»

Chủ nhật, 19/01/2025, 18:04:01 PM (GMT+7)

Tắm bia trong bể ngầm

(13:28:38 PM 17/03/2014)
(Tin Môi Trường) - Khu nghỉ mát Starkenber Beer Myth ở Áo đang trở nên hấp dẫn du khách với dịch vụ tắm bia ấm áp trong hầm ngầm của họ.

Khu nghỉ mát Starkenber Beer Myth nằm trong khuôn viên của một lâu đài cổ của vùng Starkenberger, Tyrol, Áo. Tại Starkenber Beer Myth, du khách có thể trải nghiệm cảm giác thư giãn tuyệt vời khi đắm mình trong 7 bể tắm dài 4m chứa đầy bia ấm.

 


Bể tắm bia ở Starkenber Beer Myth.


Những bể tắm bia " hút khách " này nằm sâu trong hầm ngầm của một nhà máy bia đã 700 tuổi. Nghệ sĩ Wernfried Poschusta sửa đổi các phòng lên men bia cũ giống như những phòng tắm spa để nó có thể chứa 84.000 lít bia.

 


Du khách có thể vừa ngâm mình trong bể tắm bia, vừa nhấp nháp một ly bia ngon tuyệt từ quán bar.


Nhà máy bia này cho hay, du khách có thể yêu cầu thưởng thức một trong 10 loại bia đặc sản của nhà máy từ quán bar để thưởng thức trong khi bạn thư giãn trong bể tắm. Tuy nhiên, bạn không nên uống bia từ các bể tắm.
 

Bia rất giàu vitamin và canxi, việc tắm bia là tốt cho da và giúp chữa trị vết thương hở và bệnh vẩy nến.

( Theo ĐS&PL)
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Tắm bia trong bể ngầm

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

VACNE 30 năm
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI