Doanh nghiệp » Kinh doanh
Subaru-Thử thách vì từ thiện 2011
(11:05:33 AM 29/08/2011)
Họp báo giới thiệu chương trình sáng 29/8/2011 (Ảnh: N.L)
Đây là lần thứ hai chương trình được tổ chức tại Việt Nam. Chương trình bắt nguồn từ Singapore, lúc đầu với quy mô nhỏ gồm 120 thí sinh tham gia vào năm 2002, dần dần đã phát triển trở thành chương trình có quy mô lớn đa quốc gia cùng sự tham gia của tất cả các nước trong tập đoàn Motor Image: Singapore, HongKong, Thái Lan, Philiipine, Malaysia, Đài Loan, Việt Nam, Indonesia, và Trung Quốc và Campuchia.
Năm nay, mười thí sinh cuối cùng của mỗi nước trong khu vực sẽ được tài trợ đến Singapore tham gia vòng hai cùng với thí sinh của 09 nước Châu Á khác bao gồm nước chủ nhà Singapore. Vòng hai mang tên “MediaCorp Subaru Impreza Challenge – Vòng loại Châu Á” diễn ra vào 29 tháng 10, giải thưởng chung cuộc là một chiếc xe Subaru Impreza WRX sedan. Các thí sinh cũng có cơ hội thắng các giải thưởng như “Vô địch Quốc Gia”, “Vô Địch Vùng” và “Vô Địch Đồng Đội”.
Chương trình tổ chức tại Việt Nam sắp tới sẽ có 120 thí sinh được chọn tham gia chính thức từ tổng số lượng các thí sinh đăng ký thông qua hình thức bốc thăm ngẫu nhiên (nếu số lượng hồ sơ đăng ký vượt quá 120 người). Các thí sinh sẽ đặt bàn tay phải lên trên xe tại hình dán bàn tay có đánh số - được thí sinh bốc thăm chọn ngẫu nhiên. Trong suốt quá trình, các thí sinh không được phép rời tay khỏi vị trí đặt tay ban đầu ngoại trừ thời gian 10 phút nghỉ ngơi cho phép sau mỗi 06 tiếng thi đấu. Trong khoảng thời gian nghỉ ngơi này các thí sinh sẽ được thư giãn, ăn uống, vệ sinh... Mười thí sinh có thời gian đặt tay lâu nhất và không phạm quy sẽ trở thành đại diện cho Việt Nam tiếp tục tham dự vòng thi tại Singapore.
Những hình ảnh của diễn viên Lý Nhã Kỳ, Phó chủ tịch Quỹ Sheen HOk Quốc Tế, Chủ tịch Quỹ Sheen Hok Việt Nam tại buổi giới thiệu chương trình:
Trong chương trình lần này, Công ty Motor Image Vietnam sẽ tiếp tục hợp tác với Quỹ Từ Thiện Sheen Hok, một tổ chức tập trung vào các hoạt động từ thiện về y tế và giáo dục. Khi tham gia chương trình các thí sinh đã góp phần xây dựng cho Quỹ từ thiện. Với mỗi giờ đặt tay lên xe của tất cả các thí sinh tham gia cộng gộp lại, Công ty Motor Image Vietnam sẽ đóng góp 30.000VNĐ vào Quỹ Shin Hok. Ngoài ra, sự kiện này hứa hẹn cũng sẽ thu hút sự chú ý và đóng góp của các khách hàng, đối tác, các khách tham quan bằng nhiều hình thức khác nhau và thông qua những hộp từ thiện đặt tại khu vực diễn ra sự kiện.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
-
Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
-
Bộ Tài nguyên và Môi trường nêu yêu cầu với khai thác nước sạch sông Đuống
-
Nhà máy xử lý rác của Bảo Lộc sẽ dừng hoạt động
-
Vinamilk góp mặt trong danh sách lần đầu công bố của Fortune cho khu vực Đông Nam Á
Bài viết mới:
- Cây Gạo huyền thoại thôn Tân Mỹ được vinh danh là Cây Di sản Việt Nam (18/02/2025)
- Cây Ruối khổng lồ của tỉnh Hải Dương được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (18/02/2025)
- Những cây cổ thụ quý hiếm của tỉnh Yên Bái được công nhận Cây Di sản Việt Nam (18/02/2025)
- Cây Đa Đình Giải: biểu tượng xanh trường tồn nhận danh hiệu Cây Di sản Việt Nam (14/02/2025)
- Cây Di sản đầu tiên được công nhận đầu Xuân Ất Tỵ (05/02/2025)
- Lễ chào cờ mừng Đảng, mừng xuân Ất Tỵ trên đảo tiền tiêu Nhơn Châu-Bình Định (05/02/2025)
- Tết ấm yêu thương với bà con người mù nghèo (23/01/2025)
- Đông ấm 2024 - Dấu Chàm yêu thương (20/01/2025)
- Dự báo thời tiết Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 (19/01/2025)
- Thêm 15 cây cổ thụ lọt vào danh sách Cây Di sản Việt Nam (19/01/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)