Doanh nghiệp » Kinh doanh
NESCAFÉ ra mắt máy pha cà phê Mini Me và viên nén thông minh
(13:16:56 PM 13/11/2015)Nescafe Dolce Gusto được giới thiệu lần đầu tiên tại VN, ra mắt khách hàng quận 7
Được giới thiệu tại Thụy Sỹ, Đức và Anh vào năm 2006, NESCAFÉ Dolce Gusto đã có mặt tại hơn 80 nước trên toàn thế giới. Hiện nay NESCAFÉ Dolce Gusto là sản phẩm máy pha cà phê bán chạy số một tại Châu Âu, Nhật Bản và Hàn Quốc. Với thiết kế và công nghệ hiện đại được ứng dụng trong những dòng máy pha cà phê cùng chất lượng cà phê tuyệt hảo, NESCAFÉ Dolce Gusto làm cho trải nghiệm thưởng thức tách cà phê quen thuộc hằng ngày thêm hiện đại, nhanh chóng nhưng vẫn giữ trọn vẹn hương vị và chất lượng hảo hạng.
NESCAFÉ Dolce Gusto mang đến cho người sử dụng những tách cà phê ngon đúng điệu, chỉ trong chưa đầy một phút. Bí quyết và cũng là điểm nổi trội của bộ sản phẩm gồm máy pha cà phê và viên nén thông minh là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại và sự tinh tế của một barista đẳng cấp. Người sử dụng có thể tự tay pha được nhiều món đồ uống khác nhau từ cà phê, chocolate, trà dạng nóng - lạnh. Viên nén được thiết kế thông minh giúp điều chỉnh áp lực đi vào, giúp lưu giữ trọn vẹn màu sắc, hương vị của từng loại cà phê.
Lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam, nhãn hiệu NESCAFÉ Dolce Gusto giới thiệu dòng máy Mini Me và 5 loại viên nén gồm: Espresso Intenso, Grande Intenso, Cappuccino, Café Au Lait, Chococino. Với nguyên liệu được làm từ cà phê Arabica, Robusta thượng hạng, trải qua quá trình xử lý, rang, xay theo đúng tiêu chuẩn quốc tế của tập đoàn Nestlé, mỗi viên nén là một tác phẩm nghệ thuật thực thụ khơi dậy vị giác đánh thức niềm cảm hứng mỗi ngày.
Ông Ganesan Ampalavanar – Giám đốc Điều hành Công ty Nestlé Việt Nam cho biết: “Cao hơn ý nghĩa là một loại thức uống, cà phê chất lượng cao chính là sự lựa chọn cho một phong cách sống năng động và sáng tạo. Và ngày hôm nay chúng tôi mong muốn mang sản phẩm này tới người tiêu dùng Việt Nam. Tại Nestlé, chúng tôi không ngừng phấn đấu để đạt tới sự hoàn hảo. Với kinh nghiệm đúc kết hơn 75 năm trong lĩnh vực cà phê, chúng tôi mang tới cho các bạn một tuyệt tác để trải nghiệm nghệ thuật cà phê đương đại”.
Khách hàng tìm hiểu sản phẩm máy pha cà phê Mini Me, Nescafe Dolce Gusto
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
-
Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
-
Bộ Tài nguyên và Môi trường nêu yêu cầu với khai thác nước sạch sông Đuống
-
Nhà máy xử lý rác của Bảo Lộc sẽ dừng hoạt động
-
Vinamilk góp mặt trong danh sách lần đầu công bố của Fortune cho khu vực Đông Nam Á
Bài viết mới:
- Cây Gạo huyền thoại thôn Tân Mỹ được vinh danh là Cây Di sản Việt Nam (18/02/2025)
- Cây Ruối khổng lồ của tỉnh Hải Dương được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (18/02/2025)
- Những cây cổ thụ quý hiếm của tỉnh Yên Bái được công nhận Cây Di sản Việt Nam (18/02/2025)
- Cây Đa Đình Giải: biểu tượng xanh trường tồn nhận danh hiệu Cây Di sản Việt Nam (14/02/2025)
- Cây Di sản đầu tiên được công nhận đầu Xuân Ất Tỵ (05/02/2025)
- Lễ chào cờ mừng Đảng, mừng xuân Ất Tỵ trên đảo tiền tiêu Nhơn Châu-Bình Định (05/02/2025)
- Tết ấm yêu thương với bà con người mù nghèo (23/01/2025)
- Đông ấm 2024 - Dấu Chàm yêu thương (20/01/2025)
- Dự báo thời tiết Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 (19/01/2025)
- Thêm 15 cây cổ thụ lọt vào danh sách Cây Di sản Việt Nam (19/01/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)