Doanh nghiệp » Kinh doanh
Triển lãm Quốc tế về Ô tô - Xe máy -Xe đạp điện và Công nghiệp phụ trợ lần thứ 10
(19:08:44 PM 29/05/2014)Saigon Autotech năm nay dự tính sẽ thu hút khoảng 100.000 lượt khách tham quan trong 04 ngày diễn ra với gần 500 gian hàng trưng bày các sản phẩm chuyên ngành cùng nhiều hoạt động hấp dẫn.
Quý đại biểu cắt băng khai mạc sáng ngày 29/5/2014
Sân chơi ổn định và hiệu quả của các doanh nghiệp hỗ trợ ngành công nghiệp ô tô xe máy
Từ thành công của những triển lãm trước, Saigon Autotech & Accessories tiếp tục kết nối, mang lại hiệu quả cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực trưng bày, giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm đối tác và cơ hội kinh doanh. Không còn chú trọng vào việc trưng bày của các thương hiệu ô tô như những năm đầu được tổ chức, Saigon Autotech & Accessories đã nỗ lực từng bước, qua từng năm để tìm ra hướng phát triển bền vững cho mình là tập trung nhiều hơn đến ngành công nghiệp hỗ trợ vốn còn phát triển non trẻ và nhỏ lẻ tại Việt Nam. Cùng với việc mở rộng khai thác khối đại lý khách nước ngoài, đến nay Saigon Autotech đã trở thành một sân chơi quen thuộc không chỉ cho các doanh nghiệp nội địa mà còn cho các doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ nước ngoài tham gia. Mỗi kì triển lãm thường xuyên có mặt hàng trăm doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh trên các lĩnh vực phụ tùng, phụ kiện, thiết bị lắp ráp, sửa chữa, định vị, kiểm định, bảo dưỡng, nội thất xe hơi, sản phẩm độ xe, dầu nhớt, dầu nhờn, phụ gia, thiết bị xăng dầu, nhiên liệu sạch …
Saigon Autotech & Accessories 2014 cũng không phải là ngoại lệ khi theo thống kê của Ban Tổ chức, số lượng các doanh nghiệp hỗ trợ tham gia triển lãm năm nay tiếp tục tăng trong đó có hơn 120 doanh nghiệp Việt Nam hoặc có đại diện kinh doanh tại Việt Nam như Motul, Dunlop, Jaan-e, dầu nhờn PET, Huyndai Kinh Dương Vương, Caosumina, Vimet, …; và gần 150 doanh nghiệp nước ngoài đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Đài Loan, Trung Quốc, UAE, Ấn Độ, Mỹ và EU, … Như vậy, định hướng chiến lược của Autotech đã ngày càng được khẳng định rõ nét đúng như nhận định của ông Tào Linh – Chủ tịch ATFA (Ban tổ chức Triển lãm): “ các nhà tổ chức đang dần xây dựng và nuôi dưỡng Autotech thành sân chơi quốc tế tại Việt Nam cho các doanh nghiệp phụ tùng, phụ trợ trong và ngoài nước”. Đây có lẽ cũng là xu thế tất yếu và tín hiệu đáng mừng khi mà ngành công nghiệp hỗ trợ nội địa đang thật sự cần môi trường thuận lợi và cú hích hợp lý để tăng tốc và phát triển đúng tiềm năng của mình.
Triển lãm Quốc tế về Ô tô - Xe máy -Xe đạp điện và Công nghiệp phụ trợ lần thứ 10 ghi dấu ấn phát triển bền vững trong lần thứ 10 được tổ chức với nhiều hoạt động hấp dẫn
Ghi dấu ấn phát triển bền vững trong lần thứ 10 được tổ chức với nhiều hoạt động hấp dẫn
Đi qua những diễn biến phức tạp với nhiều thay đổi và phân hóa của thị trường ô tô xe máy và công nghiệp hỗ trợ Việt Nam, Saigon Autotech & Accessories là một trong số ít các triển lãm chuyên ngành này không chỉ còn tồn tại mà đã và đang phát triển bền vững. Năm 2014 đánh dấu việc Saigon Autotech & Accessories đã đi đến lần thứ 10 được tổ chức. Một con số đủ để tạo dựng niềm tin và uy tín cho một triển lãm chuyên ngành trong lòng những khách hàng doanh nghiệp và người tiêu dùng. Tính đến nay, sau 10 lần diễn ra, Saigon Autotech & Accessories đã không ngừng phát triển và tăng quy mô tổ chức trung bình mỗi năm từ 20 – 30%.
Đóng góp vào sự phát triển quy mô nhanh, triển lãm là sự tham gia và góp mặt của rất nhiều các doanh nghiệp ô tô, xe máy thân thiết và uy tín. Một số tên tuổi thương hiệu có thể kể đến ở đây như: SUBARU, VINAMOTOR, VEAM, FAW Giải Phóng, … cùng nhiều mẫu xe thương mại, xe chuyên dụng và xe gia đình đang được ưa chuộng trên thị trường. Cùng với không gian trưng bày tăng lên theo từng năm, Saigon Autotech & Accessories còn thể hiện được sự phát triển bắt kịp với xu thế và nắm bắt xu hướng tiêu dùng dành cho các sản phẩm thân thiện môi trường và tiết kiệm nhiên liệu hiện nay. Điều này được minh chứng rõ nét hơn bởi sự góp mặt của các gian hàng xe đạp điện trong Saigon Autotech & Accessories lần thứ 10 này.
Ngoài hoạt động trưng bày, AUTOTECH còn ghi dấu ấn sâu đậm trong công chúng bởi những chương trình phong phú và hấp dẫn tại không gian hoạt động ngoài trời lớn nhất từ trước đến nay lên tới hơn 7000 m2 (quy mô tăng gấp đôi so với năm trước). Đó là, màn siêu trình diễn xe hơi mạo hiểm của kỷ lục gia người Anh Russ Swift sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả những pha xoay vòng, drift xe, đi xe bằng hai bánh, đỗ xe song song…. vô cùng ấn tượng với 4 suất biểu diễn mỗi ngày. Ngoài cơ hội được chiêm ngưỡng và cổ vũ những màn biểu diễn nghẹt thở thường chỉ thấy trong các bộ phim Hollywood, những khán giả đến xem Siêu trình diễn ô tô mạo hiểm năm nay còn có thêm cơ hội được tham gia trực tiếp vào các thử thách và trải nghiệm cùng nhà kỉ lục gia thân thiện và kinh nghiệm này trên những chiếc xe ưu việt và an toàn của SUBARU.
Thêm vào đó là hoạt động lái thử xe thật trên các địa hình, địa vật phức tạp gồ ghề, trơn trượt đã được dựng sẵn sẽ mang đến cho người tham gia cảm giác tự thách thức với những trải nghiệm chân thực nhất. Chỉ cần mang theo bằng lái và muốn thử thách khả năng lái, bạn có thể dễ dàng đăng kí tham gia ngay tại khu vực ngoài trời của triển lãm. Đặc biệt, cuộc so tài đầy quyết liệt mang tên Subaru Palm Challenge cũng sẽ tiếp tục được tổ chức trong khuôn khổ Saigon Autotech. Đây là sân chơi lý thú nhằm khuyến khích mọi người rèn luyện thể chất cũng như tinh thần qua những phút giây thử thách cam go, tạo điều kiện khám phá khả năng bản thân và tự khẳng định chính mình.
Bên cạnh các hoạt động trong triển lãm, Ban tổ chức của Saigon Autotech còn tổ chức các hoạt động giao thương, các chuyến tham quan thực tế sản xuất của các doanh nghiệp Việt Nam cho các đoàn doanh nghiệp nước ngoài muốn tìm hiểu thị trường trong nước hoặc đang tìm kiếm cơ hội hợp tác, đầu tư tại Việt Nam. Với mục tiêu, đưa Autotech trở thành một Triển lãm mang tính quốc tế và thu hút đông đảo sự tham gia của các doanh nghiệp đến từ ngoài nước, các nhà tổ chức đã có những hành động thiết thực nhằm bảo đảm sự an toàn, môi trường làm việc hiệu quả và tiện lợi cho cả khách tham gia và khách tham quan đến với Triển lãm.
Gửi ý kiến bạn đọc về: Triển lãm Quốc tế về Ô tô - Xe máy -Xe đạp điện và Công nghiệp phụ trợ lần thứ 10
Bạn cũng có thể quan tâm:
- 10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
- Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
- Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
- Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
- Bộ Tài nguyên và Môi trường nêu yêu cầu với khai thác nước sạch sông Đuống
- Nhà máy xử lý rác của Bảo Lộc sẽ dừng hoạt động
- Vinamilk góp mặt trong danh sách lần đầu công bố của Fortune cho khu vực Đông Nam Á
- Không đủ cơ sở cấp phép môi trường dự án truyền tải điện Quy Nhơn - Tuy Hòa
- Cấp phép môi trường cho nhà máy sản xuất thuốc nổ ở Quảng Ninh
Bài viết mới:
- Hội thảo đánh giá cuối kỳ dự án giảm thiểu tác động của đốt lộ thiên và sử dụng hóa chất bảo vệ thực vật trong nông nghiệp (23/11/2024)
- Cây Đa cổ thụ -Nơi treo cờ Cộng sản đầu tiên vùng ven Hà Nội được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (20/11/2024)
- Lãnh đạo VACNE tham gia tọa đàm về luật thủ đô năm 2024 (20/11/2024)
- Hai cây cổ thụ vùng ven đô Thăng Long được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (20/11/2024)
- Hội BVTN&MT Việt Nam cùng thống nhất hành động và triển khai các nhiệm vụ mới (20/11/2024)
- Lan tỏa thông điệp về phát triển bền vững đến người tiêu dùng qua từng vỏ hộp sữa (13/11/2024)
- Cây đầu tiên của huyện Đan Phượng được công nhận Cây Di sản Việt Nam (13/11/2024)
- Ăn gì để giúp bạn sống lâu hơn và khỏe mạnh hơn? (11/11/2024)
- Đã chọn được một số đề tài xuất sắc trong cuộc thi “Sáng tạo xanh – Sống trong lành” (06/11/2024)
- Đoàn đại biểu VACNE tham dự Hội thảo “Đánh giá tác động và việc Giảm CO2” tại Hàn Quốc (28/10/2024)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
(Tin Môi Trường) - 5ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.
Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng
(Tin Môi Trường) - UBND tỉnh Phú Thọ xử phạt Tổng Công ty giấy Việt Nam - Công ty TNHH 1,89 tỷ đồng do nhiều vi phạm trong xả nước thải, khí thải vượt quy chuẩn kỹ thuật.