»

Thứ năm, 21/11/2024, 18:24:35 PM (GMT+7)

ThaiMetro dưới góc nhìn về chất lượng, sức khỏe môi trường và giá thành hợp lý

(19:42:50 PM 11/07/2019)
(Tin Môi Trường) - Các sản phẩm nhập khẩu từ Thái Lan và đang có mặt trong chuỗi siêu thị ThaiMetro đang chuyển mình mạnh mẽ trong thị trường nội địa Việt và đặc biệt tại các khu đô thị lớn tại thành phố Hà Nội và được khách hàng trung lưu tin dùng bởi những lý do trên.

Mới đây tại Tầng 1, Tòa nhà D19, Khu Đô thị Đặng Xá – Gia Lâm – Hà Nội đã diễn ra sự kiện khai trương siêu thị thứ 3 của ThaiMetro. Siêu thị ThaiMetro là siêu thị thứ 3, thuộc Hệ thống siêu thị của Công ty Siêu thị Quốc tế ThaiMetro là minh chứng cho sự tiên phong trong việc đưa hàng tiêu dùng Thái Lan phát triển theo mô hình siêu thị, mô hình siêu thị với hàng trăm nghìn các mặt hàng trưng bày khoa hướng đến trải nghiệm mua sắm của khách hàng.

 
ThaiMetro[-]dưới[-]góc[-]nhìn[-]về[-]chất[-]lượng,[-]sức[-]khỏe[-]môi[-]trường[-]và[-]giá[-]thành[-]hợp[-]lý
 
Bà Pannakanrn Jiamsuchon – Tham tán thương mại, đại sứ quán Vương quốc Thái Lan tại Việt Nam cho biết: Hợp tác thương mại giữa Thái Lan và Việt nam đã được thiết lập qua một thời gian dài và đều cùng là đối tác kinh tế quan trọng. Kim ngạch thương mại song phương giữa Thái Lan và Việt Nam tăng trưởng mạnh mẽ trong thời gian qua. Năm 2018, kim ngạch xuất khẩu giữa hai nước đạt 18 tỷ đô la, sản phẩm hàng hóa của Thái Lan nhận được sự tin tưởng và ưa chuộng của người Việt, đặc biệt là người tiêu dùng.
 
Theo quan sát của chúng tôi: Bên cạnh việc tận dụng tốt tâm lý “sính hàng ngoại” của người tiêu dùng Việt, các doanh nghiệp nước ngoài, đặc biệt là các doanh nghiệp Thái Lan nói chung và ThaiMetro còn đánh vào tâm lý thận trọng trong lựa chọn của khách khi “e dè” hàng Trung Quốc và sự hoài nghi về chất lượng thật sự của hàng Việt. Điều này dẫn đến hàng hóa ngoại nhập có mặt khắp nơi và thị phần tăng lên ở thị trường trong nước.Không chỉ có thế, ThaiMetro còn đánh vào tâm lý các khách hàng Việt những đợt khuyến mại “chân thành” thiết thực có giá trị để thu hút khách hàng.
 
Các mặt hàng hiện có của ThaiMetro đa dạng, nhiều nhóm hàng. Trước hết là các loại hóa chất tẩy rửa được dùng thường xuyên trong gia đình. Một số thương hiệu mặt hàng chất tẩy rửa cụ thể như: Các loại bột giặt thương hiệu Carefor, Nice, Queen, Fineline, Dnee…; Nước rửa bát : Pin, Lipon…; Các chất tẩy rửa, lau sàn từ thương hiệu Whiz, Hygien, Daiwa…;Bên cạnh đó, hóa mỹ phẩm Thái Lan còn được nhiều người biết đến như các loại dầu gội, sữa tắm, mỹ phẩm làm trắng da, mỹ phẩm dưỡng thể, sản phẩm chăm sóc tóc, chăm sóc da...Hàng gia dụng Thái Lan phổ biến từ các đồ vật sử dụng trong nhà như dao, dụng cụ bếp thông minh, máy xay sinh tố, nồi cơm điện, quạt, cây lau nhà…Hàng gia dụng Thái Lan được biết đến bởi độ bền cao, sử dụng trong thời gian dài vẫn hoạt động tốt. Hơn nữa, giá sản phẩm rẻ hơn so với hàng nhập từ các nước Âu Mỹ. Hàng điện tử Thái Lan có chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng Việt Nam từ lâu. Bất cứ sản phẩm điện tử nào và đặc biệt là hệ thống bếp từ có nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan đều được người tiêu dùng Việt Nam yên tâm lựa chọn vì uy tín. 
 

ThaiMetro[-]dưới[-]góc[-]nhìn[-]về[-]chất[-]lượng,[-]sức[-]khỏe[-]môi[-]trường[-]và[-]giá[-]thành[-]hợp[-]lý

Ông Nguyễn Thế Chiến – Tổng giám đốc Công ty TNHH ThaiMetro đang cùng bà Bà Pannakanrn Jiamsuchon – Tham tán thương mại, đại sứ quán Vương quốc Thái Lan tại Việt Nam thăm các gian hàng và kiểm tra chất lượng các mặt hàng
 
Ông Nguyễn Thế Chiến- Tổng giám đốc Công ty TNHH ThaiMetro cho biết:  Thị trường ThaiMetro đang hướng đến là tất cả các khu đô thị ở Hà Nội, và đang mạnh tại các khu đô thị trên địa bàn Đặng Xá- Gia Lâm. Mục đích của ThaiMetro là ngoài sự hài lòng về giá cả cho khách hàng mà còn đặc biệt quan tâm đến chất lượng, an toàn trong vệ sinh thực phẩm, sử dụng thân thiện với môi trường. Hiện ThaiMetro đang chú trọng phát triển thị trường bếp từ ThaiMetro luôn tự tin và cạnh tranh rất lành mạnh, lấy khách hàng làm tâm điểm để phát triển thương hiệu của mình. Hiện nay bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan được nhiều người tin dùng và sử dụng nhiều nhất có dòng bếp từ Pramie. Sản phẩm được sản xuất trên dây truyền công nghệ hàng đầu, áp dụng những khoa học kỹ thuật tiên tiến nhất, được các chuyên gia đầu ngành kiểm định nghiêm ngặt về các yếu tố an toàn, kỹ thuật, độ tiện ích trước khi đến tay người dùng. Mục đích để tahy đổi thói quen người tiêu dùng dần thay thế bếp ga để đảm bảo độ an toàn, chống cháy nổ.
 
Trong bối cảnh tự do cạnh tranh thương mại hiện nay và thực tế đã minh chứng, người viết bài này không phải để pi-a cho ThaiMetro mà thấy cũng rất chạnh lòng khi hàng Việt chưa quan tấm đến nâng cao chất lượng cho mặt hàng nội địa mà đâu đó cứ chạy theo ảo vọng thị trường quốc tế như Anh, Mỹ, Đức… trong khi đó lại lu mờ trên thị trường nội địa Việt. Đây cũng là câu đặt ra vẫn còn bỏ ngỏ cho một số doanh nghiệp Việt …
DIỆP ANH
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: ThaiMetro dưới góc nhìn về chất lượng, sức khỏe môi trường và giá thành hợp lý

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero

Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero

(Tin Môi Trường) - 5ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.

VACNE 30 năm
 Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng

Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng

(Tin Môi Trường) - UBND tỉnh Phú Thọ xử phạt Tổng Công ty giấy Việt Nam - Công ty TNHH 1,89 tỷ đồng do nhiều vi phạm trong xả nước thải, khí thải vượt quy chuẩn kỹ thuật.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI