»

Thứ sáu, 22/11/2024, 01:32:02 AM (GMT+7)

May 10 lột xác với phong cách “hàng hiệu” Việt Nam Tin ảnh

(19:54:56 PM 04/11/2015)
(Tin Môi Trường) - Ngày 03 tháng 11 năm 201,5 showroom thời trang cao cấp GrusZ do Tổng công ty May 10 phát triển và phân phối đã khai trương cửa hàng thứ 5 tại tầng 2 trong tâm thương mại AEON Long Biên, Hà Nội.

May[-]10[-]lột[-]xác[-]với[-]phong[-]cách[-]“hàng[-]hiệu”[-]Việt[-]Nam

Showroom  thời trang cao cấp GrusZ do Tổng công ty May 10 phát triển và phân phối đã khai trương cửa hàng thứ 5 tại tầng 2 trong tâm thương mại AEON Long Biên, Hà Nội.


Nằm trong chiến lược phát triển hệ thống phân phối sản phẩm thời trang cao cấp GrusZ, Eternity GrusZ là dòng sản phẩm thời trang cao cấp với thiết kế đặc biệt, không gian mua sắm hiện đại với gam màu chủ đạo là hình ảnh của những viên hổ phách lấp lánh trong sa mạc cát cháy Châu Phi. 


Eternity GrusZ mong muốn mang đến cho khách hàng một sự trải nghiệm hoàn toàn mới so với các dòng sản phẩm trước đây của TCT May 10. Thương hiệu này được định vị là đẳng cấp của một thương hiệu thời trang quốc tế cùng với những tiện ích, tiện lợi, sự thoải mái với nhiều chủng loại và mẫu mã sản phẩm hiện đại, năng động, tinh tế, thể hiện đẳng cấp và xu hướng của thời trang quốc tế.


Thương hiệu Eternity GrusZ khởi nguồn từ  khát khao mang đến cái đẹp cho công chúng yêu thời trang và hơn thế nữa là tạo dựng một phong cách mới lạ. Điểm nổi bật của phong cách thương hiệu này nằm ở sự cân bằng giữa lịch lãm và bay bổng, sang trọng và trẻ trung. Nắm bắt được xu hướng thời trang và nhu cầu của người tiêu dùng, các mẫu thiết kế của Eternity GrusZ được phỏng theo những xu hướng mốt thịnh hành tại các kinh đô thời trang thế giới, hứa hẹn sẽ thổi một luồng gió mới vào xu hướng thời trang Việt Nam.


Eternity GrusZ - Sản phẩm của Trung tâm Cung ứng Thời trang Khu vực Châu Âu và Bắc Mỹ trực thuộc Tổng Công ty May 10 (Europe & North America Supply Product Center Garment 10 Corporation JSC) là hiện thân của những trang phục mang triết lý “Chất lượng chính là Nguyên tắc”. Các mẫu thiết kế được kiểm duyệt kỹ lưỡng từ khâu chọn chất liệu, dựng mẫu và hoàn thiện theo một tiêu chuẩn toàn cầu.

 

May[-]10[-]lột[-]xác[-]với[-]phong[-]cách[-]“hàng[-]hiệu”[-]Việt[-]Nam


Nguyên liệu và phụ kiện được cung cấp bởi các nhà sản xuất uy tín và danh giá nhất hiện nay như Getzner Textil AG, Albiate Milano, Brennet, Canonico, Loro Piana...Hơn nữa, với đội ngũ thiết kế được đào tạo chuyên nghiệp cùng sự cộng tác chặt chẽ của các chuyên gia hàng đầu trên thế giới, thương hiệu thời trang Eternity GrusZ hy vọng sẽ thỏa mãn được kỳ vọng của công chúng yêu thời trang.


Eternity GrusZ mang đến cho tất cả khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo, đa dạng và hoàn toàn khác biệt. Các dòng sản phẩm chủ đạo của Eternity GrusZ được cảm nhận và thăng hoa từ chất phóng khoáng (GZ Basic); từ vẻ đẹp cổ điển, trang nhã (Classic Design); từ sự sang trọng (Red Special) hay hoàn hảo (Limited Edition ); ấn tượng (Celebration - áo cưới, áo dự tiệc) và lịch lãm (GZ Suit  - GZ Trouser & Blazer); kết hợp với các phụ kiện trời trang hợp mốt (GZ Accessories).


Lấy cảm hứng từ ý tưởng chòm sao Thiên Hạc  (GrusZ) – biểu tượng của may mắn, hạnh phúc và trường tồn, Eternity GrusZ mong muốn truyền tải tới khách hàng thông điệp về một thương hiệu thời trang cao cấp, sang trọng, hướng tới vẻ đẹp Chân thiện mỹ và luôn khát khao vươn lên. Hy vọng rằng, các sản phẩm của Eternity GrusZ sẽ nhận được sự ủng hộ của công chúng trong suốt chặng đường xây dựng và phát triển thương hiệu.

May 10 lột xác với phong cách “hàng hiệu” Việt Nam

 

Các cửa hàng hiện tại của thương hiệu GrusZ:


-    Showroom 1: Số 765 Nguyễn Văn Linh – Long Biên – Hà Nội


-    Showroom 2: Tầng 3 – Trung tâm thương mại The Garden - Mỹ Đình – Hà Nội


-    Showroom 3: Tầng 3 – Trung tâm thương mại Vincom  Gallery.


-    Showroom 4: Gian số 49, Tầng B1, Đường Thanh Niên, Time City.


-    Showroom 5: Gian T210 – 2, Tầng 2, Trung tâm thương mại AEON Long Biên.

HOÀI ANH
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: May 10 lột xác với phong cách “hàng hiệu” Việt Nam

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero

Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero

(Tin Môi Trường) - 5ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.

VACNE 30 năm
 Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng

Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng

(Tin Môi Trường) - UBND tỉnh Phú Thọ xử phạt Tổng Công ty giấy Việt Nam - Công ty TNHH 1,89 tỷ đồng do nhiều vi phạm trong xả nước thải, khí thải vượt quy chuẩn kỹ thuật.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI