Doanh nghiệp » Kinh doanh
Nước giải khát TB Cola ra thị trường
(15:21:15 PM 20/10/2014)
TB Cola là sản phẩm mới có đặc tính nổi bật, khác biệt với các dòng sản phẩm nước giải khát hương Cola hiện có trên thị trường:
1.TB Cola (đọc là Tê Bê Cola - Viết tắt của từ Thạch Bích Cola) là sản phẩm giải khát tuyệt hảo từ sự kết hợp và hòa quyện tuyệt vời của nguồn khoáng nóng Thạch Bích cùng hương vị Cola tự nhiên!
2.Ngoài chức năng giải khát, TB Cola còn cung cấp các thành phần vi khoáng cần thiết cho cơ thể. Nói đến TB Cola là nói đến giải khát và sức khỏe. Đây chính là điều khác biệt giữa TB Cola với các sản phẩm cùng loại ngoài thị trường.
3.TB Cola – Đậm đà vị khoáng! là sản phẩm của Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích - Thương hiệu mạnh với 20 năm hình thành và phát triển, có uy tín không chỉ chất lượng mà còn có nhiều hoạt động xã hội có ý nghĩa; từ năm 2003 đến nay Thạch Bích liên tục được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao.
4.TB Cola đóng lon 320ml, thùng 24 lon. Trong dịp tết Nguyên đán 2015, TB Cola có hộp quai xách xuân và thùng xuân với mẫu mã đẹp, ấn tượng.
Ông Hồ Văn Vân, Giám đốc Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích, khẳng định: “Sản phẩm Nước giải khát TB Cola mới này là sự khẳng định của Thương hiệu Thạch Bích trong cam kết và chiến lược phát triển của Nhà máy. Đó là gắn việc giải khát với việc bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, đưa nguồn khoáng nóng Thạch Bích, một trong những nguồn khoáng nóng tốt nhất Việt Nam vào trong nguyên liệu sản xuất, từ dòng sản phẩm Nước khoáng Thiên nhiên Thạch Bích, nước giải khát hương vị trái cây, nước tăng lực, và đến nay là nước giải khát hương vị Cola đến với mọi gia đình Việt Nam.
Theo kế hoạch, từ nay đến cuối năm 2014, Thạch Bích sẽ cho ra ít nhất 02 sản phẩm mới, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, nằm trong mục tiêu đa dạng và khác biệt hóa sản phẩm, nhằm phục vụ tối đa nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng”.
Trước đó, tháng 8/2014, lần đầu tiên, 1 hội nghị khách hàng quy mô toàn quốc mang tính chuyên nghiệp của Nhá máy Nước khoáng Thạch Bích được tổ chức tại Nhà hàng Royal Dragon – một trong những nhà hàng lớn nhất Châu Á tại Bangkok, Vương Quốc Thái Lan với gần 100 đại biểu là các đại lý lớn, CB-NV-NLĐ xuất sắc. Hội nghị khách hàng đã đánh dấu một bước đi mới, một bước tiến mới trong hoạt động sản xuất & kinh doanh, trong việc kết nối những con người đã góp phần mang sản phẩm & Thương hiệu Thạch Bích vươn xa, vươn rộng đi khắp cả nước và ra thị trường Quốc tế.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
-
Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
-
Bộ Tài nguyên và Môi trường nêu yêu cầu với khai thác nước sạch sông Đuống
-
Nhà máy xử lý rác của Bảo Lộc sẽ dừng hoạt động
-
Vinamilk góp mặt trong danh sách lần đầu công bố của Fortune cho khu vực Đông Nam Á
Bài viết mới:
- Cây Gạo huyền thoại thôn Tân Mỹ được vinh danh là Cây Di sản Việt Nam (18/02/2025)
- Cây Ruối khổng lồ của tỉnh Hải Dương được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (18/02/2025)
- Những cây cổ thụ quý hiếm của tỉnh Yên Bái được công nhận Cây Di sản Việt Nam (18/02/2025)
- Cây Đa Đình Giải: biểu tượng xanh trường tồn nhận danh hiệu Cây Di sản Việt Nam (14/02/2025)
- Cây Di sản đầu tiên được công nhận đầu Xuân Ất Tỵ (05/02/2025)
- Lễ chào cờ mừng Đảng, mừng xuân Ất Tỵ trên đảo tiền tiêu Nhơn Châu-Bình Định (05/02/2025)
- Tết ấm yêu thương với bà con người mù nghèo (23/01/2025)
- Đông ấm 2024 - Dấu Chàm yêu thương (20/01/2025)
- Dự báo thời tiết Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 (19/01/2025)
- Thêm 15 cây cổ thụ lọt vào danh sách Cây Di sản Việt Nam (19/01/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)