Doanh nghiệp » Kinh doanh
Ra mắt trang mua bán trực tuyến www.bigmua.com
(10:31:39 AM 31/01/2013)Lĩnh vực hàng hóa:
WWW.BIGMUA.COM là một website thương mại điện tử hoạt động theo mô hình B2C tập trung vào các nghành hàng
- Hàng thời trang bao gồm: Thời trang nữ, thời trang nam, thời trang công sở
- Phụ kiện thời trang: Mỹ phẩm, giày dép, giày công sở
- Hàng độc và lạ
Mục tiêu kinh doanh:
Chúng tôi lấy uy tín làm kim chi nam cho mọi hoạt động kinh doanh của www.bigmua.com. Vì vậy mục tiêu hàng đầu của chúng tôi không phải là tối đa hóa lợi nhuận mà là sự hài lòng của khách hàng.
Được cam kết cụ thể qua các chính sách của công ty như
- Đổi trả hàng trong vòng 07 ngày
- Giao hàng và thu tiền tận nơi trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh
- Hỗ trợ 50% phí ship "giao hàng" cho những khách hàng ở xa, không phải ở khu vực Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh
Định hướng kinh doanh:
Chúng tôi tập trung toàn lực vào ba mục tiêu chính
- Một là: một địa chỉ tin cậy và uy tín của các tín đồ săn hàng khuyến mãi, giá chiết khấu cao
với chức năng Khuyến mãi http://www.bigmua.com/deals.html
- Hai là: Nơi cung cấp các mặt hàng tốt với giá cả và chính sách ưu đãi nhất cho khách hàng với chức năng cửa hàng http://www.bigmua.com/shop.html
- Ba là: Hệ thống giúp bạn tìm kiếm các cửa hàng offline ở trong khu vực mua sắm của Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với chức năng đi shopping
Mời bạn ghé thăm website ở địa chỉ www.bigmua.com
Ý kiến bạn đọc về: Ra mắt trang mua bán trực tuyến www.bigmua.com
-
Đinh Đat (15:07:35 PM 23/07/2014)góp ý
Quan điểm của tôi là các bác cho cái địa chỉ suất sứ của mặt hàng vào luôn sản phẩm.chứ nhiều cái hàng china về dùng chán lắm.thanks!
Bạn cũng có thể quan tâm:
- 10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
- Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
- Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
- Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
- Bộ Tài nguyên và Môi trường nêu yêu cầu với khai thác nước sạch sông Đuống
- Nhà máy xử lý rác của Bảo Lộc sẽ dừng hoạt động
- Vinamilk góp mặt trong danh sách lần đầu công bố của Fortune cho khu vực Đông Nam Á
- Không đủ cơ sở cấp phép môi trường dự án truyền tải điện Quy Nhơn - Tuy Hòa
- Cấp phép môi trường cho nhà máy sản xuất thuốc nổ ở Quảng Ninh
Bài viết mới:
- Đoàn đại biểu VACNE tham dự Hội thảo “Đánh giá tác động và việc Giảm CO2” tại Hàn Quốc (28/10/2024)
- Mua đất bằng giấy viết tay có được cấp sổ đỏ không? (26/10/2024)
- Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng (26/10/2024)
- Bão Trà Mi tăng lên cấp 11, giật cấp 14 và đang tiến vào vùng biển nước ta (26/10/2024)
- Tổng thư ký VACNE trình bày “Bài học kinh nghiệm thực tiễn về phòng ngừa ứng phó sự cố môi trường” tại Hội nghị của Liên đoàn các tổ chức kỹ thuật ASEAN (24/10/2024)
- Học sinh thích thú khám phá trang trại, nhà máy "Xanh" sản xuất ra hộp sữa Vinamilk (24/10/2024)
- Cây thị 700 năm tuổi được bảo vệ nghiêm ngặt ở Thanh Hóa (21/10/2024)
- Hội đồng Ban giám khảo vòng sơ khảo cuộc thi “Sáng tạo xanh - Sống trong lành” (21/10/2024)
- Quảng Ninh: Hai cây đầu tiên của huyện Hải Hà được công nhận Cây Di sản Việt Nam (14/10/2024)
- Ảnh "Voọc mũi hếch" giành giải nhất cuộc thi "Chim và thú hoang dã Việt Nam 2024" (14/10/2024)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
(Tin Môi Trường) - 5ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.
Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng
(Tin Môi Trường) - UBND tỉnh Phú Thọ xử phạt Tổng Công ty giấy Việt Nam - Công ty TNHH 1,89 tỷ đồng do nhiều vi phạm trong xả nước thải, khí thải vượt quy chuẩn kỹ thuật.