Doanh nghiệp » Kinh doanh
Nokia Asha đem lại cơ hội với điện thoại thông minh dưới 100 USD
(20:36:10 PM 10/05/2013)Với Asha mới, các nhà phát triển ứng dụng cho Nokia Asha 501 sẽ tiếp cận mọi điện thoại thông minh dựa trên nền tảng Asha mới mà không cần phải viết lại mã nguồn.
Các nhà phát triển viết ứng dụng cho Nokia Asha 501 sẽ tiếp cận mọi điện thoại thông minh dựa trên nền tảng Asha mới mà không cần phải viết lại mã nguồn. Nokia dự kiến bán 100 triệu điện thoại thông minh Asha thế hệ mới trong những năm tới, bắt đầu bằng Nokia Asha 501.
Nhiều ứng dụng phổ biến nhất hiện đã có mặt hoặc đang được phát triển cho nền tảng Nokia Asha, bao gồm CNN, eBuddy, ESPN, Facebook, Foursquare, Line, LinkedIn, Nimbuzz, Pictelligent, The Weather Channel, Twitter, World of Red Bull và các trò chơi từ Electronic Arts, Gameloft, Indiagames, Namco-Bandai và Reliance Games. WhatsApp và các đối tác then chốt khác đang tiếp tục khám phá nền tảng Asha mới. Riêng tại Việt Nam, ứng dụng Zalo đã có mặt trên nền tảng Nokia Asha và sẽ được cài đặt sẵn trên điện thoại Asha 501 khi được tung ra thị trường.
Các nhà phát triển cũng sẽ nhận được những công cụ phát triển dễ sử dụng và thêm nhiều cách nữa để kinh doanh và quảng bá ứng dụng, bao gồm công cụ mới cho phép thanh toán ngay trong ứng dụng (Nokia In-App Payment).
Bộ công cụ phát triển phần mềm mới Nokia Asha Software Development Kit 1.0 là một tập hợp công cụ hỗ trợ việc phát triển, kiểm nghiệm, hoàn thiện và triển khai các ứng dụng Java trên nền tảng Nokia Asha.
Các công cụ ứng dụng web mới Nokia Asha bao gồm Web Development Environment (WDE), một môi trường phát triển tích hợp (IDE) mà nhà phát triển phần mềm có thể dùng để tạo và chỉnh sửa các ứng dụng web Nokia Asha của họ, Web Inspector giúp nhà phát triển tìm lỗi và kiểm tra các yếu tố trong ứng dụng web và một công cụ thiết kế web mới để tạo ra trải nghiệm sử dụng tuyệt vời cho ứng dụng web của họ.
Bạn cũng có thể quan tâm:
- Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
- Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
- 10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
- Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
- Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
- Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
- Bộ Tài nguyên và Môi trường nêu yêu cầu với khai thác nước sạch sông Đuống
- Nhà máy xử lý rác của Bảo Lộc sẽ dừng hoạt động
- Vinamilk góp mặt trong danh sách lần đầu công bố của Fortune cho khu vực Đông Nam Á
Bài viết mới:
- Cây Thiên tuế hơn 200 tuổi ở Bến Tre được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (16/01/2025)
- Những cây cổ thụ đầu tiên của Thành phố Hồ Chí Minh được công nhận Cây Di sản Việt Nam (06/01/2025)
- Công nhận 156 Cây di sản Việt Nam tại Vườn Quốc gia Bái Tử Long (23/12/2024)
- Thống nhất tên gọi Bộ Nông nghiệp và Môi trường sau hợp nhất hai bộ (20/12/2024)
- Cây Đa Tía trên 120 tuổi được công nhận Cây Di sản Việt Nam ở Nam Định (16/12/2024)
- Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên triển khai nhiều mô hình hay, cách làm tốt về giảm nhựa (16/12/2024)
- Đổi mới nội dung và phương thức hoạt động là giải pháp quan trọng nâng cao chất lượng tổ chức hội đáp ứng yêu cầu quản lý mới (14/12/2024)
- Cây cổ thụ hơn 300 năm tuổi ở một làng của Hà Nam có hình thù độc đáo, lạ kỳ (14/12/2024)
- Áo ấm, sữa ngon, quà vui đến với cô trò vùng cao những ngày đầu đông (14/12/2024)
- Quỹ từ thiện Từ Tâm cùng Câu lạc bộ Nữ doanh nhân huyện Tây Sơn tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn (13/12/2024)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.