Doanh nghiệp » Kinh doanh
Piaggio ”tung” hàng độc... ”chọi” Honda SH nội?
(08:23:21 AM 29/07/2012)Theo thông tin từ trang Autopro, “hàng độc” Piaggio Liberty i.e S được sản xuất với số lượng giới hạn, khoảng 300 chiếc, với mức giá ban đầu là 57,9 triệu. So với Liberty i.e thường, điểm thay đổi lớn nhất của phiên bản mới này là việc phối màu sơn. Thay vì sơn bóng với các màu cơ bản trước đây, Liberty i.e S khoác lên mình bộ sơn sần màu ghi lông chuột mang lại cảm giác khoẻ khoắn hơn cho chiếc xe. Thêm vào đó, Piaggio đã sử dụng 2 màu đỏ đen để làm điểm nhấn vào các chi tiết của xe như viền đỏ trên vành xe 8 chấu, giảm sóc sau sơn màu đỏ, yên xe đen được khâu nổi với chỉ đỏ và logo với chữ S đen viền đỏ nổi bật ở thân xe.
Về động cơ, Liberty S cơ bản không có sự thay đổi nào, vẫn sở hữu một động cơ 4 thì với hệ thống phun xăng điện tử như Liberty thông thường và kỳ vọng vẫn khẳng định vị thế độc nhất và theo xu hướng của giới trẻ hiện đại.
|
Piaggio Liberty i.e S. Ảnh: Autopro |
Ngoài ra, theo tìm hiểu, bên cạnh Liberty S, trong tháng 7 này, Piaggio Việt Nam cũng ra mắt thị trường phiên bản Liberty i.e. nâu mới bổ sung vào bộ sưu tập sắc màu trẻ trung của dòng xe thuộc thương hiệu Piaggio danh tiếng, với giá bán 56,8 triệu đồng cho bản 125 phân khối và 70,7 triệu đồng cho bản 150 phân khối.
Piaggio tin tưởng rằng, hơn cả một phương tiện giao thông, Liberty là một nghệ thuật mà ở đó cách tư duy cho một phong cách sống và gu thẩm mỹ của người trẻ được thăng hoa. Chính vì thế, từ khi chính thức trình làng vào cuối năm 2010 đến nay, thiết kế thời trang mang đẳng cấp Italy, với nhiều tiện ích phù hợp với người Việt, chế độ bảo hành tốt và mức giá cực kỳ cạnh tranh là những lý do khiến khách hàng thực sự bị thuyết phục và mẫu xe tay ga lắp ráp nội địa này rất “đắt khách”.
Tuy nhiên, mới đây, ở phân khúc xe tay ga cao cấp, hãng Honda Việt Nam đã chính thức đưa dòng xe ăn khách SH tỷ lệ nội địa hóa cao, giá rẻ ra thị trường với mức giá 66 triệu đồng và 80 triệu đồng cho 2 phiên bản 125 và 150 phân khối. Như vậy, giá bán của SH cao hơn Liberty khoảng 9 triệu đồng, một khoảng cách không lớn, giúp người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn và phỏng đoán có một cuộc tranh giành thị phần khốc liệt giữa hai đối thủ “đáng gờm” này.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
-
Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
-
Bộ Tài nguyên và Môi trường nêu yêu cầu với khai thác nước sạch sông Đuống
-
Nhà máy xử lý rác của Bảo Lộc sẽ dừng hoạt động
-
Vinamilk góp mặt trong danh sách lần đầu công bố của Fortune cho khu vực Đông Nam Á
Bài viết mới:
- Cây Gạo huyền thoại thôn Tân Mỹ được vinh danh là Cây Di sản Việt Nam (18/02/2025)
- Cây Ruối khổng lồ của tỉnh Hải Dương được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (18/02/2025)
- Những cây cổ thụ quý hiếm của tỉnh Yên Bái được công nhận Cây Di sản Việt Nam (18/02/2025)
- Cây Đa Đình Giải: biểu tượng xanh trường tồn nhận danh hiệu Cây Di sản Việt Nam (14/02/2025)
- Cây Di sản đầu tiên được công nhận đầu Xuân Ất Tỵ (05/02/2025)
- Lễ chào cờ mừng Đảng, mừng xuân Ất Tỵ trên đảo tiền tiêu Nhơn Châu-Bình Định (05/02/2025)
- Tết ấm yêu thương với bà con người mù nghèo (23/01/2025)
- Đông ấm 2024 - Dấu Chàm yêu thương (20/01/2025)
- Dự báo thời tiết Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 (19/01/2025)
- Thêm 15 cây cổ thụ lọt vào danh sách Cây Di sản Việt Nam (19/01/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)