Doanh nghiệp » Kinh doanh
Subaru-Thử thách vì từ thiện 2011
(11:05:33 AM 29/08/2011)
Họp báo giới thiệu chương trình sáng 29/8/2011 (Ảnh: N.L)
Đây là lần thứ hai chương trình được tổ chức tại Việt Nam. Chương trình bắt nguồn từ Singapore, lúc đầu với quy mô nhỏ gồm 120 thí sinh tham gia vào năm 2002, dần dần đã phát triển trở thành chương trình có quy mô lớn đa quốc gia cùng sự tham gia của tất cả các nước trong tập đoàn Motor Image: Singapore, HongKong, Thái Lan, Philiipine, Malaysia, Đài Loan, Việt Nam, Indonesia, và Trung Quốc và Campuchia.
Năm nay, mười thí sinh cuối cùng của mỗi nước trong khu vực sẽ được tài trợ đến Singapore tham gia vòng hai cùng với thí sinh của 09 nước Châu Á khác bao gồm nước chủ nhà Singapore. Vòng hai mang tên “MediaCorp Subaru Impreza Challenge – Vòng loại Châu Á” diễn ra vào 29 tháng 10, giải thưởng chung cuộc là một chiếc xe Subaru Impreza WRX sedan. Các thí sinh cũng có cơ hội thắng các giải thưởng như “Vô địch Quốc Gia”, “Vô Địch Vùng” và “Vô Địch Đồng Đội”.
Chương trình tổ chức tại Việt Nam sắp tới sẽ có 120 thí sinh được chọn tham gia chính thức từ tổng số lượng các thí sinh đăng ký thông qua hình thức bốc thăm ngẫu nhiên (nếu số lượng hồ sơ đăng ký vượt quá 120 người). Các thí sinh sẽ đặt bàn tay phải lên trên xe tại hình dán bàn tay có đánh số - được thí sinh bốc thăm chọn ngẫu nhiên. Trong suốt quá trình, các thí sinh không được phép rời tay khỏi vị trí đặt tay ban đầu ngoại trừ thời gian 10 phút nghỉ ngơi cho phép sau mỗi 06 tiếng thi đấu. Trong khoảng thời gian nghỉ ngơi này các thí sinh sẽ được thư giãn, ăn uống, vệ sinh... Mười thí sinh có thời gian đặt tay lâu nhất và không phạm quy sẽ trở thành đại diện cho Việt Nam tiếp tục tham dự vòng thi tại Singapore.
Những hình ảnh của diễn viên Lý Nhã Kỳ, Phó chủ tịch Quỹ Sheen HOk Quốc Tế, Chủ tịch Quỹ Sheen Hok Việt Nam tại buổi giới thiệu chương trình:
Trong chương trình lần này, Công ty Motor Image Vietnam sẽ tiếp tục hợp tác với Quỹ Từ Thiện Sheen Hok, một tổ chức tập trung vào các hoạt động từ thiện về y tế và giáo dục. Khi tham gia chương trình các thí sinh đã góp phần xây dựng cho Quỹ từ thiện. Với mỗi giờ đặt tay lên xe của tất cả các thí sinh tham gia cộng gộp lại, Công ty Motor Image Vietnam sẽ đóng góp 30.000VNĐ vào Quỹ Shin Hok. Ngoài ra, sự kiện này hứa hẹn cũng sẽ thu hút sự chú ý và đóng góp của các khách hàng, đối tác, các khách tham quan bằng nhiều hình thức khác nhau và thông qua những hộp từ thiện đặt tại khu vực diễn ra sự kiện.
Bạn cũng có thể quan tâm:
- 10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
- Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
- Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
- Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
- Bộ Tài nguyên và Môi trường nêu yêu cầu với khai thác nước sạch sông Đuống
- Nhà máy xử lý rác của Bảo Lộc sẽ dừng hoạt động
- Vinamilk góp mặt trong danh sách lần đầu công bố của Fortune cho khu vực Đông Nam Á
- Không đủ cơ sở cấp phép môi trường dự án truyền tải điện Quy Nhơn - Tuy Hòa
- Cấp phép môi trường cho nhà máy sản xuất thuốc nổ ở Quảng Ninh
Bài viết mới:
- Cây Đa cổ thụ -Nơi treo cờ Cộng sản đầu tiên vùng ven Hà Nội được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (20/11/2024)
- Lãnh đạo VACNE tham gia tọa đàm về luật thủ đô năm 2024 (20/11/2024)
- Hai cây cổ thụ vùng ven đô Thăng Long được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (20/11/2024)
- Hội BVTN&MT Việt Nam cùng thống nhất hành động và triển khai các nhiệm vụ mới (20/11/2024)
- Lan tỏa thông điệp về phát triển bền vững đến người tiêu dùng qua từng vỏ hộp sữa (13/11/2024)
- Cây đầu tiên của huyện Đan Phượng được công nhận Cây Di sản Việt Nam (13/11/2024)
- Ăn gì để giúp bạn sống lâu hơn và khỏe mạnh hơn? (11/11/2024)
- Đã chọn được một số đề tài xuất sắc trong cuộc thi “Sáng tạo xanh – Sống trong lành” (06/11/2024)
- Đoàn đại biểu VACNE tham dự Hội thảo “Đánh giá tác động và việc Giảm CO2” tại Hàn Quốc (28/10/2024)
- Mua đất bằng giấy viết tay có được cấp sổ đỏ không? (26/10/2024)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
(Tin Môi Trường) - 5ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.
Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng
(Tin Môi Trường) - UBND tỉnh Phú Thọ xử phạt Tổng Công ty giấy Việt Nam - Công ty TNHH 1,89 tỷ đồng do nhiều vi phạm trong xả nước thải, khí thải vượt quy chuẩn kỹ thuật.