Doanh nghiệp » Kinh doanh
Novaland công bố dự án mới tại khu trung tâm TP.HCM
(23:01:17 PM 14/06/2016)Phối cảnh dự án Khu phức hợp Sài Gòn Royal tọa lạc tại 34 – 35 Bến Vân Đồn, Q.4 (TP.HCM)
Sài Gòn Royal nằm trên mặt tiền đường Bến Vân Đồn, Q.4 – thuộc quy hoạch khu trung tâm TP.HCM 930ha. Vị trí dự án đối diện với khu lõi trung tâm tài chính – thương mại của TP.HCM, kết nối ngắn bằng cầu Mống (cầu đi bộ), hoặc cầu Khánh Hội. Bao bọc xung quanh Sài Gòn Royal là hàng loạt các công trình kiến trúc lâu đời như cầu Mống, trụ sở Ngân hàng Nhà nước, Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM, chợ Bến Thành, Bến Nhà Rồng…
Vì vậy, các căn hộ Sài Gòn Royal đều có tầm nhìn “ôm trọn” trung tâm thành phố, toàn cảnh kênh Bến Nghé và sông Sài Gòn. Đồng thời, đây cũng là nơi có thể chứng kiến sự phát triển từng ngày của đô thị Thủ Thiêm nhờ hướng nhìn về phía Đông Thành phố không bị cản trở bởi các tòa nhà cao tầng khác (kể cả trong tương lai).
Trên khu đất rộng 6,669m2, dự án phân làm 02 khu: khu 01 cao 33 tầng và 04 tầng hầm, gồm căn hộ - văn phòng (Office-tel) và khu thương mại dịch vụ; khu 02 cao 18 tầng và 04 tầng hầm, gồm văn phòng (Office-tel) và khu thương mại dịch vụ.
Sài Gòn Royal được thiết kế tinh tế, sang trọng, tiện ích nội khu đa dạng: phòng gym, hồ bơi, nhà hàng, sân vườn tầng thượng,… Đặc biệt, tận dụng ưu thế cảnh quan, hồ bơi Sài Gòn Royal có hướng nhìn đẹp ra mặt nước của kênh Bến Nghé và sông Sài Gòn, tạo không gian thư giãn thú vị giữa lòng thành phố cho cư dân. Bên cạnh đó, Nhà phát triển Novaland còn đảm bảo một không gian sống riêng tư, an ninh và thoải mái cho cư dân khi tách biệt rõ ràng phân khu chức năng căn hộ và Office-tel bằng lối đi và sảnh lễ tân riêng.
Ngoài ra, do tiếp giáp gần với Q.1, dự án đem lại cho khách hàng chuỗi tiện ích ngoại khu cao cấp trong bán kính chỉ vài trăm mét. Đây cũng là khu vực thu hút đông giới doanh nhân, chuyên gia trong và ngoài nước lưu trú.
Sự khan hiếm quỹ đất trung tâm, số lượng căn hộ có hạn, tiện ích dịch vụ “tận cửa” là những yếu tố giúp Sài Gòn Royal được đánh giá vừa là nơi lý tưởng để sinh sống, vừa tài sản “đắt giá” và hiệu quả để đầu tư.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
-
Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
-
Bộ Tài nguyên và Môi trường nêu yêu cầu với khai thác nước sạch sông Đuống
-
Nhà máy xử lý rác của Bảo Lộc sẽ dừng hoạt động
-
Vinamilk góp mặt trong danh sách lần đầu công bố của Fortune cho khu vực Đông Nam Á
Bài viết mới:
- Cây Gạo huyền thoại thôn Tân Mỹ được vinh danh là Cây Di sản Việt Nam (18/02/2025)
- Cây Ruối khổng lồ của tỉnh Hải Dương được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (18/02/2025)
- Những cây cổ thụ quý hiếm của tỉnh Yên Bái được công nhận Cây Di sản Việt Nam (18/02/2025)
- Cây Đa Đình Giải: biểu tượng xanh trường tồn nhận danh hiệu Cây Di sản Việt Nam (14/02/2025)
- Cây Di sản đầu tiên được công nhận đầu Xuân Ất Tỵ (05/02/2025)
- Lễ chào cờ mừng Đảng, mừng xuân Ất Tỵ trên đảo tiền tiêu Nhơn Châu-Bình Định (05/02/2025)
- Tết ấm yêu thương với bà con người mù nghèo (23/01/2025)
- Đông ấm 2024 - Dấu Chàm yêu thương (20/01/2025)
- Dự báo thời tiết Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 (19/01/2025)
- Thêm 15 cây cổ thụ lọt vào danh sách Cây Di sản Việt Nam (19/01/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)