»

Thứ năm, 31/10/2024, 00:28:01 AM (GMT+7)

TP HCM: Kiểm tra nhà hàng Dmax, xử lý 16 lỗi vi phạm

(12:46:29 PM 17/01/2015)
(Tin Môi Trường) - Đến rạng sáng nay 17/1, đoàn công tác liên ngành Công an TP.HCM kết hợp với Đoàn kiểm tra văn hóa xã hội TP.HCM mới lập xong biên bản vi phạm xảy ra tại hệ thống nhà hàng, spa, hớt tóc gội đầu… Dmax ở góc đường Tôn Thất Tùng - Bùi Thị Xuân, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 (TP.HCM).

Dmax được giới ăn chơi Sài Gòn biết đến do nơi đây luôn có nữ tiếp viên trẻ đẹp, sẵn sàng phục vụ khách với nhiều loại hình dịch vụ như: hớt tóc gội đầu, spa, karaoke và tại đây dịch vụ chỉ dành cho nam giới.


TP[-]HCM:Kiểm[-]tra[-]nhà[-]hàng[-]Dmax,[-]xử[-]lý[-]16[-]lỗi[-]vi[-]phạm

Các nữ tiếp viên ngồi ăn nhậu cùng khách tại Dmax - Ảnh: Cơ quan chức năng cung cấp


Theo thông tin ban đầu, khoảng 23 giờ ngày 16.1, khi hàng chục khách đang ăn nhậu, hát karaoke với nhiều tiếp viên nữ tại các phòng của căn nhà 7 tầng lầu thì lực lượng chức năng bất ngờ ập vào kiểm tra.


Tại thời điểm này, có 60 tiếp viên nữ đang chờ phục vụ khách. Tại phòng 502, đoàn công tác phát hiện 3 nữ tiếp viên đang ăn nhậu và hát karaoke cùng với các khách nam.


Qua kiểm tra, đoàn công tác đã lập biên bản xử lý nhà hàng Dmax với 16 lỗi vi phạm, như: kinh doanh karaoke không phép, bán rượu ngoại nhập không phép, sử dụng tiếp viên không có ký hợp đồng lao động…


Trước đây, Dmax từng bị cơ quan chức năng xử lý với các lỗi tương tự.

Ngọc Thọ /TNO
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: TP HCM: Kiểm tra nhà hàng Dmax, xử lý 16 lỗi vi phạm

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero

Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero

(Tin Môi Trường) - 5ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.

VACNE 30 năm
 Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng

Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng

(Tin Môi Trường) - UBND tỉnh Phú Thọ xử phạt Tổng Công ty giấy Việt Nam - Công ty TNHH 1,89 tỷ đồng do nhiều vi phạm trong xả nước thải, khí thải vượt quy chuẩn kỹ thuật.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI