Doanh nghiệp » Kinh doanh
Saigon Autotech & Accessories 2013: Đa dạng và ấn tượng
(16:23:20 PM 30/05/2013)
Quang cảnh lễ khai mạc sáng 30/5/2013
ĐA DẠNG HOẠT ĐỘNG TRƯNG BÀY VÀ GIỚI THIỆU SẢN PHẨM
Không chỉ có số lượng các gian hàng tăng khoảng 40% so với năm 2012, Saigon Autotech & Accessories 2013 còn đa dạng hơn trong thành phần các mặt hàng trưng bày khi có tới danh mục gần 300 loại sản phẩm được các đơn vị tham gia giới thiệu và chào bán. Hầu hết các danh mục sản phẩm này là hàng phụ tùng, phụ kiện, thiết bị lắp ráp, sửa chữa, định vị, kiểm định, bảo dưỡng, nội thất xe hơi, sản phẩm độ xe, dầu nhớt, dầu nhờn, phụ gia, thiết bị xăng dầu, nhiên liệu sạch … Ngoài gần 60 doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh và phân phối trong nước tiêu biểu như Motul, Dunlop, Pinaco, Ắc Quy Thành Công, Dầu Vavoline, Jaan-e, Toàn Mỹ; Triển lãm còn ghi dấu ấn đậm nét khi quy tụ hơn 100 doanh nghiệp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới như: Indonesia, Malaysia, Đài Loan, Thái Lan, Trung Quốc, Ấn Độ, UAE, ... Như vậy, định hướng chiến lược của Autotech ngay từ đầu đã ngày càng được khẳng định rõ nét, khi các nhà tổ chức đang dần xây dựng và nuôi dưỡng Autotech thành sân chơi quốc tế cho các doanh nghiệp phụ tùng, phụ trợ. Đây có lẽ cũng là xu thế tất có và tín hiệu đáng mừng khi mà ngành công nghiệp hỗ trợ nội địa vẫn còn rất non trẻ hiện nay.
Trong khu vực trưng bày ô tô , người ta có thể dễ dàng nhận thấy sự góp mặt quen thuộc của thương hiệu SUBARU do nhà phân phối chính hãng Motor Image mang tới. Nổi tiếng là một nhà sản xuất khó tính và đam mê sự hoàn hảo với định hướng mang lại cho người lái sự tự tin trong từng chuyển động, lần này xuất hiện tại Autotech, SUBARU đã trình làng các dòng xe mới nhất ở mọi phân khúc bao gồm: BRZ, Subaru XV 2.0i premium, Legacy 2.5GT sedan, Outback 2.5i SUV và Dòng xe 7 chỗ Tribeca 3.6R. Đặc biệt hơn cả là cũng tại Triển lãm, SUBARU sẽ lần đầu tiên giới thiệu đến công chúng mẫu xe Forester 2.0XT Hoàn-Toàn-Mới, thế hệ thứ tư của xe Forester với thiết kế trẻ trung và đầy sức mạnh của Subaru. Đây cũng là dịp khách hàng đến thăm gian hàng SUBARU sẽ được tận mắt được chiêm ngưỡng cách bố trí động cơ Boxer có tâm trọng lực thấp đặc trưng của Subaru thông qua mô hình xe BRZ trong suốt được trưng bày.
Công chúng đam mê xe độ, xe cổ sẽ có cơ hội tham quan và khám phá các mẫu xe độc đáo và nổi bật của nhà độ WIT Tuning và câu lạc bộ xe cổ Hồng Cường. Góp mặt ở mảng xe chuyên dụng và thương mại, VEAM – một doanh nghiệp có qui mô và hệ thống dây chuyền sản xuất tân tiến về các dòng máy nông nghiệp tại Việt Nam sẽ trưng bày và giới thiệu những sản phẩm tiêu biểu như: Puma 2T-MB, Fox 1.5T-TL, Rabit 990kgT-TD, Tiger 3.0T-TL và các mẫu dòng xe Maz mới nhất.
ĐA DẠNG TRONG KHUÔN KHỔ TRIỂN LÃM
Để làm phong phú thêm nội dung chương trình, Ban tổ chức luôn cố gắng đa dạng hóa các hoạt động, làm mới hình ảnh không chỉ trong mắt nguời tham quan triển lãm mà ngay cả với những đơn vị tham dự trưng bày. Và một trong những hoạt động được công chúng yêu công nghệ, mê xe mong đợi nhất đó là những những màn siêu trình diễn diễn xe hơi mạo hiểm của kỷ lục gia người Anh – Russ Swift. Chương trình biểu diễn với những màn Xoay vòng ngược, Đỗ xe bằng thắng tay, Drift xe (lướt rê) và Xoay vòng xe hình bánh Doughnuts sẽ được tổ chức với tần suất dày đặc 04 suất / ngày để dành nhiều cơ hội được xem hơn cho công chúng. Cảm giác phấn khích trên các khán đài cũng sẽ tăng cao hơn khi tất cả các hoạt động trong xe của Mr. Russ và khán giả may mắn cùng tham gia mỗi phần chơi sẽ được tường thuật trực tiếp tại sân.
