Doanh nghiệp » Kinh doanh
Sapporo chuẩn bị tăng công suất nhà máy lên 2,5 lần
(15:56:39 PM 19/06/2014)Toàn cảnh nhà máy Sapporo ở Long An
Được biết để thực hiện cho mục tiêu lần này, nhà máy Sapporo sẽ lắp đặt thêm các máy móc để mở rộng công suất đồng thời phát triển chiến lược phân phối. Cụ thể, song song với việc tập trung vào thị trường Tp. Hồ Chí Minh, Sapporo cũng đang dần mở rộng phạm vi kinh doanh ra các tỉnh thành lân cận, khu vực Đồng bằng sông Cửu Long và Hà Nội. Bên cạnh đó, hoạt động xuất khẩu sang hơn 10 quốc gia tập trung tại Châu Á hiện nay cũng sẽ được đẩy mạnh hơn nữa.
Nhà máy Sapporo hiện nay không chỉ được đầu tư bằng hệ thống công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Nhật Bản trong các công đoạn sản xuất lẫn kiểm tra chất lượng, mà còn đáp ứng các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn và bảo vệ môi trường cao nhất. Với hệ thống xử lý nước thải trị giá ba triệu đô la Mỹ, nước thải sau khi đã qua xử lý có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như tưới cây, nuôi dưỡng mầm non xung quanh nhà máy.
Về quy trình sản xuất, Sapporo cam kết đem lại chất lượng đồng nhất trên toàn thế giới với hương vị bia thuần túy đến từ Nhật. Hiện tại, Sapporo có trung tâm nghiên cứu và phát triển giống lúa mạch và hoa bia riêng, sở hữu độc quyền công nghệ “Fresh keep” – công nghệ hạn chế tối đa lượng oxy tiếp xúc với bia trong quá trình sản xuất, cũng như quản lý chất lượng và đào tạo nhân sự theo tiêu chuẩn Nhật Bản.
Quang cảnh bên trong nhà máy
Theo đánh giá của Sapporo, thị trường bia trong năm 2014 sẽ còn tiếp tục giữ vị trí tăng trưởng khoảng 10% tương tự như năm 2013. Chính vì thế việc mở rộng công suất của nhà máy trong giai đoạn này là cần thiết để đón đầu những cơ hội cạnh tranh trên thị trường. Ông Hirofumi Kishi, Tổng giám đốc Công ty TNHH Sapporo Việt Nam, chia sẻ: “Là người mới ở thị trường bia sôi động Việt Nam, Sapporo cam kết mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm với chất lượng Nhật Bản và sự an toàn, an tâm cao nhất. Bên cạnh đó, việc đầu tư và nâng cao công suất sản xuất nhà máy cũng đã khẳng định Sapporo đã có những bước đi đúng đắn, chiến lược phát triển thị trường phù hợp.”
Bên cạnh các hoạt động mở rộng thị trường và phát triển thương hiệu, Sapporo còn xây dựng các chương trình phát triển tài năng. Cụ thể, Sapporo tiếp tục triển khai năm thứ hai chương trình học bổng “Tiếp bước thành công” hướng đến các bạn sinh viên hoàn cảnh khó khăn có điều kiện được học tập và thực hiện ước mơ. Đồng thời, Sapporo cũng tạo điều kiện để các bạn sinh viên sau khi tốt nghiệp có cơ hội làm việc và đào tạo tại Sapporo.
Cũng nằm trong chuỗi kế hoạch đạt đến mục tiêu tăng công suất nhà máy giai đoạn này, Sapporo đã triển khai các hoạt động truyền thông, tổ chức sự kiện chia sẻ “Tinh thần tiên phong”. Đây là kim chỉ nam của Sapporo trong suốt 138 năm kể từ khi thành lập, đặc biệt là thế hệ trẻ. Để cụ thể hóa “Tinh thần tiên phong”, Sapporo đã đưa ra hình ảnh “Next” đại diện cho tính cách thương hiệu hướng đến các đối tượng khách hàng có cùng tính cách: năng động, không ngừng vươn lên, vượt qua trở ngại, thử thách để đạt đến những thành công cho mình trong cuộc sống cũng như sự nghiệp.
Bạn cũng có thể quan tâm:
- Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
- Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
- 10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
- Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
- Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
- Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
- Bộ Tài nguyên và Môi trường nêu yêu cầu với khai thác nước sạch sông Đuống
- Nhà máy xử lý rác của Bảo Lộc sẽ dừng hoạt động
- Vinamilk góp mặt trong danh sách lần đầu công bố của Fortune cho khu vực Đông Nam Á
Bài viết mới:
- Dự báo thời tiết Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 (19/01/2025)
- Cây Thiên tuế hơn 200 tuổi ở Bến Tre được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (16/01/2025)
- Những cây cổ thụ đầu tiên của Thành phố Hồ Chí Minh được công nhận Cây Di sản Việt Nam (06/01/2025)
- Công nhận 156 Cây di sản Việt Nam tại Vườn Quốc gia Bái Tử Long (23/12/2024)
- Thống nhất tên gọi Bộ Nông nghiệp và Môi trường sau hợp nhất hai bộ (20/12/2024)
- Cây Đa Tía trên 120 tuổi được công nhận Cây Di sản Việt Nam ở Nam Định (16/12/2024)
- Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên triển khai nhiều mô hình hay, cách làm tốt về giảm nhựa (16/12/2024)
- Đổi mới nội dung và phương thức hoạt động là giải pháp quan trọng nâng cao chất lượng tổ chức hội đáp ứng yêu cầu quản lý mới (14/12/2024)
- Cây cổ thụ hơn 300 năm tuổi ở một làng của Hà Nam có hình thù độc đáo, lạ kỳ (14/12/2024)
- Áo ấm, sữa ngon, quà vui đến với cô trò vùng cao những ngày đầu đông (14/12/2024)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.