Doanh nghiệp » Kinh doanh
Lotte Mart Hà Nội thiên đường mua sắm đẳng cấp
(12:07:45 PM 26/08/2014)Ngày 26/08/2014, LOTTE Mart chính thức khai trương trung tâm thương mại thứ 8 - LOTTE Mart Hà Nội Center, tọa lạc tại 54 Liễu Giai phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội
Có mặt tại Việt Nam từ năm 2008, Công ty TNHH TTTM LOTTE trực thuộc tập đoàn LOTTE của Hàn Quốc, được xem là một trong những nhà bán lẻ nước ngoài tiên phong đầu tư tại Việt Nam. Đến nay LOTTE Mart đã sở hữu 7 trung tâm thương mại tọa lạc tại TP. HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Thuận, Đà Nẵng, Hà Nội. Ngày 26/08/2014, LOTTE Mart chính thức khai trương trung tâm thương mại thứ 8 - LOTTE Mart Hà Nội Center, tọa lạc tại 54 Liễu Giai phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội. Đây là hoạt động nằm trong chiến lược trở thành nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam của tập đoàn LOTTE, với mục tiêu sở hữu 60 trung tâm thương mại trên cả nước vào năm 2020.
LOTTE Mart Hà Nội Center tọa lạc tại tầng B1 thuộc tòa nhà LOTTE Center Hà Nội mang phong cách kiến trúc hiện đại bên cạnh đó hoạt động với hình thức kinh doanh trung tâm thương mại sang trọng, đẳng cấp, hứa hẹn mang đến những sản phẩm, dịch vụ hàng đầu với các dòng sản phẩm tốt nhất cho khách hàng tại Hà Nội. Nhân dịp khai trương, LOTTE Mart Hà Nội Center mở ra cho khách hàng tham gia mua sắm chương trình “Giờ vàng giá sốc” giảm giá 5% đến 49% hàng trăm sản phẩm thuộc tất cả các mặt hàng gồm thực phẩm, đồ gia dụng, hóa mỹ phẩm.
Trong dịp này LOTTE Mart mang đến cho khách hàng vô vàng Thẻ Quà Tặng có giá trị từ 300 ngàn đồng đến 1 triệu đồng dành tặng người thân, bạn bè và gia đình cùng tham gia mua sắm. Thấu hiểu được nỗi lo của khách hàng về vấn đề an toàn khi đi mua sắm, LOTTE Mart mở ra hệ thống thanh toán qua thẻ, hết sức tiện lợi và hữu ích. Với hệ thống thanh toán đa dạng qua các ngân hàng liên kết khách hàng chỉ cần thanh toán chi phí mua hàng qua bất kỳ loại thẻ như Master card, Visa, Banknetvn…
LOTTE Mart Hà Nội Center còn là nơi tập trung hầu hết các sản phẩm từ những thương hiệu hàng đầu Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung về ẩm thực như: táo New Zeland, nước khoáng Perrier, Kem Haagen Dazs; về mỹ phẩm như: Olay, Gohnson’s, về giải trí như: trò chơi trí tuệ Lego... Với không gian mua sắm rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, cách trưng bày đẹp mắt, hàng hóa đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, thanh toán qua thẻ tiện ích, cùng giá cả cạnh tranh LOTTE Mart Hà Nội Center hứa hẹn mang lại cảm giác an tâm, thư giãn cho khách hàng khi đến tham quan mua sắm.
Bạn cũng có thể quan tâm:
- 10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
- Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
- Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
- Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
- Bộ Tài nguyên và Môi trường nêu yêu cầu với khai thác nước sạch sông Đuống
- Nhà máy xử lý rác của Bảo Lộc sẽ dừng hoạt động
- Vinamilk góp mặt trong danh sách lần đầu công bố của Fortune cho khu vực Đông Nam Á
- Không đủ cơ sở cấp phép môi trường dự án truyền tải điện Quy Nhơn - Tuy Hòa
- Cấp phép môi trường cho nhà máy sản xuất thuốc nổ ở Quảng Ninh
Bài viết mới:
- Hội thảo đánh giá cuối kỳ dự án giảm thiểu tác động của đốt lộ thiên và sử dụng hóa chất bảo vệ thực vật trong nông nghiệp (23/11/2024)
- Cây Đa cổ thụ -Nơi treo cờ Cộng sản đầu tiên vùng ven Hà Nội được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (20/11/2024)
- Lãnh đạo VACNE tham gia tọa đàm về luật thủ đô năm 2024 (20/11/2024)
- Hai cây cổ thụ vùng ven đô Thăng Long được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (20/11/2024)
- Hội BVTN&MT Việt Nam cùng thống nhất hành động và triển khai các nhiệm vụ mới (20/11/2024)
- Lan tỏa thông điệp về phát triển bền vững đến người tiêu dùng qua từng vỏ hộp sữa (13/11/2024)
- Cây đầu tiên của huyện Đan Phượng được công nhận Cây Di sản Việt Nam (13/11/2024)
- Ăn gì để giúp bạn sống lâu hơn và khỏe mạnh hơn? (11/11/2024)
- Đã chọn được một số đề tài xuất sắc trong cuộc thi “Sáng tạo xanh – Sống trong lành” (06/11/2024)
- Đoàn đại biểu VACNE tham dự Hội thảo “Đánh giá tác động và việc Giảm CO2” tại Hàn Quốc (28/10/2024)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
(Tin Môi Trường) - 5ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.
Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng
(Tin Môi Trường) - UBND tỉnh Phú Thọ xử phạt Tổng Công ty giấy Việt Nam - Công ty TNHH 1,89 tỷ đồng do nhiều vi phạm trong xả nước thải, khí thải vượt quy chuẩn kỹ thuật.