tâm xúc tiến đầu tư. Tuy nhiên, việc tổ chức đưa doanh nghiệp tham gia hội chợ triển lãm trong và ngoài nước thời gian qua không hiệu quả. Kết quả giao thương sau các hội chợ này so với số tiền bỏ ra để xúc tiến đầu tư không tương xứng.
 
“Từ tháng 8, chúng tôi đã bàn thảo và thống nhất chi 2 triệu USD để thông qua kênh truyền hình CNN quảng bá các doanh nghiệp, cũng như hình ảnh Hà Nội giai đoạn 2017-2018”, ông Chung nói.
 
Lãnh đạo Hà Nội kỳ vọng đây là một trong những hoạt động đặc biệt giúp đưa du khách và nhà đầu tư đến Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng.
 
Báo cáo tại hội nghị, Phó chủ tịch thành phố Nguyễn Doãn Toản thông tin, tổng sản phẩm trên địa bàn năm 2016 ước tăng 8% (mức tăng cao nhất kể từ năm 2011); thu ngân sách nhà nước đạt 170.000 tỷ đồng (bằng 102,6% dự toán); lạm phát được kiểm soát, chỉ số giá tiêu dùng trung bình cả năm 2016 ước tăng 3,01-3,07%.
 
Về thu hút vốn đầu tư ngoài, ông Toản cho biết, năm 2016 đã đạt mức cao nhất từ trước đến nay với 424.000 tỷ đồng, trong đó đầu tư nước ngoài 2,8 tỷ USD (tăng 2,6 lần). Vốn đăng ký của doanh nghiệp trong nước hơn 200.000 tỷ đồng (tăng 42%). Vốn đầu tư xã hội ước thực hiện 278 nghìn tỷ đồng, tăng 10% so với năm 2015.
 
Cũng theo Phó chủ tịch UBND thành phố, năm 2016 cũng có số lượng doanh nghiệp thành lập mới cao nhất từ trước tới nay với gần 23.000 (tăng 19%). Lần đầu tiên số doanh nghiệp trên địa bàn cán đích và vượt con số 200.000.
(Theo VNE)
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Hà Nội chi 2 triệu USD quảng bá trên CNN

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
Tin Môi Trường
 Đà Lạt muốn nâng Dinh Tỉnh trưởng lên 28m, xây tổ hợp khách sạn, thương mại… bên dưới

Đà Lạt muốn nâng Dinh Tỉnh trưởng lên 28m, xây tổ hợp khách sạn, thương mại… bên dưới

(Tin Môi Trường) - Phương án kiến trúc khu vực đồi Dinh Tỉnh trưởng của Đà Lạt được lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng lựa chọn là phương án Hotel du Printemps của KTS. Thierry Van de Winagaert. Theo đó, Dinh Tỉnh trưởng sẽ được nâng cao 28m so với vị trí ban đầu. Phần dưới và xung quanh sẽ là tổ hợp khách sạn, thương mại, trung tâm hội nghị quốc tế 1.500 chỗ...

VACNE 30 năm
 Quảng Nam:Cây Đa nơi trú ẩn của quân dân qua 2 cuộc kháng chiến được công nhận Cây Di sản Việt Nam

Quảng Nam:Cây Đa nơi trú ẩn của quân dân qua 2 cuộc kháng chiến được công nhận Cây Di sản Việt Nam

(Tin Môi Trường) - Cây Đa hơn 250 năm tuổi trong khuôn viên Đình làng thôn Bàng Tân, xã Đại Đồng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam được chính quyền và nhân dân long trọng tổ chức Lễ cong nhận Cây Di sản Việt Nam vào ngày 24/4/2024.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI