Doanh nghiệp » Kinh doanh
VNG tổ chức giao lưu truyền hình trực tuyến nhân kỷ niệm 15 năm internet Việt Nam
(09:04:14 AM 23/11/2012)Buổi giao lưu tổ chức vào lúc 15 giờ ngày 28 tháng 11 năm 2012
Mục đích của buổi giao lưu là giúp các khán giả hiểu thêm về ngành công nghệ và tương lai của Internet Việt Nam. Cũng trong dịp này, VNG tham gia tài trợ 100 triệu cho buổi Lễ kỷ niệm 15 năm Internet Việt Nam do Hiệp Hội Internet Việt Nam (VIA) tổ chức, dự kiến vào ngày 01/12/2012.
Tháng 11/1997, Internet chính thức đi vào hoạt động tại Việt Nam, đến nay đã có hơn 31 triệu người sử dụng chiếm khoảng 35,49% dân số. Theo báo cáo của Tổng Cục Thống Kê tổng số thuê bao trên toàn quốc là 4,3 triệu thuê bao. Và theo thống kê của Internet World Stats nguồn Nielsen, Việt Nam nằm trong top 20 quốc gia có lượng người sử dụng Internet nhiều nhất trên thế giới. Ông Mai Liêm Trực, Nguyên Thứ trưởng thường trực Bộ thông tin và truyền thông nước CHXHCN Việt Nam, người đặt những viên gạch đầu tiên cho ngành Internet Việt Nam đã chia sẻ: “Sau 15 năm nhìn lại có thể khẳng định Việt Nam đã thành công khi có thị trường viễn thông – Internet vào loại hàng đầu của khu vực và thế giới, không thua nước nào từ cáp quang, 3G và sắp tới là 4G, cước phí dịch vụ trong nước thấp hơn so với nhiều quốc gia khác, mức độ phổ cập cao 30%”. Tất cả điều đó cho thấy tiềm lực mạnh mẽ của ngành Internet Việt Nam.
Hòa cùng với tốc độ tăng trưởng thần kỳ đó VNG đã không ngừng phát triển và hoàn thiện các hoạt động kinh doanh của mình từ mảng nội dung số & giải trí, mảng cộng đồng cho đến thương mại điện tử, tất cả đều luôn nỗ lực và cố gắng vì sứ mệnh “Phát triển Internet để thay đổi cuộc sống của người Việt Nam”. Và việc tổ chức buổi giao lưu truyền hình trực tuyến nhân kỷ niệm 15 năm Internet cũng chính là một hoạt động mà VNG thực hiện nhằm giúp công chúng tiếp cận, tìm hiểu về lĩnh vực đã làm thay đổi cuộc sống của người Việt Nam nói riêng và của thế giới nói chung.
Gửi ý kiến bạn đọc về: VNG tổ chức giao lưu truyền hình trực tuyến nhân kỷ niệm 15 năm internet Việt Nam
Bạn cũng có thể quan tâm:
- 10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
- Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
- Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
- Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
- Bộ Tài nguyên và Môi trường nêu yêu cầu với khai thác nước sạch sông Đuống
- Nhà máy xử lý rác của Bảo Lộc sẽ dừng hoạt động
- Vinamilk góp mặt trong danh sách lần đầu công bố của Fortune cho khu vực Đông Nam Á
- Không đủ cơ sở cấp phép môi trường dự án truyền tải điện Quy Nhơn - Tuy Hòa
- Cấp phép môi trường cho nhà máy sản xuất thuốc nổ ở Quảng Ninh
Bài viết mới:
- Đoàn đại biểu VACNE tham dự Hội thảo “Đánh giá tác động và việc Giảm CO2” tại Hàn Quốc (28/10/2024)
- Mua đất bằng giấy viết tay có được cấp sổ đỏ không? (26/10/2024)
- Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng (26/10/2024)
- Bão Trà Mi tăng lên cấp 11, giật cấp 14 và đang tiến vào vùng biển nước ta (26/10/2024)
- Tổng thư ký VACNE trình bày “Bài học kinh nghiệm thực tiễn về phòng ngừa ứng phó sự cố môi trường” tại Hội nghị của Liên đoàn các tổ chức kỹ thuật ASEAN (24/10/2024)
- Học sinh thích thú khám phá trang trại, nhà máy "Xanh" sản xuất ra hộp sữa Vinamilk (24/10/2024)
- Cây thị 700 năm tuổi được bảo vệ nghiêm ngặt ở Thanh Hóa (21/10/2024)
- Hội đồng Ban giám khảo vòng sơ khảo cuộc thi “Sáng tạo xanh - Sống trong lành” (21/10/2024)
- Quảng Ninh: Hai cây đầu tiên của huyện Hải Hà được công nhận Cây Di sản Việt Nam (14/10/2024)
- Ảnh "Voọc mũi hếch" giành giải nhất cuộc thi "Chim và thú hoang dã Việt Nam 2024" (14/10/2024)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
(Tin Môi Trường) - 5ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.
Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng
(Tin Môi Trường) - UBND tỉnh Phú Thọ xử phạt Tổng Công ty giấy Việt Nam - Công ty TNHH 1,89 tỷ đồng do nhiều vi phạm trong xả nước thải, khí thải vượt quy chuẩn kỹ thuật.