Doanh nghiệp » Kinh doanh
Thành lập công ty TNHH Canon Marketing Việt Nam
(19:00:47 PM 23/07/2012)
Canon thông báo thành lập công ty Trách nhiệm Hữu Hạn (TNHH) Canon Marketing Việt Nam
Trong những năm gần đây, Việt Nam, gia nhập tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) vào tháng 1 năm 2007, đã có những bước tiến quan trọng trong việc chuyển đổi sang nền kinh tế thị trường và hội nhập vào nền kinh tế quốc tế. Đặc biệt, qua chính sách mở cửa nền kinh tế của Chính phủ và các chính sách mở rộng nhu cầu thị trường nội địa, Việt Nam đã đạt được mức phát triển kinh tế khoảng 6% trong suốt những năm qua với triển vọng tiến xa hơn trong tương lai, điều này đã tạo ra nhu cầu cấp thiết cho Canon thiết lập một hệ thống marketing chiến lược tại quốc gia này.
Nhằm đáp ứng tình hình thị trường, Canon đã chính thức thành lập công ty TNHH Canon Marketing Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Công ty mới được thành lập với mục đích xây dựng hệ thống nhập khẩu, phân phối, bán hàng và dịch vụ cho các sản phẩm Canon tại Việt Nam.
Canon đã thành lập văn phòng đại diện tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội vào năm 2002 và 2003. Công ty TNHH Canon Marketing Việt Nam sẽ dần đảm nhiệm toàn bộ công việc hiện tại của hai văn phòng đại diện để phát triển hình ảnh và dịch vụ của Canon đối với khách hàng tại Việt Nam trực tiếp và thường xuyên hơn.
Ngoài những lĩnh vực sản phẩm hiện tại, thông qua công ty TNHH Canon marketing Việt Nam mới thành lập này, Canon cũng tập trung vào việc mở rộng thị trường trong lĩnh vực ngành in công nghiệp và sản phẩm thiết bị máy ảnh và máy quay chuyên dụng trong lĩnh vực điện ảnh.
Hiện tại Canon điều hành công ty sản xuất tại Việt Nam:
Công ty TNHH Canon Việt Nam, thành lập tháng 4 năm 2001, chuyên sản xuất các sản phẩm như máy in phun và máy in laser.
Công ty TNHH Canon Electronics Việt Nam, thành lập tháng 12 năm 2008, chuyên sản xuất các sản phẩm như thiết bị điện tử.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
-
Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
-
Bộ Tài nguyên và Môi trường nêu yêu cầu với khai thác nước sạch sông Đuống
-
Nhà máy xử lý rác của Bảo Lộc sẽ dừng hoạt động
-
Vinamilk góp mặt trong danh sách lần đầu công bố của Fortune cho khu vực Đông Nam Á
Bài viết mới:
- Cây Gạo huyền thoại thôn Tân Mỹ được vinh danh là Cây Di sản Việt Nam (18/02/2025)
- Cây Ruối khổng lồ của tỉnh Hải Dương được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (18/02/2025)
- Những cây cổ thụ quý hiếm của tỉnh Yên Bái được công nhận Cây Di sản Việt Nam (18/02/2025)
- Cây Đa Đình Giải: biểu tượng xanh trường tồn nhận danh hiệu Cây Di sản Việt Nam (14/02/2025)
- Cây Di sản đầu tiên được công nhận đầu Xuân Ất Tỵ (05/02/2025)
- Lễ chào cờ mừng Đảng, mừng xuân Ất Tỵ trên đảo tiền tiêu Nhơn Châu-Bình Định (05/02/2025)
- Tết ấm yêu thương với bà con người mù nghèo (23/01/2025)
- Đông ấm 2024 - Dấu Chàm yêu thương (20/01/2025)
- Dự báo thời tiết Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 (19/01/2025)
- Thêm 15 cây cổ thụ lọt vào danh sách Cây Di sản Việt Nam (19/01/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)