»

Thứ năm, 21/11/2024, 15:39:09 PM (GMT+7)

Trương Ngọc Ánh làm đại sứ thương hiệu cho Tân Hoàng Minh Group Tin mới nhất

(15:42:03 PM 27/09/2011)
(Tin Môi Trường) - (Tinmoitruong.vn)-Ngày 27/09/2011 tại Hà Nội, Tân Hoàng Minh Group chính thức công bố diễn viên điện ảnh Trương Ngọc Ánh làm đại sứ thương hiệu cho các thương hiệu của Tập đoàn.

 

 
Trương Ngọc Ánh ( trái ) làm đại sứ thương hiệu cho Tân Hoàng Minh Group
 
Hợp đồng 2 năm từ tháng 9/2011, diễn viên điện ảnh Trương Ngọc Ánh sẽ tham gia vào các hoạt động truyền thông để quảng bá cho các dự án bất động sản cao cấp do Tân Hoàng Minh Group làm chủ đầu tư.
 
Bà Hồ Bích Ngọc, Phó Tổng Giám đốc Tân Hoàng Minh Group cho biết: Lý do chúng tôi lựa chọn Trương Ngọc Ánh làm đại sứ thương hiệu cho các sản phẩm, dự án bất động sản cao cấp của Tập đoàn bởi ở cô ấy hội tụ những phẩm chất ưu tú của một người phụ nữ giàu đam mê, đầy nhiệt huyết, luôn nỗ lực hết mình trong cuộc sống, công việc và gia đình. Cô ấy có vẻ đẹp quyến rũ, nét thanh lịch cổ điển, đài các, quý phái, nhưng vẫn gần gũi và thân thiện với mọi người…
 
Quyết định lựa chọn một đại diện hình ảnh nhất quán với ý tưởng kinh doanh sẽ tạo điều kiện thuận lợi thúc đẩy để Tân Hoàng Minh Group trở thành thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực đầu tư bất động sản khi chuyển tải những thông điệp đặc trưng nhất của sản phẩm cũng như thương hiệu của Tập đoàn đến với khách hàng thông qua các hoạt động của đại sứ thương hiệu. Bà Hồ Bích Ngọc cũng nhấn mạnh việc lựa chọn đại sứ thương hiệu được thực hiện hết sức nghiêm túc và cẩn trọng, với cam kết của đại sứ thương hiệu sẽ không ngừng hoàn thiện mình và nỗ lực cao nhất để quảng bá hình ảnh, thương hiệu của Tập đoàn đến với đông đảo các tầng lớp nhân dân ngày càng sâu hơn, rộng hơn, mang lại hiệu quả thiết thực cho Quý khách hàng và chủ đầu tư trong tương lai.      
 
Đại sứ thương hiệu Tân Hoàng Minh Group – Diễn viên điện ảnh Trương Ngọc Ánh chia sẻ niềm tự hào khi được lựa chọn cho cương vị này và xem đây là một trọng trách, thử thách lớn lao để luôn vươn tới sự hoàn hảo như kỳ vọng của cô cũng như của chủ đầu tư cho thương hiệu của Tập đoàn.

 

Lan Anh
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Trương Ngọc Ánh làm đại sứ thương hiệu cho Tân Hoàng Minh Group

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero

Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero

(Tin Môi Trường) - 5ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.

VACNE 30 năm
 Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng

Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng

(Tin Môi Trường) - UBND tỉnh Phú Thọ xử phạt Tổng Công ty giấy Việt Nam - Công ty TNHH 1,89 tỷ đồng do nhiều vi phạm trong xả nước thải, khí thải vượt quy chuẩn kỹ thuật.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI