Doanh nghiệp » Kinh doanh
NESCAFÉ ra mắt máy pha cà phê Mini Me và viên nén thông minh
(13:16:56 PM 13/11/2015)Nescafe Dolce Gusto được giới thiệu lần đầu tiên tại VN, ra mắt khách hàng quận 7
Được giới thiệu tại Thụy Sỹ, Đức và Anh vào năm 2006, NESCAFÉ Dolce Gusto đã có mặt tại hơn 80 nước trên toàn thế giới. Hiện nay NESCAFÉ Dolce Gusto là sản phẩm máy pha cà phê bán chạy số một tại Châu Âu, Nhật Bản và Hàn Quốc. Với thiết kế và công nghệ hiện đại được ứng dụng trong những dòng máy pha cà phê cùng chất lượng cà phê tuyệt hảo, NESCAFÉ Dolce Gusto làm cho trải nghiệm thưởng thức tách cà phê quen thuộc hằng ngày thêm hiện đại, nhanh chóng nhưng vẫn giữ trọn vẹn hương vị và chất lượng hảo hạng.
NESCAFÉ Dolce Gusto mang đến cho người sử dụng những tách cà phê ngon đúng điệu, chỉ trong chưa đầy một phút. Bí quyết và cũng là điểm nổi trội của bộ sản phẩm gồm máy pha cà phê và viên nén thông minh là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại và sự tinh tế của một barista đẳng cấp. Người sử dụng có thể tự tay pha được nhiều món đồ uống khác nhau từ cà phê, chocolate, trà dạng nóng - lạnh. Viên nén được thiết kế thông minh giúp điều chỉnh áp lực đi vào, giúp lưu giữ trọn vẹn màu sắc, hương vị của từng loại cà phê.
Lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam, nhãn hiệu NESCAFÉ Dolce Gusto giới thiệu dòng máy Mini Me và 5 loại viên nén gồm: Espresso Intenso, Grande Intenso, Cappuccino, Café Au Lait, Chococino. Với nguyên liệu được làm từ cà phê Arabica, Robusta thượng hạng, trải qua quá trình xử lý, rang, xay theo đúng tiêu chuẩn quốc tế của tập đoàn Nestlé, mỗi viên nén là một tác phẩm nghệ thuật thực thụ khơi dậy vị giác đánh thức niềm cảm hứng mỗi ngày.
Ông Ganesan Ampalavanar – Giám đốc Điều hành Công ty Nestlé Việt Nam cho biết: “Cao hơn ý nghĩa là một loại thức uống, cà phê chất lượng cao chính là sự lựa chọn cho một phong cách sống năng động và sáng tạo. Và ngày hôm nay chúng tôi mong muốn mang sản phẩm này tới người tiêu dùng Việt Nam. Tại Nestlé, chúng tôi không ngừng phấn đấu để đạt tới sự hoàn hảo. Với kinh nghiệm đúc kết hơn 75 năm trong lĩnh vực cà phê, chúng tôi mang tới cho các bạn một tuyệt tác để trải nghiệm nghệ thuật cà phê đương đại”.
Khách hàng tìm hiểu sản phẩm máy pha cà phê Mini Me, Nescafe Dolce Gusto
Bạn cũng có thể quan tâm:
- 10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
- Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
- Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
- Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
- Bộ Tài nguyên và Môi trường nêu yêu cầu với khai thác nước sạch sông Đuống
- Nhà máy xử lý rác của Bảo Lộc sẽ dừng hoạt động
- Vinamilk góp mặt trong danh sách lần đầu công bố của Fortune cho khu vực Đông Nam Á
- Không đủ cơ sở cấp phép môi trường dự án truyền tải điện Quy Nhơn - Tuy Hòa
- Cấp phép môi trường cho nhà máy sản xuất thuốc nổ ở Quảng Ninh
Bài viết mới:
- Đoàn đại biểu VACNE tham dự Hội thảo “Đánh giá tác động và việc Giảm CO2” tại Hàn Quốc (28/10/2024)
- Mua đất bằng giấy viết tay có được cấp sổ đỏ không? (26/10/2024)
- Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng (26/10/2024)
- Bão Trà Mi tăng lên cấp 11, giật cấp 14 và đang tiến vào vùng biển nước ta (26/10/2024)
- Tổng thư ký VACNE trình bày “Bài học kinh nghiệm thực tiễn về phòng ngừa ứng phó sự cố môi trường” tại Hội nghị của Liên đoàn các tổ chức kỹ thuật ASEAN (24/10/2024)
- Học sinh thích thú khám phá trang trại, nhà máy "Xanh" sản xuất ra hộp sữa Vinamilk (24/10/2024)
- Cây thị 700 năm tuổi được bảo vệ nghiêm ngặt ở Thanh Hóa (21/10/2024)
- Hội đồng Ban giám khảo vòng sơ khảo cuộc thi “Sáng tạo xanh - Sống trong lành” (21/10/2024)
- Quảng Ninh: Hai cây đầu tiên của huyện Hải Hà được công nhận Cây Di sản Việt Nam (14/10/2024)
- Ảnh "Voọc mũi hếch" giành giải nhất cuộc thi "Chim và thú hoang dã Việt Nam 2024" (14/10/2024)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
(Tin Môi Trường) - 5ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.
Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng
(Tin Môi Trường) - UBND tỉnh Phú Thọ xử phạt Tổng Công ty giấy Việt Nam - Công ty TNHH 1,89 tỷ đồng do nhiều vi phạm trong xả nước thải, khí thải vượt quy chuẩn kỹ thuật.