»

Thứ năm, 21/11/2024, 15:26:17 PM (GMT+7)

Subaru-Thử thách vì từ thiện 2011

(11:05:33 AM 29/08/2011)
(Tin Môi Trường) - (Tinmoitruong.vn)-Ngày 29/8/ 2011,Công ty TNHH Hình Tượng Ô Tô Việt Nam-nhà phân phối chính thức thương hiệu xe Subaru của Nhật tại Việt Nam đã giới thiệu chương trình “Subaru - Thử Thách vì Từ Thiện 2011” sẽ diễn ra vào ngày 1/ 10/ 2011 tại sân ngoài trời Trung tâm thương mại Lotte Mart – 469 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Q.7, TP. HCM.

Họp báo giới thiệu chương trình sáng 29/8/2011 (Ảnh: N.L)

 

Đây là lần thứ hai chương trình được tổ chức tại Việt Nam. Chương trình bắt nguồn từ Singapore, lúc đầu với quy mô nhỏ gồm 120 thí sinh tham gia vào năm 2002, dần dần đã phát triển trở thành chương trình có quy mô lớn đa quốc gia cùng sự tham gia của tất cả các nước trong tập đoàn Motor Image: Singapore, HongKong, Thái Lan, Philiipine, Malaysia, Đài Loan, Việt Nam, Indonesia, và Trung Quốc và Campuchia.

 

Năm nay, mười thí sinh cuối cùng của mỗi nước trong khu vực sẽ được tài trợ đến Singapore tham gia vòng hai cùng với thí sinh của 09 nước Châu Á khác bao gồm nước chủ nhà Singapore. Vòng hai mang tên “MediaCorp Subaru Impreza Challenge – Vòng loại Châu Á” diễn ra vào 29 tháng 10, giải thưởng chung cuộc là một chiếc xe Subaru Impreza WRX sedan. Các thí sinh cũng có cơ hội thắng các giải thưởng như “Vô địch Quốc Gia”,  “Vô Địch Vùng” và “Vô Địch Đồng Đội”.

 

Chương trình tổ chức tại Việt Nam sắp tới sẽ có 120 thí sinh được chọn tham gia chính thức từ tổng số lượng các thí sinh đăng ký thông qua hình thức bốc thăm ngẫu nhiên (nếu số lượng hồ sơ đăng ký vượt quá 120 người). Các thí sinh sẽ đặt bàn tay phải lên trên xe tại hình dán bàn tay có đánh số - được thí sinh bốc thăm chọn ngẫu nhiên. Trong suốt quá trình, các thí sinh không được phép rời tay khỏi vị trí đặt tay ban đầu ngoại trừ thời gian 10 phút nghỉ ngơi cho phép sau mỗi 06 tiếng thi đấu. Trong khoảng thời gian nghỉ ngơi này các thí sinh sẽ được thư giãn, ăn uống, vệ sinh... Mười thí sinh có thời gian đặt tay lâu nhất và không phạm quy sẽ trở thành đại diện cho Việt Nam tiếp tục tham dự vòng thi tại Singapore.

 

Những hình ảnh của diễn viên Lý Nhã Kỳ, Phó chủ tịch Quỹ Sheen HOk Quốc Tế, Chủ tịch Quỹ Sheen Hok Việt Nam tại buổi giới thiệu chương trình:

 

 

 

Trong chương trình lần này, Công ty Motor Image Vietnam sẽ tiếp tục hợp tác với Quỹ Từ Thiện Sheen Hok, một tổ chức tập trung vào các hoạt động từ thiện về y tế và giáo dục. Khi tham gia chương trình các thí sinh đã góp phần xây dựng cho Quỹ từ thiện. Với mỗi giờ đặt tay lên xe của tất cả các thí sinh tham gia cộng gộp lại, Công ty Motor Image Vietnam sẽ đóng góp 30.000VNĐ vào Quỹ Shin Hok. Ngoài ra, sự kiện này hứa hẹn cũng sẽ thu hút sự chú ý và đóng góp của các khách hàng, đối tác, các khách tham quan bằng nhiều hình thức khác nhau và thông qua những hộp từ thiện đặt tại khu vực diễn ra sự kiện. 

N.L - Ảnh: Trinh Phan
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Subaru-Thử thách vì từ thiện 2011

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero

Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero

(Tin Môi Trường) - 5ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.

VACNE 30 năm
 Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng

Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng

(Tin Môi Trường) - UBND tỉnh Phú Thọ xử phạt Tổng Công ty giấy Việt Nam - Công ty TNHH 1,89 tỷ đồng do nhiều vi phạm trong xả nước thải, khí thải vượt quy chuẩn kỹ thuật.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI