Doanh nghiệp » Kinh doanh
Vinamilk Sure Prevent cho người cao tuổi
(10:41:32 AM 10/02/2012)Ngày 6/2/2012, Vinamilk đã chính thức giới thiệu sản phẩm Vinamilk Sure Prevent - Sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt dành cho người lớn tuổi.
Với mỗi ly Vinamilk Sure Prevent cung cấp 0.65g Plant Sterol, sử dụng 02 ly mỗi ngày đảm bảo cung cấp đủ lượng Plant Sterol như khuyến nghị. Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung Canxi, Photpho & Vitamin D - Giúp giảm nguy cơ loãng xương và Vitamin nhóm B, Kẽm - Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, giúp ăn ngon, ngủ yên.
Vinamilk cùng các đối tác dinh dưỡng hàng đầu châu Âu và Mỹ đã nghiên cứu và lần đầu tiên tại Việt Nam áp dụng công thức bổ sung Plant Sterol (Sterol Ester thực vật) vào sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt dành cho người cao tuổi này.
Theo khuyến nghị của Cơ quan quản lý thuốc và thực phẩm của Hoa Kỳ (FDA): Thực phẩm chứa ít nhất 0.65 g các Sterol Ester thực vật trên một khẩu phần, với liều dùng 2 lần mỗi ngày, cùng chế độ ăn ít chất béo và ít cholesterol giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch.
Là công ty dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam, Vinamilk đang tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động hợp tác nghiên cứu quốc tế để phát triển các dòng sản phẩm phục vụ các nhóm đối tượng tiêu dùng khác nhau; đặc biệt là giải pháp dinh dưỡng dành cho đối tượng người cao tuổi sẽ được tập trung trong vòng 03 năm tới. Các hoạt động nghiên cứu xoay quanh việc phát triển công thức sản phẩm phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng đặc thù của người cao tuổi Việt Nam, đồng thời ứng dụng các nghiên cứu khoa học mới nhất trên thế giới để giúp cải thiện hiệu quả sức khỏe và nhấn mạnh việc ngăn ngừa biến cố tuổi già.
Cuối năm 2011, Vinamilk cho ra đời Vinamilk Diecerna - Sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt dành cho người bệnh tiểu đường và nay Vinamilk tiếp tục giới thiệu Vinamilk Sure Prevent với niềm tin góp phần tích cực chăm sóc sức khỏe cộng đồng, đặc biệt cho người lớn tuổi ở Việt Nam. Sản phẩm Vinamilk Sure Prevent được đóng trong bao bì hộp thiếc 400g và 900g với mức giá hợp lí: Hộp thiếc 400g: 179.000 đồng; Hộp thiếc 900g: 381.000 đồng.
Bạn cũng có thể quan tâm:
- Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
- Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
- 10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
- Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
- Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
- Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
- Bộ Tài nguyên và Môi trường nêu yêu cầu với khai thác nước sạch sông Đuống
- Nhà máy xử lý rác của Bảo Lộc sẽ dừng hoạt động
- Vinamilk góp mặt trong danh sách lần đầu công bố của Fortune cho khu vực Đông Nam Á
Bài viết mới:
- Cây Thiên tuế hơn 200 tuổi ở Bến Tre được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (16/01/2025)
- Những cây cổ thụ đầu tiên của Thành phố Hồ Chí Minh được công nhận Cây Di sản Việt Nam (06/01/2025)
- Công nhận 156 Cây di sản Việt Nam tại Vườn Quốc gia Bái Tử Long (23/12/2024)
- Thống nhất tên gọi Bộ Nông nghiệp và Môi trường sau hợp nhất hai bộ (20/12/2024)
- Cây Đa Tía trên 120 tuổi được công nhận Cây Di sản Việt Nam ở Nam Định (16/12/2024)
- Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên triển khai nhiều mô hình hay, cách làm tốt về giảm nhựa (16/12/2024)
- Đổi mới nội dung và phương thức hoạt động là giải pháp quan trọng nâng cao chất lượng tổ chức hội đáp ứng yêu cầu quản lý mới (14/12/2024)
- Cây cổ thụ hơn 300 năm tuổi ở một làng của Hà Nam có hình thù độc đáo, lạ kỳ (14/12/2024)
- Áo ấm, sữa ngon, quà vui đến với cô trò vùng cao những ngày đầu đông (14/12/2024)
- Quỹ từ thiện Từ Tâm cùng Câu lạc bộ Nữ doanh nhân huyện Tây Sơn tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn (13/12/2024)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.