Dành ra một khoảng không gian rộng rãi phía trước tòa nhà trưng bày, Ban Tổ chức có hoạt động Lái thử xe qua chướng ngại vật được dựng thực tế để khiến người tham gia có thể trải nghiệm trực tiếp tính năng lái có một không hai và an toàn đến độc đáo của các dòng xe SUBARU.
Thêm vào đó, SUBARU với đại diện Motor Image Việt Nam còn đem đến triển lãm hoạt động tình nguyện vốn đã rất nổi tiếng là “Subaru Palm Challenge”. Dù đã từng được tổ chức thường niên 2 năm trở lại đây tại Việt Nam nhưng đây là lần đầu tiên hoạt động này được SUBARU tổ chức trong khuôn khổ Saigon AutoTech & Accessories. Ngày thi chính thức sẽ bắt đầu từ ngày 01/06 đến ngày 02/06/2013 tại khu vực ngoài trời phía trước của tòa nhà trưng bày. Các thí sinh chiến thắng trong phần thi này sẽ có cơ hội đại diện Việt Nam tiếp tục tham dự vòng thi chung kết tại Singapore với các thí sinh của 09 nước Châu Á khác để dành phần thưởng là chiếc xe ô tô Impreza giá trị.
Không chỉ dừng lại ở các hoạt động trong triển lãm, Ban tổ chức của Saigon Autotech còn tổ chức các hoạt động giao thương, các chuyến tham quan thực tế sản xuất của các doanh nghiệp Việt Nam cho các đoàn doanh nghiệp nước ngoài muốn tìm hiểu thị trường và tìm kiếm cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp trong nước. Các yếu tố trên chính là nhân tố đặc biệt giúp Triển lãm Saigon Autotech & Accessories trở nên hấp dẫn và ấn tượng hơn các triển lãm chuyên ngành khác.
Saigon Autotech & Accessories 2013 dự tính sẽ thu hút khoảng 100.000 lượt khách tham quan trong 04 ngày triển lãm với những gian hàng trưng bày phong phú nhiều chủng loại và nhiều hoạt động đa dạng hấp dẫn trên diện tích 12000 m2. Saigon Autotech & Accessories 2013 có tới gần 250 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia với tổng số gần 400 gian hàng trưng bày.
Bạn cũng có thể quan tâm:
- 10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
- Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
- Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
- Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
- Bộ Tài nguyên và Môi trường nêu yêu cầu với khai thác nước sạch sông Đuống
- Nhà máy xử lý rác của Bảo Lộc sẽ dừng hoạt động
- Vinamilk góp mặt trong danh sách lần đầu công bố của Fortune cho khu vực Đông Nam Á
- Không đủ cơ sở cấp phép môi trường dự án truyền tải điện Quy Nhơn - Tuy Hòa
- Cấp phép môi trường cho nhà máy sản xuất thuốc nổ ở Quảng Ninh
Bài viết mới:
- Đoàn đại biểu VACNE tham dự Hội thảo “Đánh giá tác động và việc Giảm CO2” tại Hàn Quốc (28/10/2024)
- Mua đất bằng giấy viết tay có được cấp sổ đỏ không? (26/10/2024)
- Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng (26/10/2024)
- Bão Trà Mi tăng lên cấp 11, giật cấp 14 và đang tiến vào vùng biển nước ta (26/10/2024)
- Tổng thư ký VACNE trình bày “Bài học kinh nghiệm thực tiễn về phòng ngừa ứng phó sự cố môi trường” tại Hội nghị của Liên đoàn các tổ chức kỹ thuật ASEAN (24/10/2024)
- Học sinh thích thú khám phá trang trại, nhà máy "Xanh" sản xuất ra hộp sữa Vinamilk (24/10/2024)
- Cây thị 700 năm tuổi được bảo vệ nghiêm ngặt ở Thanh Hóa (21/10/2024)
- Hội đồng Ban giám khảo vòng sơ khảo cuộc thi “Sáng tạo xanh - Sống trong lành” (21/10/2024)
- Quảng Ninh: Hai cây đầu tiên của huyện Hải Hà được công nhận Cây Di sản Việt Nam (14/10/2024)
- Ảnh "Voọc mũi hếch" giành giải nhất cuộc thi "Chim và thú hoang dã Việt Nam 2024" (14/10/2024)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
(Tin Môi Trường) - 5ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.
Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng
(Tin Môi Trường) - UBND tỉnh Phú Thọ xử phạt Tổng Công ty giấy Việt Nam - Công ty TNHH 1,89 tỷ đồng do nhiều vi phạm trong xả nước thải, khí thải vượt quy chuẩn kỹ thuật.