Doanh nghiệp » Kinh doanh
Piaggio ”tung” hàng độc... ”chọi” Honda SH nội?
(08:23:21 AM 29/07/2012)Theo thông tin từ trang Autopro, “hàng độc” Piaggio Liberty i.e S được sản xuất với số lượng giới hạn, khoảng 300 chiếc, với mức giá ban đầu là 57,9 triệu. So với Liberty i.e thường, điểm thay đổi lớn nhất của phiên bản mới này là việc phối màu sơn. Thay vì sơn bóng với các màu cơ bản trước đây, Liberty i.e S khoác lên mình bộ sơn sần màu ghi lông chuột mang lại cảm giác khoẻ khoắn hơn cho chiếc xe. Thêm vào đó, Piaggio đã sử dụng 2 màu đỏ đen để làm điểm nhấn vào các chi tiết của xe như viền đỏ trên vành xe 8 chấu, giảm sóc sau sơn màu đỏ, yên xe đen được khâu nổi với chỉ đỏ và logo với chữ S đen viền đỏ nổi bật ở thân xe.
Về động cơ, Liberty S cơ bản không có sự thay đổi nào, vẫn sở hữu một động cơ 4 thì với hệ thống phun xăng điện tử như Liberty thông thường và kỳ vọng vẫn khẳng định vị thế độc nhất và theo xu hướng của giới trẻ hiện đại.
|
Piaggio Liberty i.e S. Ảnh: Autopro |
Ngoài ra, theo tìm hiểu, bên cạnh Liberty S, trong tháng 7 này, Piaggio Việt Nam cũng ra mắt thị trường phiên bản Liberty i.e. nâu mới bổ sung vào bộ sưu tập sắc màu trẻ trung của dòng xe thuộc thương hiệu Piaggio danh tiếng, với giá bán 56,8 triệu đồng cho bản 125 phân khối và 70,7 triệu đồng cho bản 150 phân khối.
Piaggio tin tưởng rằng, hơn cả một phương tiện giao thông, Liberty là một nghệ thuật mà ở đó cách tư duy cho một phong cách sống và gu thẩm mỹ của người trẻ được thăng hoa. Chính vì thế, từ khi chính thức trình làng vào cuối năm 2010 đến nay, thiết kế thời trang mang đẳng cấp Italy, với nhiều tiện ích phù hợp với người Việt, chế độ bảo hành tốt và mức giá cực kỳ cạnh tranh là những lý do khiến khách hàng thực sự bị thuyết phục và mẫu xe tay ga lắp ráp nội địa này rất “đắt khách”.
Tuy nhiên, mới đây, ở phân khúc xe tay ga cao cấp, hãng Honda Việt Nam đã chính thức đưa dòng xe ăn khách SH tỷ lệ nội địa hóa cao, giá rẻ ra thị trường với mức giá 66 triệu đồng và 80 triệu đồng cho 2 phiên bản 125 và 150 phân khối. Như vậy, giá bán của SH cao hơn Liberty khoảng 9 triệu đồng, một khoảng cách không lớn, giúp người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn và phỏng đoán có một cuộc tranh giành thị phần khốc liệt giữa hai đối thủ “đáng gờm” này.
Bạn cũng có thể quan tâm:
- 10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
- Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
- Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
- Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
- Bộ Tài nguyên và Môi trường nêu yêu cầu với khai thác nước sạch sông Đuống
- Nhà máy xử lý rác của Bảo Lộc sẽ dừng hoạt động
- Vinamilk góp mặt trong danh sách lần đầu công bố của Fortune cho khu vực Đông Nam Á
- Không đủ cơ sở cấp phép môi trường dự án truyền tải điện Quy Nhơn - Tuy Hòa
- Cấp phép môi trường cho nhà máy sản xuất thuốc nổ ở Quảng Ninh
Bài viết mới:
- Đoàn đại biểu VACNE tham dự Hội thảo “Đánh giá tác động và việc Giảm CO2” tại Hàn Quốc (28/10/2024)
- Mua đất bằng giấy viết tay có được cấp sổ đỏ không? (26/10/2024)
- Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng (26/10/2024)
- Bão Trà Mi tăng lên cấp 11, giật cấp 14 và đang tiến vào vùng biển nước ta (26/10/2024)
- Tổng thư ký VACNE trình bày “Bài học kinh nghiệm thực tiễn về phòng ngừa ứng phó sự cố môi trường” tại Hội nghị của Liên đoàn các tổ chức kỹ thuật ASEAN (24/10/2024)
- Học sinh thích thú khám phá trang trại, nhà máy "Xanh" sản xuất ra hộp sữa Vinamilk (24/10/2024)
- Cây thị 700 năm tuổi được bảo vệ nghiêm ngặt ở Thanh Hóa (21/10/2024)
- Hội đồng Ban giám khảo vòng sơ khảo cuộc thi “Sáng tạo xanh - Sống trong lành” (21/10/2024)
- Quảng Ninh: Hai cây đầu tiên của huyện Hải Hà được công nhận Cây Di sản Việt Nam (14/10/2024)
- Ảnh "Voọc mũi hếch" giành giải nhất cuộc thi "Chim và thú hoang dã Việt Nam 2024" (14/10/2024)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
(Tin Môi Trường) - 5ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.
Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng
(Tin Môi Trường) - UBND tỉnh Phú Thọ xử phạt Tổng Công ty giấy Việt Nam - Công ty TNHH 1,89 tỷ đồng do nhiều vi phạm trong xả nước thải, khí thải vượt quy chuẩn kỹ thuật.