»

Thứ năm, 21/11/2024, 13:47:20 PM (GMT+7)

Nestlé MILO sử dụng ống hút giấy bảo vệ môi trường

(15:17:00 PM 19/03/2020)
(Tin Môi Trường) - Nhãn hàng Nestlé MILO vừa thông báo việc bắt đầu sử dụng ống hút giấy cho dòng sản phẩm thức uống MILO Bữa sáng, thay cho ống hút nhựa nhằm hiện thực hóa các mục tiêu phát triển bền vững.

Với việc áp dụng ống hút giấy cho dòng sản phẩm MILO Bữa sáng, theo ước tính, trong năm 2020, Nestlé MILO sẽ đưa vào sử dụng hơn 16 triệu ống hút giấy, tương đương với việc sẽ giảm thiểu 6,7 tấn rác thải nhựa. Số lượng ống hút giấy này nếu được xếp nối tiếp nhau sẽ dài hơn 2.200 km, tương đương gấp 1,5 lần khoảng cách từ TP.HCM đến Hà Nội. Đây là một bước tiến quan trọng của Nestlé MILO hướng đến một tương lai không rác thải nhựa, giúp xây dựng môi trường xanh và sạch hơn.

 

Nestlé[-]MILO[-]sử[-]dụng[-]ống[-]hút[-]giấy[-]bảo[-]vệ[-]môi[-]trường

Nestlé tiên phong sử dụng ống hút giấy nhằm bảo vệ môi trường.
 
Bên cạnh đó, thấu hiểu thói quen sử dụng của trẻ em Việt Nam, Nestlé MILO đã sử dụng loại ống hút giấy có thể bẻ cong như hình dáng của ống hút thông thường. Nhờ đó, giúp trẻ dễ dàng thưởng thức trọn vẹn hương vị yêu thích của sữa lúa mạch ngũ cốc MILO Bữa sáng. Hiện các sản phẩm MILO Bữa sáng ống hút giấy đang được bày bán tại hệ thống siêu thị Co.opMart, Co.opMart Extra trên cả nước.
P.L
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Nestlé MILO sử dụng ống hút giấy bảo vệ môi trường

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero

Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero

(Tin Môi Trường) - 5ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.

VACNE 30 năm
 Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng

Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng

(Tin Môi Trường) - UBND tỉnh Phú Thọ xử phạt Tổng Công ty giấy Việt Nam - Công ty TNHH 1,89 tỷ đồng do nhiều vi phạm trong xả nước thải, khí thải vượt quy chuẩn kỹ thuật.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI