»

Chủ nhật, 19/01/2025, 15:10:31 PM (GMT+7)

Tẩy chay Pepsi vì dám dùng hình nhân “ám” Ronaldo

(09:26:29 AM 23/11/2013)
(Tin Môi Trường) - Cũng may là Ronaldo và Bồ Đào Nha đã giành được vé dự VCK World Cup 2014 nếu không LĐBĐ nước này sẽ kiện Công ty Pepsi vì dám dùng hình nhân để “ám” ngôi sao số 1 của họ nhằm lấy lòng người tiêu dùng Thụy Điển trước trận tranh vé vớt

Trước trận “đại chiến lượt” về giữa Thụy Điển và Bồ Đào Nha, Công ty Pepsi - Thụy Điển đã nghĩ ra một chiêu “độc” nhằm quảng cáo sản phẩm của mình bằng cách tạo ra những bức hình nộm của Ronaldo với kim đâm tua tủa.

 


Tuy nhiên, chưa thấy hiệu quả đâu nhưng ngay lập tức chiêu “rồ” của họ đã bị người hâm mộ Ronaldo và người dân Bồ Đào Nha phản ứng kịch liệt. Đã có 21.000 người thông qua mạng xã hội Facebook đòi tẩy chay sản phẩm này.


Hôm 21-11, họ đã lên tiếng xin lỗi Ronaldo và các fan hâm mộ bởi chiêu “độc” này: “Chúng tôi không bao giờ cố ý muốn tạo một sự cạnh tranh tiêu cực trong bóng đá. Chúng tôi rất tiếc nếu Ronaldo và người hâm mộ anh bị xúc phạm bởi các hình ảnh này. Chúng tôi ngay lập tức đã gỡ nó xuống và gửi lời xin lỗi tới tất cả những người liên quan".

Sau trận Bồ Đào Nha vượt qua Thụy Điển và chính thức giành vé đến Brazil vào năm sau những người hâm mộ Bồ Đào Nha đã chế nhạo Pepsi cũng bằng những bức ảnh hình nhân vui nhộn.


Ảnh chế:  "Đoàn tàu Thụy Điển tan tành khi đụng phải Ronaldo"
(Theo NLĐ)
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Tẩy chay Pepsi vì dám dùng hình nhân “ám” Ronaldo

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

VACNE 30 năm
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI