Doanh nghiệp » Kinh doanh
Lotte Mart tưng bừng khuyến mãi mừng khai trương Lotte Mart Đống Đa
(14:17:39 PM 14/03/2014)Hơn 500 mặt hàng tươi sống được khuyến mãi nhân dịp khai trương
Theo đó, giá chân giò heo chỉ còn 65.900 đồng/kg, thịt vai heo chỉ 69.900 đồng/kg, lườn cá hồi loại 250g chỉ 31.000 đồng/vỉ, táo đỏ Mỹ chỉ 49.000 đồng/kg. Giá các loại thức uống cũng giảm mạnh như sữa tiệt trùng ADM Vinamilk 180ml còn 25,600 đồng/lốc; sữa tươi Pháp giá 37.000 đồng/hộp 1L, váng sữa Monte 55gr giá chỉ 43,700 đồng/lốc.
Hàng loạt mặt hàng hóa mỹ phẩm, hàng điện máy, gia dụng, thời trang, thực phẩm khô cũng có mức giá vô cùng hấp dẫn, giúp người tiêu dùng tiết kiệm từ 10% đến 49% chi phí mua sắm. Ngoài ra khách hàng đến tham quan mua sắm và giải trí tại Lotte Mart còn nhận được nhiều chương trình khuyến mãi từ Lotteria, KFC, Pizza Hut, Bread Talk, Lotte Cinema… Đây được xem là một trong những đợt khuyến mãi lớn nhất của Lotte Mart từ trước đến nay. Chương trình áp dụng tại tất cả các chi nhánh gồm Lotte Mart Nam Sài Gòn, Lotte Mart Phú Thọ, Lotte Mart Bình Dương, Lotte Mart Đồng Nai, Lotte Mart Phan Thiết và Lotte Mart Đà Nẵng từ ngày 14/3 đến hết ngày 26/3/2014.
Ngày 27/3/2014, Lotte sẽ chính thức khai trương chi nhánh thứ 7 - Lotte Mart Đống Đa tại Hà Nội, hứa hẹn mang đến cho người tiêu dùng thủ đô những trải nghiệm thú vị về phong cách mua sắm Hàn Quốc.
Thực khách mua hàng tươi sống tại Lotte Mart
Đặc biệt, trong giai đoạn cúm gia cầm tiếp tục bùng phát, sức mua các sản phẩm gia cầm tại Lotte Mart vẫn tương đối ổn định và có chiều hướng gia tăng nhờ thực hiện đúng quy trình giết mổ khép kín từ các nhà cung cấp và kiểm soát, bày bán, bảo quản trong điều kiện tốt nhất; tạo được lòng tin với khách hàng.
Bạn cũng có thể quan tâm:
- 10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
- Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
- Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
- Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
- Bộ Tài nguyên và Môi trường nêu yêu cầu với khai thác nước sạch sông Đuống
- Nhà máy xử lý rác của Bảo Lộc sẽ dừng hoạt động
- Vinamilk góp mặt trong danh sách lần đầu công bố của Fortune cho khu vực Đông Nam Á
- Không đủ cơ sở cấp phép môi trường dự án truyền tải điện Quy Nhơn - Tuy Hòa
- Cấp phép môi trường cho nhà máy sản xuất thuốc nổ ở Quảng Ninh
Bài viết mới:
- Đoàn đại biểu VACNE tham dự Hội thảo “Đánh giá tác động và việc Giảm CO2” tại Hàn Quốc (28/10/2024)
- Mua đất bằng giấy viết tay có được cấp sổ đỏ không? (26/10/2024)
- Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng (26/10/2024)
- Bão Trà Mi tăng lên cấp 11, giật cấp 14 và đang tiến vào vùng biển nước ta (26/10/2024)
- Tổng thư ký VACNE trình bày “Bài học kinh nghiệm thực tiễn về phòng ngừa ứng phó sự cố môi trường” tại Hội nghị của Liên đoàn các tổ chức kỹ thuật ASEAN (24/10/2024)
- Học sinh thích thú khám phá trang trại, nhà máy "Xanh" sản xuất ra hộp sữa Vinamilk (24/10/2024)
- Cây thị 700 năm tuổi được bảo vệ nghiêm ngặt ở Thanh Hóa (21/10/2024)
- Hội đồng Ban giám khảo vòng sơ khảo cuộc thi “Sáng tạo xanh - Sống trong lành” (21/10/2024)
- Quảng Ninh: Hai cây đầu tiên của huyện Hải Hà được công nhận Cây Di sản Việt Nam (14/10/2024)
- Ảnh "Voọc mũi hếch" giành giải nhất cuộc thi "Chim và thú hoang dã Việt Nam 2024" (14/10/2024)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
(Tin Môi Trường) - 5ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.
Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng
(Tin Môi Trường) - UBND tỉnh Phú Thọ xử phạt Tổng Công ty giấy Việt Nam - Công ty TNHH 1,89 tỷ đồng do nhiều vi phạm trong xả nước thải, khí thải vượt quy chuẩn kỹ thuật.