»

Chủ nhật, 24/11/2024, 22:26:29 PM (GMT+7)

Feel Japan 2019: Nhật Bản thu nhỏ trong trái tim Việt

(00:22:23 AM 07/08/2019)
(Tin Môi Trường) - Lễ hội trải nghiệm Văn hóa, Du lịch và Mua sắm Nhật Bản “Feel Japan 2019” đã chính thức khép lại với sự thành công thu hút gần 40.000 khách tham quan trong 2 ngày sự kiện 03 – 04/08/2019 tại Trung tâm hội nghị White Palace, TP.HCM.

Sự thành công của sự kiện phần nào được giải thích từ sự cộng hưởng đầy tích cực và cải biến trong nội dung sự kiện, thỏa mãn toàn diện các nhu cầu: Vui chơi - Giải trí - Mua sắm - Trải nghiêm văn hóa.

 

Feel[-]Japan[-]2019:[-]Nhật[-]Bản[-]thu[-]nhỏ[-]trong[-]trái[-]tim[-]Việt
Cắt băng khai mạc sự kiện
 
Với tiêu chí luôn đổi mới phát triển nhưng vẫn giữ gìn những giá trị cốt lõi, Feel Japan 2019 đã kết nối với các đơn vị Nhật Bản đến từ nhiều địa phương khác nhau cũng như các đối tác giải trí, nhằm đem đến ngày hội cho mọi đối tượng nhưng vẫn giữ đúng tinh thần Nhật Bản. 
 
Xứng danh "sự kiện mua sắm được trông đợi nhất trong năm"
 
Các sản phẩm được trưng bày giới thiệu tại sự kiện Feel Japan 2019 được đánh giá là đa dạng cùng những khuyến mãi hấp dẫn hơn nhiều so với năm ngoái.
 
Các sản phẩm phủ sóng ở nhiều thể loại: làm đẹp – ẩm thực – hàng gia dụng – dụng cụ văn phòng – thực phẩm chức năng – sản phẩm dinh dương, đến từ nhiều thương hiệu lớn như: Acecook Vietnam, Anessa, Brother, Chiyoda Sushi, Colocolo, House Foods, Kikkoman, Kosé, Mitsubishi Pencil, Ohta’s Isan, Royce’, Saborino… với những ưu đãi lên đến 50%. 
 
Đặc biệt, thương hiệu Suzuki đã đem đến khuôn viên triển lãm trong nhà sang trọng cùng sân tập lái thử xe ngoài trời tiện lợi cho khách tham quan. Ưu đãi lên đến 18 triệu được áp dụng cho các khách hàng mua xe trong ngày sự kiện. 
 
Theo đối tác Suzuki, sự kiện Feel Japan thu hút nhiều khách tham quan có thu nhập cao, do chất lượng sản phẩm bày bán được chọn lọc nghiêm túc. Chính vì vậy, hoạt động gian hàng của đơn vị đã đạt được doanh số cao, tạo nên tín hiệu tốt cho việc tiếp cận khách hàng thông qua kênh sự kiện, vốn là kênh mà hãng chưa đánh giá cao trước đây. 
 
Feel[-]Japan[-]2019:[-]Nhật[-]Bản[-]thu[-]nhỏ[-]trong[-]trái[-]tim[-]Việt
Gian hàng của tỉnh Hokkaido tại sự kiện
 
Khi văn hóa được mãn nhãn không chỉ ở phần nhìn...
 
Hàng loạt trải nghiệm thực tế khám phá văn hóa Nhật Bản đã được giới thiệu tại sự kiện như thử tài phi quạt Tosenkyo, tìm đường đến Maneki Neko, vẽ tranh phong cách chibi, chụp ảnh cùng cô hầu gái (maid), tập luyện phong cách kawaii của cô mèo Hello Kitty, hay thử thách giải đố với thám tử Conan, hóa thân người Nhật cùng yukata..., thu hút sự quan tâm và tham gia của hàng ngàn bạn trẻ trong 2 ngày sự kiện.
 
Lần đầu tiên, Quán quân Ảo thuật gia Châu Á 2015, Taijyu Fujiyama, đem đến loại hình ảo thuật truyền thống nổi tiếng của đất nước Phù Tang - Tezuma. 
 
Khác với các loại hình ảo thuật đơn thuần, Tezuma là nghệ thuật biểu diễn thông qua sự kết hợp 3 yếu tố: âm thanh - vũ điệu hình thể - sự bí ẩn ma mị; tối giản các trang thiết bị biểu diễn nhưng vẫn đem đến hiệu ứng bất ngờ. 
 
Một nam nhân đa diện thay mặt như thay áo, một phù thủy quyền năng phù phép muôn hình, hay một câu chuyện về vòng đời của loài bướm được kể bằng chiếc quạt giấy thô sơ... tất cả tạo nên một phần trình diễn đầy ấn tượng.
 
Các nghệ sĩ Việt Nam góp mặt là: ca sĩ Lam Trường, ca sĩ Bích Phương đã có những màn trình diễn đầy sôi động cuốn hút. 
 
Đặc biệt, “nhóm nhạc có đông thành viên nhất Việt Nam" - SGO48 đã chính thức quảng bá đĩa đơn đầu tay Heavy Rotation, được sản xuất hoàn toàn bởi ekip Nhật Bản danh tiếng.
 
Nhóm Ninja và Oiran đến từ công viên giải trí Edo Wonderland (công viên chủ đề nổi tiếng tái hiện sinh hoạt thời Edo – Nhật Bản) đã lần lượt kể lại những câu chuyện bằng ngôn ngữ hình thể.
 
Khác với những hình ảnh khô khan trên sách vở, các Ninja từ tỉnh Tochigi đã hiện thực hóa qua việc kết hợp tính kịch và hành động, đầy mãn nhãn và ấn tượng.
 
Thú vị hơn, câu chuyện của nàng hoa khôi Oiran phần nào vén bức màn bí mật về thế giới đầy sắc màu của Oiran trong lịch sử Nhật Bản; khi tài và sắc hòa vào một, tạo nên vị thế mỹ nhân số 1 của đất nước Phù Tang.
 
Feel[-]Japan[-]2019:[-]Nhật[-]Bản[-]thu[-]nhỏ[-]trong[-]trái[-]tim[-]Việt
Taijyu Fujiyama
 
Chưa khi nào du lịch dễ dàng và tuyệt vời đến thế
 
Một trong những điểm nhấn ấn tượng của sự kiện Feel Japan trong các năm qua, chính là các gói sản phẩm du lịch Nhật Bản ưu đãi hấp dẫn. 
 
Đặc biệt, trong năm nay, bên cạnh các khuyến mãi về tour du lịch truyền thống hấp dẫn, Sông Hàn Tourist – đơn vị cung cấp các tour du lịch tại sự kiện - còn đem đến các gói khuyến mãi dành cho việc du lịch tự túc - vốn đang là một trào lưu được thịnh hành trong giới trẻ hiện nay. Các sản phẩm bao gồm vé máy bay, thẻ tàu điện, sim điện thoại 3G - 4G LTE, thiết bị phát wifi, vé tham quan vui chơi. 
 
Sau sự kiện, được biết, doanh số từ hoạt động bán tour truyền thống và các gói du lịch tự túc của Sông Hàn Tourist đã vượt xa kế hoạch đề ra tại sự kiện, cho thấy sự tiềm năng của hướng phát triển kết hợp này trong xu hướng du lịch thời gian tới. 
 
Thêm đó, sự tham gia của nhiều đơn vị tỉnh thành địa phương Nhật tại sự kiện nhằm quảng bá sản phẩm văn hóa và đặc sản của tỉnh cũng hấp dẫn không kém đối với người yêu thích Nhật. 
 
Khách tham quan có cơ hội tìm hiểu, tiếp cận thực tế hơn những địa điểm du lịch hấp dẫn của xứ Phù Tang, giao lưu với linh vật địa phương hay tham gia mini game nhận quà tặng hấp dẫn tại các gian hàng triển lãm du lịch của các tỉnh thành Nhật Bản. 
 
Cuối mỗi ngày sự kiện, hai khách hàng may mắn đã nhận được chuyến du lịch tham quan Nhật Bản hoàn toàn miễn phí từ đơn vị Sông Hàn Tourist.
 
Lễ hội thường niên Feel Japan do Kilala Communication cùng Sông Hàn Tourist đồng tổ chức dưới sự hỗ trợ của Đại sứ quán Nhật Bản, Tổng lãnh sự quán Nhật Bản, Cơ quan xúc tiến du lịch Nhật Bản tại Việt Nam. 
 
Với sứ mệnh “Trải nghiệm văn hóa, du lịch và mua sắm Nhật Bản”, Feel Japan không chỉ mang đến nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc, khác biệt, mà còn góp phần giúp doanh nghiệp Nhật Bản quảng bá sản phẩm đến người tiêu dùng Việt Nam. 
 
Trong suốt 4 lần tổ chức từ 2015, Feel Japan được khách hàng đánh giá là một trong những lễ hội trong nhà đẳng cấp nhất TP.HCM, với lượng khách tăng dần qua mỗi năm. Ước tính trung bình 30.000 lượt khách tham dự trong hai ngày sự kiện mỗi năm. 
 
Ngoài việc được giới thiệu rộng rãi trên các kênh truyền thông địa phương tại Việt Nam, sự kiện còn được giới thiệu trên các website nước ngoài trên các thứ tiếng khác như: Anh, Đức, Nhật, và Pháp.
KIM NGÂN
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Feel Japan 2019: Nhật Bản thu nhỏ trong trái tim Việt

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
Tin Môi Trường
 Đà Lạt muốn nâng Dinh Tỉnh trưởng lên 28m, xây tổ hợp khách sạn, thương mại… bên dưới

Đà Lạt muốn nâng Dinh Tỉnh trưởng lên 28m, xây tổ hợp khách sạn, thương mại… bên dưới

(Tin Môi Trường) - Phương án kiến trúc khu vực đồi Dinh Tỉnh trưởng của Đà Lạt được lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng lựa chọn là phương án Hotel du Printemps của KTS. Thierry Van de Winagaert. Theo đó, Dinh Tỉnh trưởng sẽ được nâng cao 28m so với vị trí ban đầu. Phần dưới và xung quanh sẽ là tổ hợp khách sạn, thương mại, trung tâm hội nghị quốc tế 1.500 chỗ...

VACNE 30 năm
 Quảng Nam:Cây Đa nơi trú ẩn của quân dân qua 2 cuộc kháng chiến được công nhận Cây Di sản Việt Nam

Quảng Nam:Cây Đa nơi trú ẩn của quân dân qua 2 cuộc kháng chiến được công nhận Cây Di sản Việt Nam

(Tin Môi Trường) - Cây Đa hơn 250 năm tuổi trong khuôn viên Đình làng thôn Bàng Tân, xã Đại Đồng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam được chính quyền và nhân dân long trọng tổ chức Lễ cong nhận Cây Di sản Việt Nam vào ngày 24/4/2024.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI