»

Chủ nhật, 19/01/2025, 06:27:20 AM (GMT+7)

Ra mắt Khách sạn Lotte Legend Saigon Tin ảnh

(10:21:49 AM 16/05/2013)
(Tin Môi Trường) - Tối 15/5/2013, Khách sạn Legend Saigon đã công khai tên mới là Khách sạn Lotte Legend Saigon do Tập đoàn Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng Lotte quản lý.

 

Buổi lễ công khai tên mới đã diễn ra trong khung cảnh sang trọng của Lotte Legend Saigon Hotel nhưng không kém phần ấm cúng, thân mật khi có sự tham gia tất cả các đối tác với Legend Saigon Hotel trong những năm qua. Đến với buổi lễ, các vị khách mời còn được phục vụ những món ăn mang hương vị truyền thống của Nhật Bản ngay giữa lòng Sài Gòn.
 
 
 
Lotte Legend Saigon - Khách sạn sang trọng ven sông ngay trung tâm thành phố 
 
 
Lotte Legend Saigon cao 17 tầng với 283 phòng là khách sạn sang trọng ven sông ngay trung tâm thành phố. Đang hoạt động có 6 nhà hàng, nổi bật là Yoshino, nhà hàng Nhật danh tiếng và Crystal Jade Palace, nhà hàng Hoa hàng đầu, 5 sảnh tiệc lớn, một trung tâm thể hình, và 1 hồ bơi lớn với khu vườn nhiệt đới bao quanh.
 
Từ khi khai trương vào tháng 10/2001, khách sạn đã sớm tạo nên danh tiếng như là một trong những khách sạn tốt nhất thành phố, tổ chức nhiều sự kiện quốc tế, đón tiếp các chính khách cấp cao thế giới.

 

Nam Anh (thực hiện)
Từ khóa liên quan: ra mắt, khách sạn, Lotte, Legend,
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Ra mắt Khách sạn Lotte Legend Saigon

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

VACNE 30 năm
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI