»

Thứ bảy, 18/01/2025, 18:25:58 PM (GMT+7)

Treo biển “Sườn cây”, bị kiện đòi bồi thường 1 tỉ đồng Tin mới nhất

(15:44:07 PM 11/04/2016)
(Tin Môi Trường) - Công ty CP Đầu tư Viên Ngọc Mới (14 Lê Quý Đôn, phường 6, quận 3, TP HCM) vừa gửi đơn đến TAND quận Gò Vấp, TP HCM để khởi kiện Công ty CP Dịch vụ ăn uống và giải trí Anh Em, yêu cầu phải thay đổi biển hiệu “Sườn cây” tại nhà hàng thuộc công ty này ở số 97 Quang Trung, phường 8, quận Gò Vấp; xin lỗi công khai về hành vi vi phạm và bồi thường 1 tỉ đồng.


Nhà hàng của Công ty CP Dịch vụ ăn uống và giải trí Anh Em với biển hiệu “Sườn cây”


Theo Công ty CP Đầu tư Viên Ngọc Mới, doanh nghiệp này đã được Cục Sở hữu trí tuệ cấp giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu “Sườn cây” với thời hạn 10 năm, kể từ ngày 5-8-2014.

Trong quá trình hoạt động, đầu tháng 2-2016, Công ty CP Đầu tư Viên Ngọc Mới phát hiện nhà hàng của Công ty CP Dịch vụ ăn uống và giải trí Anh Em sử dụng nhãn hiệu này khi chưa có sự đồng ý của Công ty CP Đầu tư Viên Ngọc Mới.

Sau đó, Công ty CP Đầu tư Viên Ngọc Mới đã nhiều lần yêu cầu nhà hàng của Công ty CP Dịch vụ ăn uống và giải trí Anh Em chấm dứt việc sử dụng nhãn hiệu “Sườn cây”. Tuy nhiên, Công ty CP Dịch vụ ăn uống và giải trí Anh Em không phản hồi và không chấm dứt hành vi vi phạm.

T.Bình/NLĐ
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Treo biển “Sườn cây”, bị kiện đòi bồi thường 1 tỉ đồng

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

VACNE 30 năm
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI