Doanh nghiệp » Kinh doanh
VinaPhone vượt các chỉ tiêu quan trọng về chất lượng dịch vụ
(21:20:16 PM 09/11/2012)VinaPhone vượt các chỉ tiêu quan trọng về chất lượng dịch vụ
Đây là kết quả mới đây nhất sau đợt đo kiểm chất lượng dịch vụ được Đoàn kiểm tra của Cục Viễn thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) tiến hành:
Cụ thể, về Tỷ lệ cuộc gọi được thiết lập thành công, VinaPhone đạt 98,86% (QCVN 36:2011/BTTTT là >92%); Tỷ lệ cuộc gọi bị rơi đạt 0,35% (QCVN 36:2011/BTTTT là <5%); Chất lượng thoại đạt 4,03 điểm (QCVN 36:2011/BTTTT là >3 điểm); Tỷ lệ cuộc gọi bị tính cước, lập hóa đơn sai đạt 0% (QCVN 36:2011/BTTTT là <0,01%); Độ khả dụng của dịch vụ đạt 99,746% (QCVN 36:2011/BTTTT là >99,5%); Khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ (số khiếu lại/100 khách hàng/3 tháng) đạt 0,00014 (QCVN 36:2011/BTTTT là <0,25)…
Kết quả trên thể hiện sự nỗ lực không ngừng của VinaPhone trong việc nâng cấp hạ tầng kỹ thuật, chăm sóc khách hàng nhằm đem đến các dịch vụ tốt nhất, trên nền tảng công nghệ tiên tiến nhất cho người dùng điện thoại di động. Tính đến hết tháng 10/2012, VinaPhone đã có gần 19.000 trạm BTS 2G, 10.000 trạm 3G nâng tổng số trạm BTS 2G/3G trên toàn mạng VinaPhone lên tới 28.456 trạm, bảo đảm vùng phủ sóng ổn định, rộng khắp trên toàn quốc.
Trong quý III/2012, VinaPhone đã tập trung tối ưu hóa và nâng cao chất lượng, nâng cấp cấu hình các trạm 3G lên công nghệ HSPA (tương đương 3,5G) tại các địa bàn trọng điểm như Hà Nội, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Quảng Nam, thành phố Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh/thành khác để đưa tốc độ Download lên 21 Mbps, Upload lên 5.76 Mbps. Thời gian tới, VinaPhone sẽ tiếp tục thực hiện nâng cấp, tối ưu hóa hạ tầng các tỉnh khác như Đồng Nai, Bình Dương, Cà Mau, Vũng Tàu…
Theo kế hoạch, từ nay đến cuối năm 2012 VinaPhone tiếp tục lắp đặt tăng cường các trạm BTS/NodeB cho khu vực Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lên tới con số 500 trạm. Điều này đảm bảo đem lại vùng phủ sóng, chất lượng và tốc độ tốt nhất cho khách hàng mà không phải nhà mạng nào cũng có được.
Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật của VinaPhone cũng liên tục tiến hành rà soát và đánh giá các hệ thống, phần tử quan trọng đảm bảo tất cả đều có dự phòng 1 1 nhằm đảm bảo không có sự cố do thiết bị gây ra trong các dịp lễ, Tết như Noel, Tết dương lịch và Tết nguyên đán 2013. Đặc biệt, trong cơn bão Sơn Tinh vừa qua, duy nhất VinaPhone là mạng di động có thể liên lạc được tại một số vùng tâm bão đi qua.
Bạn cũng có thể quan tâm:
- 10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
- Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
- Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
- Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
- Bộ Tài nguyên và Môi trường nêu yêu cầu với khai thác nước sạch sông Đuống
- Nhà máy xử lý rác của Bảo Lộc sẽ dừng hoạt động
- Vinamilk góp mặt trong danh sách lần đầu công bố của Fortune cho khu vực Đông Nam Á
- Không đủ cơ sở cấp phép môi trường dự án truyền tải điện Quy Nhơn - Tuy Hòa
- Cấp phép môi trường cho nhà máy sản xuất thuốc nổ ở Quảng Ninh
Bài viết mới:
- Đoàn đại biểu VACNE tham dự Hội thảo “Đánh giá tác động và việc Giảm CO2” tại Hàn Quốc (28/10/2024)
- Mua đất bằng giấy viết tay có được cấp sổ đỏ không? (26/10/2024)
- Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng (26/10/2024)
- Bão Trà Mi tăng lên cấp 11, giật cấp 14 và đang tiến vào vùng biển nước ta (26/10/2024)
- Tổng thư ký VACNE trình bày “Bài học kinh nghiệm thực tiễn về phòng ngừa ứng phó sự cố môi trường” tại Hội nghị của Liên đoàn các tổ chức kỹ thuật ASEAN (24/10/2024)
- Học sinh thích thú khám phá trang trại, nhà máy "Xanh" sản xuất ra hộp sữa Vinamilk (24/10/2024)
- Cây thị 700 năm tuổi được bảo vệ nghiêm ngặt ở Thanh Hóa (21/10/2024)
- Hội đồng Ban giám khảo vòng sơ khảo cuộc thi “Sáng tạo xanh - Sống trong lành” (21/10/2024)
- Quảng Ninh: Hai cây đầu tiên của huyện Hải Hà được công nhận Cây Di sản Việt Nam (14/10/2024)
- Ảnh "Voọc mũi hếch" giành giải nhất cuộc thi "Chim và thú hoang dã Việt Nam 2024" (14/10/2024)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
(Tin Môi Trường) - 5ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.
Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng
(Tin Môi Trường) - UBND tỉnh Phú Thọ xử phạt Tổng Công ty giấy Việt Nam - Công ty TNHH 1,89 tỷ đồng do nhiều vi phạm trong xả nước thải, khí thải vượt quy chuẩn kỹ thuật.