»

Chủ nhật, 19/01/2025, 20:49:20 PM (GMT+7)

Nguyên Giám đốc marketing của Samsung Việt Nam đầu quân cho Vinamilk

(20:56:26 PM 22/05/2014)
(Tin Môi Trường) - Sau gần 1 năm làm Giám đốc marketing tại công ty Samsung Việt Nam, ông Phan Minh Tiên vừa đầu quân cho Công ty Cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk).


  Ông Phan Minh Tiên.


Ngày 20/5, Hội đồng quản trị Vinamilk đã thông qua nghị quyết bổ nhiệm ông Phan Minh Tiên, nguyên Giám đốc marketing của Samsung Việt Nam vào vị trí Giám đốc điều hành marketing.

Ông Phan Minh Tiên 44 tuổi, tốt nghiệp Học viện Quản lý ở Moscow (Nga) năm 1996. Ông được bổ nhiệm vị trí Giám đốc Marketing của công ty TNHH Điện tử Samsung Vina kể từ tháng 6/2013, chịu trách nhiệm chính về việc xây dựng hình ảnh thương hiệu, tiếp thị sản phẩm và quản lý đội ngũ Marketing của công ty (với những ngành hàng chính là điện thoại, máy tính bảng, tivi và điện tử gia dụng).

Trước khi gia nhập Samsung, ông Phan Minh Tiên từng có 17 năm làm marketing tại Công ty Unilever Việt Nam, chịu trách nhiệm quản lý và phát triển các thương hiệu như bột giặt OMO, trà Lipton, hạt nêm Knorr, kem Wall’s.

Vinamilk là một trong những doanh nghiệp hàng tiêu dùng lớn nhất Việt Nam. Năm 2013 doanh thu của Vinamilk đạt hơn 31.700 tỷ đồng, tổng chi phí bán hàng của Vinamilk gần 3.300 tỷ đồng (chiếm gần 11% tổng doanh thu). Trong đó, chi phí quảng cáo là 885 tỷ và chi phí khuyến mãi là 943 tỷ.

Nguyên Đức - ICT news
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Nguyên Giám đốc marketing của Samsung Việt Nam đầu quân cho Vinamilk

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

VACNE 30 năm
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI