»

Thứ bảy, 18/01/2025, 11:06:00 AM (GMT+7)

Trương Ngọc Ánh làm đại sứ thương hiệu cho Tân Hoàng Minh Group Tin mới nhất

(15:42:03 PM 27/09/2011)
(Tin Môi Trường) - (Tinmoitruong.vn)-Ngày 27/09/2011 tại Hà Nội, Tân Hoàng Minh Group chính thức công bố diễn viên điện ảnh Trương Ngọc Ánh làm đại sứ thương hiệu cho các thương hiệu của Tập đoàn.

 

 
Trương Ngọc Ánh ( trái ) làm đại sứ thương hiệu cho Tân Hoàng Minh Group
 
Hợp đồng 2 năm từ tháng 9/2011, diễn viên điện ảnh Trương Ngọc Ánh sẽ tham gia vào các hoạt động truyền thông để quảng bá cho các dự án bất động sản cao cấp do Tân Hoàng Minh Group làm chủ đầu tư.
 
Bà Hồ Bích Ngọc, Phó Tổng Giám đốc Tân Hoàng Minh Group cho biết: Lý do chúng tôi lựa chọn Trương Ngọc Ánh làm đại sứ thương hiệu cho các sản phẩm, dự án bất động sản cao cấp của Tập đoàn bởi ở cô ấy hội tụ những phẩm chất ưu tú của một người phụ nữ giàu đam mê, đầy nhiệt huyết, luôn nỗ lực hết mình trong cuộc sống, công việc và gia đình. Cô ấy có vẻ đẹp quyến rũ, nét thanh lịch cổ điển, đài các, quý phái, nhưng vẫn gần gũi và thân thiện với mọi người…
 
Quyết định lựa chọn một đại diện hình ảnh nhất quán với ý tưởng kinh doanh sẽ tạo điều kiện thuận lợi thúc đẩy để Tân Hoàng Minh Group trở thành thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực đầu tư bất động sản khi chuyển tải những thông điệp đặc trưng nhất của sản phẩm cũng như thương hiệu của Tập đoàn đến với khách hàng thông qua các hoạt động của đại sứ thương hiệu. Bà Hồ Bích Ngọc cũng nhấn mạnh việc lựa chọn đại sứ thương hiệu được thực hiện hết sức nghiêm túc và cẩn trọng, với cam kết của đại sứ thương hiệu sẽ không ngừng hoàn thiện mình và nỗ lực cao nhất để quảng bá hình ảnh, thương hiệu của Tập đoàn đến với đông đảo các tầng lớp nhân dân ngày càng sâu hơn, rộng hơn, mang lại hiệu quả thiết thực cho Quý khách hàng và chủ đầu tư trong tương lai.      
 
Đại sứ thương hiệu Tân Hoàng Minh Group – Diễn viên điện ảnh Trương Ngọc Ánh chia sẻ niềm tự hào khi được lựa chọn cho cương vị này và xem đây là một trọng trách, thử thách lớn lao để luôn vươn tới sự hoàn hảo như kỳ vọng của cô cũng như của chủ đầu tư cho thương hiệu của Tập đoàn.

 

Lan Anh
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Trương Ngọc Ánh làm đại sứ thương hiệu cho Tân Hoàng Minh Group

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

VACNE 30 năm
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI