»

Thứ sáu, 22/11/2024, 13:07:15 PM (GMT+7)

Nước giải khát TB Cola ra thị trường

(15:21:15 PM 20/10/2014)
(Tin Môi Trường) - Ngày 20/10, Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích, Chi nhánh Công ty CP Đường Quảng Ngãi, đã chính thức tung sản phẩm Nước giải khát TB Cola ra thị trường.


TB Cola là sản phẩm mới có đặc tính nổi bật, khác biệt với các dòng sản phẩm nước giải khát hương Cola hiện có trên thị trường:


1.TB Cola (đọc là Tê Bê Cola - Viết tắt của từ Thạch Bích Cola) là sản phẩm giải khát tuyệt hảo từ sự kết hợp và hòa quyện tuyệt vời của nguồn khoáng nóng Thạch Bích cùng hương vị Cola tự nhiên!


2.Ngoài chức năng giải khát, TB Cola còn cung cấp các thành phần vi khoáng cần thiết cho cơ thể. Nói đến TB Cola là nói đến giải khát và sức khỏe. Đây chính là điều khác biệt giữa TB Cola với các sản phẩm cùng loại ngoài thị trường.


3.TB Cola – Đậm đà vị khoáng! là sản phẩm của Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích - Thương hiệu mạnh với 20 năm hình thành và phát triển, có uy tín không chỉ chất lượng mà còn có nhiều hoạt động xã hội có ý nghĩa; từ năm 2003 đến nay Thạch Bích liên tục được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao.


4.TB Cola đóng lon 320ml, thùng 24 lon. Trong dịp tết Nguyên đán 2015, TB Cola có hộp quai xách xuân và thùng xuân với mẫu mã đẹp, ấn tượng.


Ông Hồ Văn Vân, Giám đốc Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích, khẳng định: “Sản phẩm Nước giải khát TB Cola mới này là sự khẳng định của Thương hiệu Thạch Bích trong cam kết và chiến lược phát triển của Nhà máy. Đó là gắn việc giải khát với việc bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, đưa nguồn khoáng nóng Thạch Bích, một trong những nguồn khoáng nóng tốt nhất Việt Nam vào trong nguyên liệu sản xuất, từ dòng sản phẩm Nước khoáng Thiên nhiên Thạch Bích, nước giải khát hương vị trái cây, nước tăng lực, và đến nay là nước giải khát hương vị Cola đến với mọi gia đình Việt Nam.


 Theo kế hoạch, từ nay đến cuối năm 2014, Thạch Bích sẽ cho ra ít nhất 02 sản phẩm mới, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, nằm trong mục tiêu đa dạng và khác biệt hóa sản phẩm, nhằm phục vụ tối đa nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng”.


Trước đó, tháng 8/2014, lần đầu tiên, 1 hội nghị khách hàng quy mô toàn quốc mang tính chuyên nghiệp của Nhá máy Nước khoáng Thạch Bích được tổ chức tại Nhà hàng Royal Dragon – một trong những nhà hàng lớn nhất Châu Á tại Bangkok, Vương Quốc Thái Lan với gần 100 đại biểu là các đại lý lớn, CB-NV-NLĐ xuất sắc. Hội nghị khách hàng đã đánh dấu một bước đi mới, một bước tiến mới trong hoạt động sản xuất & kinh doanh, trong việc kết nối những con người đã góp phần mang sản phẩm & Thương hiệu Thạch Bích vươn xa, vươn rộng đi khắp cả nước và ra thị trường Quốc tế.

TTDV
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Nước giải khát TB Cola ra thị trường

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero

Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero

(Tin Môi Trường) - 5ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.

VACNE 30 năm
 Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng

Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng

(Tin Môi Trường) - UBND tỉnh Phú Thọ xử phạt Tổng Công ty giấy Việt Nam - Công ty TNHH 1,89 tỷ đồng do nhiều vi phạm trong xả nước thải, khí thải vượt quy chuẩn kỹ thuật.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI