Doanh nghiệp » Kinh doanh
Siemens mong muốn là đối tác được lựa chọn của khách hàng Việt Nam
(16:39:54 PM 17/07/2014)Thuyết trình của Tổng Giám Đốc Siemens Việt Nam
Lấy chủ đề: “Chất lượng và Hiệu suất”, sự kiện lần này được công ty Siemens Việt Nam tổ chức với mục đích tăng cường hợp tác chặt chẽ hơn nữa với các khách hàng Việt Nam, cũng như để hiểu rõ hơn nhu cầu và mong muốn của họ về sản phẩm, dịch vụ và giải pháp của Siemens, từ đó có thể cung cấp những hỗ trợ tốt nhất.
Thông tin mới nhất về sự thay đổi cơ cấu chiến lược của tập đoàn Siemens Đức và Tầm nhìn đến năm 2020 cũng được giới thiệu đến các đại biểu.
Siemens chính thức có mặt tại Việt Nam từ năm 1993. Trong hơn 2 thập kỷ qua, Siemens đã thực hiện thành công nhiều dự án cơ sở hạ tầng tại Việt Nam và hiện nay là công ty đứng đầu thị trường và dẫn đầu về đổi mới, sáng tạo trong các lĩnh vực Năng lượng, Công nghiệp, Y tế và Cơ sở Hạ tầng và Thành phố.
Tại Siemens Customer Day 2014, các đại biểu tham dự đã được giới thiệu về những công nghệ mới của Siemens trong các vực truyền tải và phân phối điện, tự động hóa công nghiệp và công nghệ tòa nhà. Họ cũng được mời đưa ra những ý kiến nhận xét về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Siemens, đồng thời có nhiều cơ hội đối thoại với các chuyên gia cao cấp của Siemens đến từ Đức và trong khu vực.
Hội thảo của Ban Công nghiệp
Hội thảo về điện trung và hạ thế
Hội thảo về năng lượng
Tiến sỹ Phạm Thái Lai, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Siemens Việt Nam nhấn mạnh: “Khách hàng là quan trọng nhất đối với chúng tôi và sự hài lòng của họ là mục tiêu phấn đấu của chúng tôi. Chúng tôi đánh giá cao những phản hồi trung thực và tích cực từ phía họ. Chúng tôi không ngừng nỗ lực củng cố niềm tin của khách hàng dành cho Siemens, đồng thời cũng sẽ làm mọi việc có thể để trở thành đối tác được lựa chọn của các khách hàng Việt Nam“.
“Theo Tầm nhìn đến năm 2020, tập đoàn Siemens Đức sẽ tập trung vào các mảng kinh doanh gắn liền với điện khí hóa, tự động hóa và số hóa. Bắt đầu từ ngày 1 tháng 10 năm 2014, tổ chức sẽ được tinh giản thông qua việc loại bỏ các Ban đồng thời nhóm các mảng kinh doanh lại thành 9 Bộ phận thay vì 16 Bộ phận như hiện tại. Siemens đã hiện diện tại Việt Nam qua nhiều thập kỷ với một vị thế vững chắc. Cùng với các khách hàng Việt Nam, chúng tôi đã thực hiện thành công nhiều dự án quan trọng hỗ trợ cho sự phát triển mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng của đất nước. Cơ cấu mới này cho phép chúng tôi tiếp cận gần hơn với khách hàng của mình và phục vụ họ tốt hơn”, Tiến sỹ Thái Lai cho biết.
Bạn cũng có thể quan tâm:
- Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
- Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
- 10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
- Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
- Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
- Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
- Bộ Tài nguyên và Môi trường nêu yêu cầu với khai thác nước sạch sông Đuống
- Nhà máy xử lý rác của Bảo Lộc sẽ dừng hoạt động
- Vinamilk góp mặt trong danh sách lần đầu công bố của Fortune cho khu vực Đông Nam Á
Bài viết mới:
- Dự báo thời tiết Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 (19/01/2025)
- Cây Thiên tuế hơn 200 tuổi ở Bến Tre được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (16/01/2025)
- Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái trực tiếp trao Bằng công nhận Cây di sản Việt Nam cho đại diện Khu bảo tồn Chế Tạo huyện Mù Cang Chải (06/01/2025)
- Những cây cổ thụ đầu tiên của Thành phố Hồ Chí Minh được công nhận Cây Di sản Việt Nam (06/01/2025)
- Công nhận 156 Cây di sản Việt Nam tại Vườn Quốc gia Bái Tử Long (23/12/2024)
- Thống nhất tên gọi Bộ Nông nghiệp và Môi trường sau hợp nhất hai bộ (20/12/2024)
- Cây Đa Tía trên 120 tuổi được công nhận Cây Di sản Việt Nam ở Nam Định (16/12/2024)
- Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên triển khai nhiều mô hình hay, cách làm tốt về giảm nhựa (16/12/2024)
- Đổi mới nội dung và phương thức hoạt động là giải pháp quan trọng nâng cao chất lượng tổ chức hội đáp ứng yêu cầu quản lý mới (14/12/2024)
- Cây cổ thụ hơn 300 năm tuổi ở một làng của Hà Nam có hình thù độc đáo, lạ kỳ (14/12/2024)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.