»

Thứ tư, 30/10/2024, 20:19:11 PM (GMT+7)

Wiko kỉ niệm một năm ra mắt tại Việt Nam

(20:14:36 PM 25/08/2015)
(Tin Môi Trường) - Ngày 25 tháng 08 năm 2015, Thương hiệu điện thoại Pháp, Wiko đã kỉ niệm một năm ra mắt tại thị trường Việt Nam với nhiều kết quả tích cực. Đây cũng là tiền đề cho Wiko triển khai đầu tư mạnh hơn và tiến sâu hơn vào thị trường điện thoại di động Việt Nam.

Wiko[-]đã[-]kỉ[-]niệm[-]một[-]năm[-]ra[-]mắt[-]tại[-]thị[-]trường[-]Việt[-]Nam

Wiko kỉ niệm một năm ra mắt tại thị trường Việt Nam

 

Tổng kết hoạt động kinh doanh của Wiko sau một năm, Công ty Cổ phần Thế Giới Số - Digiworld Corporation, nhà phân phối chính thức của hãng điện thoại Wiko tại Việt Nam, cho biết đã có256.008 chiếc điện thoại được bán ra từ tháng 8/2014 đến tháng 8/2015 và các sản phẩm của Wiko đã được phân phối qua hệ thống 6.000 đại lý khắp 63 tỉnh thành trên trên cả nước. Tổng doanh số bán ra của Wiko trong một năm qua là 387 tỷ đồng.


Cũng theo dữ liệu của Digiworld,Wiko chiếm 2,5% thị phần điện thoại smartphone tại Việt Nam, đây là một số liệu tích cực đối với một hãng điện thoại còn khá mới mẻ ở một thị trường đầy tiềm năng như Việt Nam. Ông Nguyễn Lê Ngọc – Giám đốc Kinh doanh thương hiệu Wiko tại Digiworld – cho biết: “Sau một năm thâm nhập thị trường Việt Nam Wiko đã tạo được nền tảng vững chắc về thương hiệu, độ phủ kênh và dịch vụ khách hàng. Dự kiến kế hoạch cho mùa mua sắm sôi động của 4 tháng cuối năm, Wiko đặt kế hoạch bán ra 200.000 máy và đạt doanh thu hơn 300 tỷ. Trong kế hoạch năm 2016 của Wiko, chúng tôi kì vọng sẽ nâng tổng số lượng sản phẩm bán ra lên 1 triệuchiếcvà đạt doanh thu 1.500 tỷ. Để đạt được kết quả trên, Wiko dự tính sẽ ra mắt thị trường Việt Nam thêm 10 model điện thoại nhằm làm phong phú sản phẩm của Wiko cũng như đáp ứng cho nhu cầu đa dạng của khách hàng hiện nay”.


Bên cạnh kết quả kinh doanh tích cực, Wiko cũng gây được tiếng vang trong cộng đồng giới trẻ với các chiến dịch marketing hiệu quả trong năm vừa qua. Với khẩu hiệu “Nói làm chi, selfie là hiểu”, điện thoại Wiko đã mang lại cho người dùng những trải nghiệm mới lạ từ nước Pháp, đặc biệt là những định nghĩa mới về selfie. Nhờ đó, các chiến dịch như “Selfie phải chất mới đẹp” và “Từ điển Selfie” đã thu hút đông đảo các bạn trẻ tham gia selfie, đăng ảnh trên website của Wikomobile.com và chia sẻ trên các mạng xã hội.Fanpage Wiko Mobile Vietnam đã thu hút được hơn 235.000 lượt like và trên 10.000 người theo dõi và thường xuyên bình luận sau một năm hoạt động.

Wiko là thương hiệu đứng thứ 2 trên thị trường điện thoại thông minh tại Pháp *, nổi bật với thiết kế tinh xảo và cấu hình tốt. Trong vòng ba năm, Wiko đã trở thành thương hiệu nổi tiếng trên thị trường điện thoại di động nhờ sự hỗ trợ và ủng hộ của các nhà phân phối và người tiêu dùng. Với hơn hai triệu chiếc điện thoại được bán ra, Wiko tiếp tục tăng nhanh thị phần tại châu Âu và mở rộng kinh doanh sang các châu lục khác. Đặc biệt, dòng điện thoại RAINBOW đang trở thành một hiện tượng trên thị trường. Chiếc điện thoại thông minh màn hình lớn 5” ra mắt hồi tháng 5 năm 2014 này đang chiếm lĩnh vị trí số 1 về doanh số bán hàng qua kênh internet kể từ tháng 6 năm 2014 (Nguồn GFK)

PHƯƠNG QUỲNH
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Wiko kỉ niệm một năm ra mắt tại Việt Nam

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero

Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero

(Tin Môi Trường) - 5ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.

VACNE 30 năm
 Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng

Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng

(Tin Môi Trường) - UBND tỉnh Phú Thọ xử phạt Tổng Công ty giấy Việt Nam - Công ty TNHH 1,89 tỷ đồng do nhiều vi phạm trong xả nước thải, khí thải vượt quy chuẩn kỹ thuật.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI