»

Thứ năm, 31/10/2024, 10:20:38 AM (GMT+7)

Tẩy chay Pepsi vì dám dùng hình nhân “ám” Ronaldo

(09:26:29 AM 23/11/2013)
(Tin Môi Trường) - Cũng may là Ronaldo và Bồ Đào Nha đã giành được vé dự VCK World Cup 2014 nếu không LĐBĐ nước này sẽ kiện Công ty Pepsi vì dám dùng hình nhân để “ám” ngôi sao số 1 của họ nhằm lấy lòng người tiêu dùng Thụy Điển trước trận tranh vé vớt

Trước trận “đại chiến lượt” về giữa Thụy Điển và Bồ Đào Nha, Công ty Pepsi - Thụy Điển đã nghĩ ra một chiêu “độc” nhằm quảng cáo sản phẩm của mình bằng cách tạo ra những bức hình nộm của Ronaldo với kim đâm tua tủa.

 


Tuy nhiên, chưa thấy hiệu quả đâu nhưng ngay lập tức chiêu “rồ” của họ đã bị người hâm mộ Ronaldo và người dân Bồ Đào Nha phản ứng kịch liệt. Đã có 21.000 người thông qua mạng xã hội Facebook đòi tẩy chay sản phẩm này.


Hôm 21-11, họ đã lên tiếng xin lỗi Ronaldo và các fan hâm mộ bởi chiêu “độc” này: “Chúng tôi không bao giờ cố ý muốn tạo một sự cạnh tranh tiêu cực trong bóng đá. Chúng tôi rất tiếc nếu Ronaldo và người hâm mộ anh bị xúc phạm bởi các hình ảnh này. Chúng tôi ngay lập tức đã gỡ nó xuống và gửi lời xin lỗi tới tất cả những người liên quan".

Sau trận Bồ Đào Nha vượt qua Thụy Điển và chính thức giành vé đến Brazil vào năm sau những người hâm mộ Bồ Đào Nha đã chế nhạo Pepsi cũng bằng những bức ảnh hình nhân vui nhộn.


Ảnh chế:  "Đoàn tàu Thụy Điển tan tành khi đụng phải Ronaldo"
(Theo NLĐ)
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Tẩy chay Pepsi vì dám dùng hình nhân “ám” Ronaldo

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero

Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero

(Tin Môi Trường) - 5ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.

VACNE 30 năm
 Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng

Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng

(Tin Môi Trường) - UBND tỉnh Phú Thọ xử phạt Tổng Công ty giấy Việt Nam - Công ty TNHH 1,89 tỷ đồng do nhiều vi phạm trong xả nước thải, khí thải vượt quy chuẩn kỹ thuật.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI