Doanh nghiệp » Kinh doanh
Mobifone ra mắt gói dịch vụ BlackBerry không giới hạn
(15:38:39 PM 05/11/2012)
Với gói BBU này, người dùng BlackBerry được sử dụng đầy đủ các dịch vụ Internet của BlackBerry như Thư điện tử - Email, Chat BlackBerry Messenger – Yahoo Messenger - Gtalk, Kho ứng dụng – Apps World, Mạng xã hội FaceBook – Tweeter – Linked In, lướt web, xem Video trên YouTube hay nghe nhạc trực tuyến. Hàng tháng, các ứng dụng kết nối Internet này sẽ sử dụng băng thông cao nhất trong 200MB đầu tiên và hạn chế tốc độ 256Kbps cho các kết nối sau đó.
Để đăng ký gói BBU, khách hàng soạn tin DK BBU gửi 999. Cước phí được tính theo chu kỳ 30 ngày đối với thuê bao trả trước và trả sau.
Các dịch vụ gắn liền với điện thoại BlackBerry được biết đến như những dịch vụ viễn thông ổn định, hiệu quả và an toàn nhất thế giới. MobiFone đã cung cấp dịch vụ BlackBerry từ tháng 10 năm 2011 với nhiều gói dịch vụ hấp dẫn. Để mang lại lợi ích cho khách hàng nhiều hơn nữa, MobiFone đã hợp tác với RIM xây dựng một chính sách đặc biệt cho khách hàng cá nhân và gói dịch vụ BBU là một ví dụ.
MobiFone là đơn vị đầu tiên và duy nhất hiện nay cung cấp gói dịch vụ BlackBerry không giới hạn dành cho khách hàng sử dụng BlackBerry tại Việt Nam.
Ông Đinh Việt Hưng – Trưởng phòng Giá cước Tiếp thị MobiFone cho biết: “MobiFone có hàng chục ngàn khách hàng sử dụng điện thoại BlackBerry mà chưa sử dụng những dịch vụ đặc thù của máy. Như vậy, khách hàng chỉ tiếp cận được phần nhỏ những ưu việt của thiết bị này. Với gói dịch vụ BBU, chúng tôi mong muốn đem đến cơ hội cho khách hàng tận hưởng toàn bộ những ưu việt do BlackBerry mang lại và khách hàng cũng không cần lo lắng về cước data phụ trội”.
Cũng trong thời gian này, MobiFone thông báo dừng cung cấp mới sáu gói dịch vụ BlackBerry bao gồm: Basic, Basic Plus, Chat Month, Chat Week, Social Month, Social Week. Khách hàng đang sử dụng các gói cước Basic, Basic Plus, Chat Month, Social Month có thể hủy và đăng ký gói BBU theo quy định. Những khách hàng không hủy dịch vụ, hệ thống sẽ tự động chuyển đổi gói cước khách hàng đang sử dụng sang gói cước BBU tại thời điểm gia hạn gói cước.
Năm gói dịch vụ khác được giữ nguyên, không thay đổi, bao gồm Entry, Advance, Advance Plus, Standard và Pro.
Bạn cũng có thể quan tâm:
- 10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
- Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
- Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
- Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
- Bộ Tài nguyên và Môi trường nêu yêu cầu với khai thác nước sạch sông Đuống
- Nhà máy xử lý rác của Bảo Lộc sẽ dừng hoạt động
- Vinamilk góp mặt trong danh sách lần đầu công bố của Fortune cho khu vực Đông Nam Á
- Không đủ cơ sở cấp phép môi trường dự án truyền tải điện Quy Nhơn - Tuy Hòa
- Cấp phép môi trường cho nhà máy sản xuất thuốc nổ ở Quảng Ninh
Bài viết mới:
- Cây Đa cổ thụ -Nơi treo cờ Cộng sản đầu tiên vùng ven Hà Nội được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (20/11/2024)
- Lãnh đạo VACNE tham gia tọa đàm về luật thủ đô năm 2024 (20/11/2024)
- Hai cây cổ thụ vùng ven đô Thăng Long được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (20/11/2024)
- Hội BVTN&MT Việt Nam cùng thống nhất hành động và triển khai các nhiệm vụ mới (20/11/2024)
- Lan tỏa thông điệp về phát triển bền vững đến người tiêu dùng qua từng vỏ hộp sữa (13/11/2024)
- Cây đầu tiên của huyện Đan Phượng được công nhận Cây Di sản Việt Nam (13/11/2024)
- Ăn gì để giúp bạn sống lâu hơn và khỏe mạnh hơn? (11/11/2024)
- Đã chọn được một số đề tài xuất sắc trong cuộc thi “Sáng tạo xanh – Sống trong lành” (06/11/2024)
- Đoàn đại biểu VACNE tham dự Hội thảo “Đánh giá tác động và việc Giảm CO2” tại Hàn Quốc (28/10/2024)
- Mua đất bằng giấy viết tay có được cấp sổ đỏ không? (26/10/2024)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
(Tin Môi Trường) - 5ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.
Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng
(Tin Môi Trường) - UBND tỉnh Phú Thọ xử phạt Tổng Công ty giấy Việt Nam - Công ty TNHH 1,89 tỷ đồng do nhiều vi phạm trong xả nước thải, khí thải vượt quy chuẩn kỹ thuật.