»

Thứ năm, 31/10/2024, 06:20:39 AM (GMT+7)

Vietnam Airlines hoãn chuyến, hơn 200 người chờ... 1 khách VIP

(09:33:12 AM 23/06/2014)
(Tin Môi Trường) - Đêm 21/6, chuyến bay từ Nội Bài (Hà Nội) đi TPHCM mang số hiệu VN277 đã bị chậm hơn 40 phút với một lý do... đợi 1 hành khách (tên Nguyễn Văn Th).

Vì một hành khách có thẻ Kim cương, Vietnam Airlines sẵn sàng bất chấp quyền lợi của gần 250 hành khách hạng thông thường khác - Ảnh: IE
 

Chuyến bay VN277 đúng giờ xuất phát là 21 giờ 30, gần 250 hành khách đã yên vị trên máy bay. Tuy nhiên, gần 40 phút trôi qua mà không một lời giải thích. Đến khi máy bay chuyển bánh, vào đường băng (lúc 10 giờ 15) thì phi hành đoàn mới có lời xin lỗi vì sự chậm trễ.
 
Nguyên nhân mà cơ phó Trần Thu Hà thông báo là vì phải chờ một hành khách có tên Nguyễn Văn Th. Ông Th là hành khách của một chuyến bay khác - VN271, từ Hà Nội đi TPHCM, xuất phát từ 22 giờ cùng ngày. Tuy nhiên vì lý do kỹ thuật, chuyến bay VN271 đã hoãn đến 23 giờ 30. Vì ông Th là hành khách có thẻ Kim cương, nên được Vietnam Airlines đặc cách, đôn lên chuyến bay sớm hơn là VN277.
 
Vì một hành khách VIP mà Vietnam Airlines sẵn sàng bất chấp quyền lợi của gần 250 hành khách hạng thông thường khác, hoãn chuyến bay hơn 40 phút không một lời giải thích là coi thường, xâm hại đến quyền lợi của khách hàng.

(Theo LĐ)
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Vietnam Airlines hoãn chuyến, hơn 200 người chờ... 1 khách VIP

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero

Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero

(Tin Môi Trường) - 5ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.

VACNE 30 năm
 Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng

Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng

(Tin Môi Trường) - UBND tỉnh Phú Thọ xử phạt Tổng Công ty giấy Việt Nam - Công ty TNHH 1,89 tỷ đồng do nhiều vi phạm trong xả nước thải, khí thải vượt quy chuẩn kỹ thuật.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI