Doanh nghiệp » Kinh doanh
Vinaphone triển khai nhiều chương trình chăm sóc khách hàng nhân sinh nhật thứ 18
(14:18:04 PM 24/06/2014)Ảnh minh hoạ: IE
1.Giảm cước chuyển vùng quốc tế
Từ đầu tháng 6/2014, Vinaphone đã giảm cước dịch vụ chuyển vùng quốc tế sang các nước: Australia, Canada và USA với nhiều ưu đãi vượt trội dành cho khách hàng. Theo đó, giá cước các cuộc gọi về Việt Nam và gọi đi quốc tế giảm tới 56%; gọi trong mạng khách giảm 47%, chỉ còn 17.000 đồng/phút; cước gọi vệ tinh, gửi tin nhắn, data tiếp tục giảm; đặc biệt cước data giảm tới 25%.
Vinaphone là mạng thông tin di động Việt Nam đầu tiên mở dịch vụ chuyển vùng quốc tế. Với quá trình liên tục mở rộng đến nay Vinaphone đã có thỏa thuận chuyển vùng quốc tế với 347 nhà mạng tại 117 quốc gia.
2.Chăm sóc khách hàng lâu năm
Hiện nay, Vinaphone có nhiều chương trình tri ân khách hàng như: khách hàng trả sau có thời gian vào mạng từ 10-15 năm và mức cước sử dụng trung bình trên 500.000đ/tháng quà tặng trị giá tối thiểu 300.000 đồng/khách hàng; Khách hàng là thuê bao trả sau có thời gian vào mạng trên 15 năm không phân biệt mức cước thuê bao trả trước lâu năm có mức cước cao, quà tặng trị giá tối thiểu 500.000 đồng/khách hàng.Bên cạnh đó, Vinaphone còn có chương trình Careplus “Tích điểm nhận quà ưu đãi nhân kỷ niệm 18 năm thành lập mạng Vinaphone” cho hội viên từ hạng Bạc đến Kim Cương (thuê bao trả trước và trả sau)...
3.Siêu tiết kiệm khi dùng Vinaphone tại TP.Hồ Chí Minh
Hiện nay, Vinaphone có nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng tại TP.HCM. Cụ thể như sau:
-Khách hàng được ưu đãi đến 50% so với gói cước hiện hành khi hoà mạng mới và đăng ký Vinaphone trả sau gói MAX/MAX100.
-Ưu đãi cho khách hàng VinaPhone trả sau, trả trước hiện hữu: được đăng ký SIM thuê bao ezCom trả sau hòa mạng mới, được truy cập internet không giới hạn lưu lượng chỉ 35.000 đ/600MB/tháng hoặc 50.000đồng/2GB/tháng. Đặc biệt, khách hàng được trải nghiệm 01 tháng cước sử dụng ngay khi hòa mạng.
- Khách hàng hòa mạng mới VinaPhone trả sau hoặc chuyển từ trả trước sang trả sau đăng ký sử dụng gói cước “siêu tiết kiệm” chỉ từ 50.000 đồng/tháng (bao gồm cước gói và cước thuê bao tháng) thì được 700 phút gọi nội mạng VinaPhone và VNPT toàn quốc và 300 SMS nội mạng VinaPhone. Ngoài ra, khách hàng được giảm thêm 5% cước vượt gói nếu thanh toán qua hình thức Ezpay (bằng thẻ cào Vinaphone).
4. Vùng phủ song, đẩy mạnh 3G các biển đảo
Hiện tại, VinaPhone đã có trên 28.500 trạm thu phát, phủ sóng trên toàn quốc. Mạng cũng đã lắp đặt thêm hơn 4.600 trạm BTS (trong đó có 2.000 BTS 2G và 2.600 BTS 3G) và phủ sóng 3G trên khắp toàn quốc, bổ sung, tăng cường dung lượng mạng lưới cho mạng 2G trước đây. Công nghệ 3G có khả năng truyền tải lưu lượng gấp 100 lần so với trạm 2G truyền thống Trong số các mạng, VinaPhone là đơn vị tiên phong nâng cấp hệ thống 3G lên 3,5G với tốc độ download tối đa lên tới 21,6 Mbps và upload là 5,76 Mbps nên có thể đáp ứng cho nhiều thuê bao cùng sử dụng dịch vụ một lúc. Tính đến thời điểm hiện tại VinaPhone đã thực hiện phủ sóng toàn bộ 28 tỉnh, thành phố nằm ven biển Đông và vịnh Thái Lan (3.000 km bờ biển) với 152 trạm phát sóng, 100 vị trí khác được lắp thiết bị khuếch đại (booster). Các trạm BTS ven biển kết hợp với các trạm BTS ngoài đảo, nhà giàn…đã nâng vùng phủ sóng mạng VinaPhone ra biển có nơi có thể đạt đến 70 km. Kết quả kiểm tra thực tế cho thấy sau khi triển khai giải pháp Booster, vùng phủ sóng của các trạm đã được mở rộng lên gấp 2 đến 3 lần so với các trạm thông thường (vùng phủ sóng của trạm thu phát sóng thông thường không quá 35km). Hiện tại các đảo đã được VinaPhone phủ sóng gồm: Cô tô, Cát Bà, Cồn Cỏ, Lý Sơn, Côn Đảo, Phú Quốc, Giàn Khoan… đáp ứng tốt nhu cầu của các ngư dân đánh bắt cá và du lịch ven biển. Với vùng phủ sóng rộng lớn, cuộc mưu sinh của những ngư dân bám biển cũng trở nên yên tâm hơn.
Theo sách trắng của Bộ Thông tin và Truyền thông công bố mới đây, VinaPhone hiện đứng thứ 2 về thị phần thuê bao di động tại Việt Nam (30,07%), thuê bao truy cập Internet qua mạng di động 3G là 35,92%.
Các chương trình Khuyến mãi:
1.Hòa mạng FiberVNN nhận ưu đãi lớn
Từ nay đến hết ngày 31/7/2014, VNPT Tp.Hồ Chí Minh tiếp tục chương trình ưu đãi lớn dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ FiberVNN, cụ thể:
•Khách hàng cá nhân, hộ gia đình lắp đặt cáp quang-dịch vụ FiberVNN của VNPT Tp.HCM chỉ với 200.000 đồng/ tháng.
• Khách hàng Doanh nghiệp lắp đặt cáp quang-dịch vụ FiberVNN chỉ với 400.000 đồng/ tháng, tặng kèm 01 IP tĩnh.
•Miễn cước hòa mạng; Trải nghiệm miễn phí 01 tháng cước sử dụng đầu tiên ngay khi lắp đặt và giảm giá cước hàng tháng trên 40%.
Gọi ngay 1800 1166 để đăng ký dịch vụ và để được tư vấn, giải đáp thắc mắc.
2.Ưu đãi vàng từ MyTV và FiberVNN
Từ nay đến hết ngày 30/7/2014, khách hàng đăng ký dịch vụ FiberVNN để xem truyền hình HD với gói dịch vụ MyTV - GoldHD của VNPT Tp.HCM sẽ nhận được ưu đãi vàng:
•Miễn cước hòa mạng.
•Miễn 01 tháng cước sử dụng ngay khi hòa mạng.
•Miễn phí set top box HD (dành cho khách hàng tham gia trả trước 12 tháng trở lên).
•Giảm cước sử dụng hàng tháng:
1.Đối với gói GoldHD - chỉ từ 108.000 đồng/tháng: dành cho khách hàng đang sử dụng FiberVNN hiện hữu đăng ký sử dụng thêm dịch vụ MyTV- GoldHD .
2.Đối với gói tích hợp (FiberVNN – Fm + MyTV – GoldHD) - chỉ từ 308.000 đồng/tháng: dành cho khách hàng đăng ký đồng thời 02 dịch vụ FiberVNN gói Fm tốc độ cao và MyTV gói GoldHD.
- Gói GoldHD của MyTV: xem được 96 kênh truyền hình SD/HD và hàng ngàn phim đặc sắc.Khách hàng chọn thêm gói VTVcab và kênh K+.
Ngoài ra,đến hết ngày 16/9/2014 khách hàng được:
• Đổi mới Set top box SD/HD: dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ MyTV trên 36 tháng.
•Giảm 50% Set top box SD/HD: dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ MyTV trên 18 tháng.
Gọi ngay 18001166 để đăng ký dịch vụ và để được tư vấn, giải đáp thắc mắc.
3.Sử dụng gói “Siêu tiết kiệm” MegaVNN được ưu đãi lên đến 2.500.000 đồng
Đến hết ngày 10/7/2014, khách hàng tại các khu vực ngoại thành tại Tp.HCM khi đăng ký sử dụng dịch vụ MegaVNN của VNPT Tp.HCM sẽ nhận được nhiều ưu đãi lớn lên đến 2.500.000 đồng. Cụ thể:
•Miễn phí gọi điện thoại cố định VNPT tại T.HCM
•Giảm cước đấu nối hòa mạng
•Trả cước trước được nhận nhiều ưu đãi lớn
Chỉ từ 60.000 đồng/tháng,khách hàng sử dụng dịch vụ MegaVNN tha hồ lướt web và gọi điện thoại cố định của VNPT miễn phí tại Tp.Hồ Chí Minh trong suốt 12 tháng. Gọi ngay 1800 1166 để đăng ký dịch vụ và để được tư vấn, giải đáp thắc mắc.
Gửi ý kiến bạn đọc về: Vinaphone triển khai nhiều chương trình chăm sóc khách hàng nhân sinh nhật thứ 18
Bạn cũng có thể quan tâm:
- Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
- Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
- 10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
- Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
- Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
- Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
- Bộ Tài nguyên và Môi trường nêu yêu cầu với khai thác nước sạch sông Đuống
- Nhà máy xử lý rác của Bảo Lộc sẽ dừng hoạt động
- Vinamilk góp mặt trong danh sách lần đầu công bố của Fortune cho khu vực Đông Nam Á
Bài viết mới:
- Dự báo thời tiết Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 (19/01/2025)
- Cây Thiên tuế hơn 200 tuổi ở Bến Tre được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (16/01/2025)
- Những cây cổ thụ đầu tiên của Thành phố Hồ Chí Minh được công nhận Cây Di sản Việt Nam (06/01/2025)
- Công nhận 156 Cây di sản Việt Nam tại Vườn Quốc gia Bái Tử Long (23/12/2024)
- Thống nhất tên gọi Bộ Nông nghiệp và Môi trường sau hợp nhất hai bộ (20/12/2024)
- Cây Đa Tía trên 120 tuổi được công nhận Cây Di sản Việt Nam ở Nam Định (16/12/2024)
- Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên triển khai nhiều mô hình hay, cách làm tốt về giảm nhựa (16/12/2024)
- Đổi mới nội dung và phương thức hoạt động là giải pháp quan trọng nâng cao chất lượng tổ chức hội đáp ứng yêu cầu quản lý mới (14/12/2024)
- Cây cổ thụ hơn 300 năm tuổi ở một làng của Hà Nam có hình thù độc đáo, lạ kỳ (14/12/2024)
- Áo ấm, sữa ngon, quà vui đến với cô trò vùng cao những ngày đầu đông (14/12/2024)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.