»

Thứ bảy, 23/11/2024, 04:40:04 AM (GMT+7)

VNPT VinaPhone tổ chức hội nghị gặp gỡ các đối tác cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng

(19:01:28 PM 15/10/2015)
(Tin Môi Trường) - Hà Nội ngày 15 tháng 10 năm 2015: Hôm nay, tại chủ sở chính 57 Huỳnh Thúc Kháng, Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông - VNPT VinaPhone tổ chức hội nghị gặp gỡ các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ Giá trị gia tăng và giải pháp.

VNPT[-]VinaPhone[-]tổ[-]chức[-]hội[-]nghị[-]gặp[-]gỡ[-]các[-]đối[-]tác[-]cung[-]cấp[-]dịch[-]vụ[-]giá[-]trị[-]gia[-]tăng

Ông Hồ Đức Thắng – Phó Tổng Giám đốc VNPT VinaPhone lắng nghe và chia sẻ cùng các doanh nghiệp trong Hội nghị

 

Sau khi hoàn thành tái cấu trúc, đây là lần đầu tiên VNPT VinaPhone tổ chức hội nghị với vai trò là một Tổng Công ty kinh doanh đa dịch vụ từ di động, cố định, internet đến các giải pháp CNTT, giải pháp dành cho doanh nghiệp tổ chức.


Với mong muốn đây mạnh phát triển hợp tác toàn diện với các đối tác không chỉ trên nền tảng di động mà là trên tất cả các dịch vụ khác như cố định, internet, các giải pháp CNTT, VNPT VinaPhone đã mời hơn 100 doanh nghiệp phát triển dịch vụ GTGT và giải pháp trên toàn quốc tới dự hội nghị.


Tôn chỉ mà VNPT VinaPhone đưa ra trong Hội nghị là Hợp tác ba bên cùng có lợi, trong đó VNPT đề cao các chính sách nhằm đưa ra những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, giảm tối đa những hoạt động kinh doanh làm ảnh hưởng tới khách hàng của mình như tin nhắn rác, spam v.v.


Ngoài ra, hội nghị cũng là nơi VNPT VinaPhone mong muốn lắng nghe các ý kiến đóng góp, chia sẻ các khó khăn của các đối tác nhằm khắc phục và tạo điều kiện tối đa về môi trường kinh doanh tốt nhất cho các đối tác với những quy trình hợp tác nhanh chóng, minh bạch.


Với thông điệp: Chào đón đối tác, thúc đẩy hợp tác, tạo sức phát triển chung cho thị trường Công nghệ thông tin.


VNPT VinaPhone ưu tiên phát triển các nhóm dịch vụ theo các xu hướng sau:


•    Hệ thống giải pháp, dịch vụ tích hợp với thiết bị đầu cuối (M2M)


•    Lĩnh vực thương mại điện tử (Mobile - Commerce)


•    Lĩnh vực quảng cáo trên di động (Mobile Advertising)


•    Điện toán đám mây (Cloud)


•    Dữ liệu lớn (Big Data)

 

VNPT[-]VinaPhone[-]tổ[-]chức[-]hội[-]nghị[-]gặp[-]gỡ[-]các[-]đối[-]tác[-]cung[-]cấp[-]dịch[-]vụ[-]giá[-]trị[-]gia[-]tăng

Công bố các nhóm dịch vụ ưu tiên hợp tác, với tỉ lệ phân chia doanh thu cho đối tác tối đa lên đến 80%.


Song song với việc phát triển các nhóm dịch vụ, VNPT VinaPhone ưu tiên các dịch vụ được hợp tác cung cấp với các đối tác có thương hiệu tốt trong nước và trên thế giới (Apple, Google, Samsung, Windows Phone, Opera Mini, Blackberry…..). Hợp tác cung cấp tích hợp trên nền các hệ thống dịch vụ phức hợp theo nhiều hình thức tính cước linh hoạt (lượt, sản lượng, dung lượng, ngày sử dụng, gói cước, trọn gói….).


Trong bài phát biểu của mình Lãnh đạo VNPT VinaPhone đã thể hiện niềm tin về sự hợp tác thành công với các đối tác bằng cam kết “Phần lớn các đối tác ở có mặt tại đây sẽ sát cánh cùng VNPT VinaPhone, hợp tác, hỗ trợ lẫn nhau để đưa ra những dịch vụ với chất lượng tốt nhất cho khách hàng, đem lại doanh thu cho các đối tác và vị thế cho VNPT VinaPhone”.

NGUYỄN THU HỒNG - Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: VNPT VinaPhone tổ chức hội nghị gặp gỡ các đối tác cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero

Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero

(Tin Môi Trường) - 5ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.

VACNE 30 năm
 Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng

Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng

(Tin Môi Trường) - UBND tỉnh Phú Thọ xử phạt Tổng Công ty giấy Việt Nam - Công ty TNHH 1,89 tỷ đồng do nhiều vi phạm trong xả nước thải, khí thải vượt quy chuẩn kỹ thuật.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI